So, hi guys this your author I hope na magandahan kayo sa second story ko. Destroy the barriers for us to be free, read, write and empower.
Beshy, beshy stay strong wag kang bibitaw wag ka munang sasama kina Tito at Tita pati narin kay kuya Sky. Rinig kong sigaw ni Jenny bogo tuluyang mawala ang malay ko. Toot, toot, toot rinig kong ingay malapit sa tainga ko. Kaya pinilit kong iminulat ang mata ko putting kisame agad ang nakita ko my g baka nasa langit na ako nagising lang ako sa pagiilusyon ko ng may sumigaw. Doc, Doc ang pasyente gising na. sigaw noong babae na naka white my o my wala pala ako sa langit nasa ospital pala ako at nurse yung nakita ko. Agad namang dumating yung doktor at chineck yung vitals ko, noong nalaman nila na okay na ako pumasok agad si beshy lolokohin ko muna siya na wala akong naaalala. Pagpasok niya agad niya akong sinampal ang sakit kung hindi lang ako nagaartehan sinampal ko na agad siya. Sino ka ba bakit mo ako sinampal? Tanong ko sa kanya at talagang lumaki ang mata niya ang galing kong umarte kuhang-kuha sya. My g besh sorry kung nasampal kita sorry my g baka my amnesia ka, so ako nga pala ang pinaka maganda mo ng bestfriend. Sabi niya. Bestfriend maganda ano yung bestfriend tsaka hindi ka maganda. Sabi ko sa kanya. Naku kung wala kalang amnesia na jombag na kita. Rinig kong bulong nya. Jombag? Ano yun. Tanong ko sa kanya. Ah wag mo nang intindihin yun. Sabi niya.
Noong hindi ko na kayang magarte artehan ay nagsakit-sakitan ako ng ulo. Aray ang sakit ng ulo ko sabi ko sa kanya at ang luka naniwala pero biglang dumating ang Doctor. Ano anong problema? tanong ni Doc. Nagka-amnesia po yung beshy ko then sumakit yung ulo nya. Sabi nya kaya napatawa na ako. Oh, bakit ka natawa dyan? Tanong ni jenny na naktaas ang kilay. Naniwala ka talaga? Tanong ko sa luka. All this time you are just fooling me? Tanong niya at omo-oo ako. Naku Doc turukan nyo yan ng maka-ganti ako at dadalahin narin natin sa Mental may tama na. sabi nya at umalis na ang mga Doctor. At biglang naging awkward ang katahimikan.
Beshy sorry ha. Sabi ko sa kanya kung gaano ako kasaya kanina super lungkot ko na ngayon napatak na ang luha ko ganoon na baa ko ka problemado to the point the magpapakamatay pa ako. Ayos nayn besh wag mo nalang uulitin. Pero matanong ko lang bakit mo yun ginawa? Tanong niya sa akin. Besh super problemado ko na I have no reason to live na lahat nalang ng nagmamahal sa akin nawawala. Sabi ko sa kanya. Anong wala you have me, you have my family. Sabi niya sa akin. Kaya I am so sorry kung naging selfish ako sorry. Sabi ko sa kanya at nag iyakan kaming dalawa nadischarge na ako at sa condo ko muna tutulog si Jenny para mabantayan ako.
Rhayne's POV
Simula noong nanyari pagkatapos ng birthday ko hindi ko na nakita si Claude bago siya umalis kitang kita mo ang hinagpis sa mukha niya at ang malaking pasa na namumuo sa mukha niya. Hindi yun bagay sa isang mukhang anghel para madungisan pero hindi ako nagsisisi sa pananakit sa kanya pero masisisi nyo ba ako kung magagalit ako kung pinag samantalahan niya ang kahinaan ko. At halip na itanggi nya baka sakaling mapatawad ko pa sya ay inamin pa nya kaya ngayon galit parin ako sa kanya pero ito yung galit na hindi ko na sya sasaktan iiwasan ko nalang siya para wala ng sakitan. Pero ganito na ba ako kasama at pumatol sa walang kalaban laban sa akin kaya gulong-gulo na ang utak ko.
Nakaupo ako sa restaurant malapit sa pila ng makarinig ako ng mga lalaking nagchi-chismissan mga lalaking to. Alam nyo ba may estudyante raw sa ABM-12 na muntik ng magpakamatay buti daw naabutan ng bestfriend nya kung hindi patay daw. Rinig ko kaya bigla akong kinabahan hindi kaya si hay ano ba itong iniisip ko kahit naman galit na galit ako sa kanya naging malaking parte parin naman siya ng buhay ko. Aalis na sana ako ng magsalita ulit ang mga lalaki. Ah yun ba iyon daw yung nanalo noong fair si Claude oo si Claude Chua daw. Sabi noong mga lalaki at parang tinakasan ng kaluluwa ang katawan ko kung may masamang mangyayari sa kanya hindi ko parin mapapatawad ang sarili ko. Kaya dali dali akong pumunta sa ospital na narinig ko sa mga lalaki at pumunta sa front desk. Miss meron ba kayong Claude Evanne Chua na pasyente dito? Tanong ko sa kanya. ah kaano ano po. Tanong niya wala na akong magawa protocol to. Pinsan niya. Sabi ko. Ah wait lang po, Claude Evanne Chua, meron po. Sabi niya at kinabahan ako. Pero kakadischarge lang din po kakanina lang. sabi niya at nabunutan rin ako ng tinik ayos lang naman pala siya eh.
