Encounter

71 14 0
                                    


Yan na nga confirm buntis a si ate ghorl. Hahahahaha. So, hi guys this your author I hope na magandahan kayo sa second story ko. Destroy the barriers for us to be free, read, write and empower.



Claude anak you are three weeks pregnant congrats anak. Sabi niya kaya sabay kaming napa What?!?!?!?!? Ni Beshy. My g papaano, bakit lalaki po ako? Sabi ko sa kanya at pinaliwanagan niya ako about science stuff. 

Pero anak sino muna ang tatay nito alam na ba niya na meron kayong anghel sa tyan mo? Sabi ni Ninang at umiling ako. Papaano po niya matatanggap ni may anak siya sa akin kung alam niayng lalaki ako Ninang. Sabi ko sa kanya. 

Yes, anak gets ko yung pinapanggalingan mo pero kahit hindi siya maniwala dapat malaman parin niya maniwala man siya o hindi. Sabi ni Ninang I will keep track with you first time ka dito so magiging maselan parin ang pangaganak mo dahil hindi kanaman tunay na babae so I will give supplements sayo para masusutain ang kailangan ng baby mo. Sabi niya at umalis na kami ni jenny.

Nasa kotse kami ngayon ni Jenny at bigla ko nlang siyang niyakap at umiyak ako ng todo sa tabi niya. Jenny ang tang* ta*ga ko talga nandamay pa ako ng inosente sa problema kong ito. Ano nalang ang gagawin ko Jenny? Iyak ko sa tabi niya. 

Shhhh wag mong sabihin yan everything has a purpose kung bakit nangyari ang isipin mo nalang ngayon ay kung papaano mo bubuhayin at aalagaan yang inaanak ko. Sabi niya pampagaan ng loob ko. 

Hayaan mo nandito lang kami ng family ko hindi ka namin pababyaan kaya don't worry. Sabi niya sa akin paano nalang kaya ako kung wala si Jenny? Salamat. Yan nalang ang nasabi ko sa kanya dahil wala na akong ibang alam kung hindi magpasalamat sa mga taong nagmamalasakit pa sa akin.

Pagkahatid niya sa akin sabahay ay umalis muna siya dahiln may aasikasuhin paraw siya at sinabi ko naman sa kanya na ayos lang ako. Nasa kama ako ngayon at iniisip kung ano ng aba ang kahahatnan ng buhay ko at ng buhay ng magiging baby ko. 

Nasaakin na ang mana at trustfund ko kasi inadvance na halip 21 ay  eighteen ko na kuha pero alam kong hindi yun sapat para mabigyan ng mabuting at magandang kinabukasan ang magiging anak ko. 

Anak. Pagkasuap ko sa umbok sa tyan ko. alam kong maliit ka pa pero sorry ha kasi ako pa yung naging nanay mo. Sabi ko sa kanya habang natulo ang luha sa mga mata ko. Una dahil hindi kita mabibigyan ng kompleto at masayang pamilya. Sabi ko sa kanya alam naman natin na hindi kami ayos ni Rhayne kaya naman hindi na ako aasa sa wala. 

Pangalawa bakla si Mommy sana hindi ka mandiri sa akin kagaya ng pandidiri ng tatay mo sa akin. Sabi ko ulit sa baby ko dahil hindi parin naman ganoon katanggap ang mga katulad ko dito sa bansa kaya kong tanggapin ang lahat ng masasakit na salita pero paano nalang ang anak ko. 

Pangatlo paano nalang paghinanap mo ang tatay mo sino ang ibibigay ko say o, tanggapin ka kaya non. Sabi ko sa kanya at umiyak nalang ako. Tatayo na sana ako pero napaupo ako sa kama dahil sobrang sakit ng ulo ko. Urgh!! Urgh!! Daing ko at napapluha ako sa sakit hinintay ko nalang mawala ang pananakit ng ulo ko at tumayo na isasabay ko nalang sa check-up ni baby sa kabilang buwan.

Nakain ako noong naisip ko kung sasabihin ko kay Rhayne ang tungkol sa anak namin may possibility na hindi si maniwala pero may napakaliit na tyasa na pwede parin niyang tanggapin gulong gulo na ang isipan ko. Kaya napagisipan kong wag munang sabihin sa kanya kasi baka sakaling pagsinabi ko sa kanya ay masaktan niya ako hindi ko masesecure ang safety ng anak ko hanggat kaya kong hindi na siya guluhin gagawin ko para narin sa peace of mind ko.

Kring... Kring... tunog ng alarm clock ko kaya nanligo na ako sinabihan na ako ni Ninang na huwag munang magsuot ng mga pantalon na binebeltan kaya naman magju-jumper pantas nalang ako o kaya Jumpsuit para hindi maapektohan ang baby ko. 

All It was a LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon