So, hi guys this your author I hope na magandahan kayo sa second story ko. Destroy the barriers for us to be free, read, write and empower.
A month have passed nag drop out na si Jackson kasi hindi raw maging stable ang lagay ng tatay niya kaya tutukan nila ito pero hindi naman nawawala ang communication between us. Handa ka na bang ipagtapat ang nararamdaman mo, umamin ka na.
Tunog ng sa bwisit na radio kaya nag scroll nalang ako ng feed ko sa FB. Umamin ka na ng hindi pa niya malaman sa iba. My g ano ba tong mga ito kaya pinatay ko nalang lahat Saturday ngayon at nasa bahay ako pinalayas ko na si Jenny kasi ang lakas niyang kumain mamumulubi ako, joke hahahahha.
Malaman sa iba, umamin ka na. urgh!!! Ako ba ang pinatatamaan ng mga ito oo mahal ko si Rhayne at may nangyari sa akin ngunit hindi ko pa ito nasasabi sa kanya. oh, kung sabihin ko naman sa kanya para saan pa diba. Kaya nag search nalang ako ng mga ways kung paano ka makakamove-on sa taong nagustuhan mo pero hindi ka anman gusto.
No. 1 umamin ka sa kanya ng malaman niya. My g totoo may ng bubwisit ba sa akin.
No. 2 Alisin mo lahat ng mga bagay na makakapag paalala sa kanya. Bet ko yun may pa totoo to hindi ito scam kasi mas mahal ang emotional investment kaysa sa pera.
No. 3 kung anong sabihin niya ay tanggapin mo ng buong puso kasi kung kayo magiging kayo at kung hindi shut up walang magiging paasa kung walang umasa. Sabi niya at natamaan naman ako doon ng very very slight.
Kaya naman para makamove on ako sa kanya ay aamin na ako sa kanya hindi para umasa ako na magiging kami, pero para malaman manlang niya bago ko siya layuaan. Alam ko naman na makakaya niya, nakaya nga niya akong saktan at iwasan yun pa mawala ako.
At magsosorry narin ako sa huling pagkakataon para naman malaman niya na ifeel sorry for destroying our friendship. Kaya bukas na bukas lalapitan ko na siya at pupuntahan para naman malaman niya ang nararamdaman ko at ang paghingi ko ng tawad sa kanya.
Gabi na hindi pa ako makatulog pagulong-gulong ako sa kama dahil iniisip ko kung ano ang mangyayari bukas kung kailang kong magdala ng concealer kasi baka suntukin nanaman niya ako naninigurado lang. at kung ano nanaman ang sasabihin niya sa na kayanin kong hindi ako nag ko-collapse sa sasabihin niya.
Beshy, ano ba may balak ka bang buksan ang pinto? Sigaw niya sa akin kaya naman dali dali akong pumunta sa pinto. Yes, beshy nabili mo ba? Tanong ko sa kanya. Yes, po mam nabili ko po yung Kimchi niyo, yung alamang at yung Green Mango shake from Fruitas. Sabi niya. Thank you po. Sabi ko. Oo na malakas ka sa akin eh, parang buntis. Sabi niya.
At pagkababa niya ininom ko agad ang shake urghh hindi ko naman to gusto dati dahil ang asim nito. Himala talaga bakit mo nagustohan yan ang asim kaya niyan, ayaw mo naman dati yan ah. Sabi niya. Then pagbukas ko ng Kimchi tumakbo agad ako at isinuka ang manga shake na yun. Oh, anong nangyari? Tanong niya.
Besh ayaw ko ang baho sayo nalang ayaw ko na parang sasama ang lasa ko. Sabi ko sa kanya. Oh, anong nangyari sayo diba hiningi mo yan bakit ayaw mo bigla. Sabi niya. Ewan ko nasusuka ako hindi ko kaya. Sabi ko. Ewan ko sayo alam mo para katalagang buntis gaga ka. Sabi niya. at nanood na kami magkalayo dahil nakain siya ng Kimchi na ayaw ko ang amoy at ako naman ay iniinom yung Green Mango shake at pinapak ang alamang.
Gulat na gulat siya noong makita niya na halos maubos ko na yung Barrio Fiesta na alamang. Gaga ka wag mong ubusin yan baka tumaas yung allergen content mo. Sabi niya bigla kaya parang bigla akong naging emotional naku ano naba ang nagyayari sa akin.
BINABASA MO ANG
All It was a Lie
FanfictionStory ng isang gay na nawalan ng magulang, kaibigan, ka-ibigan at ng lahat makayanan kaya niya ang lahat? Tunghayan ang magulong istorya ni Claude. unedited pa pooooooooo