Claude's POV
Bukas papasok na tayo, kaya mo na ba? Tanong ni Beshy sa akin. Oo naman kakayanin ko. Sabi ko sa kanya. at iiwasan ko na rin siya dahil baka magkapasa na naman ako. Sabi kong biro sa kanya. Nakapagbiro kapa talaga. Sabi niya sa akin. Pero hindi nga lalayo na ako sa kanya para na rin mabigyan siya ng space at para narin mahanap ko ang sarili ko. Sabi ko sa kanya. Hayaan mo beshy hindi dapat iniiyakan ang mga lalaking ganyan mga walang kwenta, alam kong makakahanap tayo ng mga gwapong magmamahal sa atin. Sabi niya at nagyakapan kami. Maiba ko nga nasaan yang si Jackson parang nanlalamig. Ah, nasa America nagpapagamot ang papa nya may cancer daw. Sabi ko sa kanya ta nagulat ang luka luka.
Kring... kring... Argh!!! Ayaw ko pang pumasok. Rant ko habang pinapatay ko ang alarm clock na kanina pa nagko-concert. Jenny gising. Sabi ko sa luka. Mamaya na mommy nanaginip pa ako eh. Sabi niya sa akin kaya naman sinampal ko ng isa. Anong mommy at nananaginip pa baka malate tayo. Sabi ko sa kanya at umayos na ang luka. Argh naman ang aga-aga pa tingnan mo alas-singko palang gaga ka. Sabi niya sa akin. Basta maaga tayo hindi pa raw makakpasok si Jackson. Sabi ko sa kanya hindi na ako nag-abala pa na magluto ng pagkain dahil sa Coffee Bean and Tea Leaf nalang kami kakain.
OOTD nagsuot lang ako ng simpleng plain and prints na oversized na tshirt na may horizontal lines at pinag-lalagyan ng concealer ang mga hickeys na violet na pawala nanaman siya. Then pinartneran ko ng Jumper at isinuot ang aking Gucci Ace sneakers yung limited edition na Baboy for the Chinese New Year at dinala na ang aking Gucci Marmont Backpack kasi free structured naman kami kaya walang gagawin.
Oh, ano okay kana? Tanong ko sa kanya my g pagkita ko matchy-matchy pala kami. hahahaha, gaga ka wala kang originality. Sabi ko sa kanya at nagtawanan nalang kami. Sumakay na kami sa kanyang Ferarri 845 at pinaharurot naniya super aga pa kaya pumunta na kami sa CBTL at nag takeout ng carbonara at icedtea then gumora na kami. Gaga ka wag kang kakain dito o matuluan mo ng icedtea yang bebe ko kung hindi susunugin ko yung mga bag mo. Sabi niya kaya nag-peace sign lang ako sa kanya. Pagkatapos niyang ipark ang kotse pumunta na kami ng Cafetteria para kumain. Ako ang may dala ng drinks at si beshy naman sa mga pasta ng biglang may naka sagi sa akin at natapon sa akin ang mga tea juiceko buti nalang at iced at hindi hot. Magagalit nasa na ako san aka sagi sa akin ng makita ko na si Rhayne pala yun kaya natameme ako pero halip na tulungan niya ako ay pumunta nalang siya sa counter. Beshy, sa totoo lang naging bestfriend mo ba talaga yun? tanong niya kaya pinahanap ko nalang siya ng upuan at nagpalit muna ako ng pants at pinalitan ko ang jumper ko ng desenteng highwaist na straight-cut jeans. Pagdating ko laking gulat ko noong nakita ko na nakaupo si Beshy sa table nina Charlse at Rhayne. Habang papalapit ako nakita pala ako ni Charlse kaya naman binati niya ako. Hello, crush ayos ka na ba sabihin mo na kasi sa akin kung sinong sumuntok sayo ng maresbakan natin. Sabi niya at nag greet back nalang ako sa kanya. Nilakihan ko ng mata si Beshy at itinuro ang phone niya at nag chat ako sa kanya. Bakit sa lahat ng table kina Rhayne pa? send ko sa kanya. Gaga, ako ang nauna naki upo lang yung feeler na si Charlse pero hindi ko alam na kasama niya si Rhayne. Sabi niya. Kay. Sabi ko sa kanya patay ako nito.
Kumakain kami and it is very awkward for me pero si Rhayne wala lang parang hindi niya ako nakikita, ni hindi nga niya ako tinatapunan ng tingin. Ano bang ine-expect ko siya pa ang pupunta sa akin para mag bati kami. Pero I will give him the time that he need kung mapapatawad pa niya ako better at kung hindi naman ay wala na akong magagawa. And okay na siguro ito baka sign n ani Jesus to para sumuko na talaga ako sa kanya ng lubusan at para humanap na ng iba. Kaya kung kaya niya akong iwasan at hindi pansinin sana kayanin ko rin.
So yan na please support the book by hitting the like and vote button and please share this to your friends. Salamat at kung may errors feel free to comment it in the comment section.
BINABASA MO ANG
All It was a Lie
FanfictionStory ng isang gay na nawalan ng magulang, kaibigan, ka-ibigan at ng lahat makayanan kaya niya ang lahat? Tunghayan ang magulong istorya ni Claude. unedited pa pooooooooo