Sodomized

83 15 10
                                    


Disclaimer!!!!!

SPG alert and graphical language portraying to sex, also may mag words din na hindi kaaya-aya para sa mga bata. So kiddies skip this for your own sake at sa mag makulit read at your own risk.


So, hi guys this your author I hope na magandahan kayo sa second story ko. Destroy the barriers for us to be free, read, write and empower.



Oh, anak bakit ka tulala dyan? Tanong sa akin ni Tita Roselle. Ah, Tita alam ko naman po na nandyan kayo para sa baby ko. Sabi ko sa kanaya hindi pa ako tapos pero nag-interup siya. Claude ayoko ng ganyan wag ka magsalita ng ganan. Sabi niya sa akin. Pero Tita let's face it wala ng kasiguraduhan ang buhay ko. sabi ko sa kanya. 

Sorry anak pero gagawin natin lahat kahit imposible gagawin nating possible. Sabi ni Tita. Kaya naman po buo na ang desisyon ko na ipaalam kay Rhayne ang totoo hindi para sa akin kung hindi para sa anak namin. Ayaw ko pong lumaki siyang ulilang lubos. Sabi ko sa kanya at nagiyakan nalang kami.

Naligo muna ako ng mabilis at itenext si Tita na pupunta ako sa bahay nila dahil may sasabihin ako sa kanilang importante. Sasabihin ko sa kanila ang tungkol sa anak namin ni Rhayne pero hindi ko sasabihin ang sakit ko at kalagayan ko kasi ayaw kong isipin nila na paawa ako. Nagbihis lang ako g aking uniform hahahah ito kasi lagi ang suot ko kaya uniform na ang tawag ko. 

Nagsuot ako ng baggy shirt at ng Jumper na tinernohan ko ng Keds na sapatos two months and three weeks narin akong preggy lumaki na ng slight ang baby bump ko. Ano baby ko ayos kalang ba dyan? Tanong ko sa baby bump ko. At umalis na ako dinala ko muna ang aking Fendi Peekaboo bag dahil doon ko inilagay lahat ng mga lab result pati narin yung mga pictures ng ultrasound.

Tita aalis na po ako. Sigaw ko pero biglang dumating si Tita at binigyan ako ng strawberry shake. Alam kong naglilihi ka dyan, atsaka mainit may tubig ka ba? Tanong niya at nagnod nalang ako nag grab nalang ako para iwas hassle na. 

Ano kaya ang iisipin niya, nila matatanggap kaya nila tayo baby? Pagkausap ko sa baby bump ko. Kahit na sobra akong kinakabahan hindi parin ako nagpatinag kasi pagusapang anak na wala na akong iisipin pa kundi ang welfare at wellbeing ng baby ko. I am willing to stake myself para lumaki siya ng mabuti at malusog.

Nasa gate na nila ako at huminga ako malalim kasi do or die na ito this is my last shot para malaman kung ano ang sasabihin nila. Kung ayaw naman nila ayos lang hindi parin ako susuko para mabigyan ng mabuting kinabukasan ang anak ko alam ko namang matututunan rinni Rhayne na tanggapin ang anak niya para sa bata. At nagdoorbell ako. Si Yaya Elaine ang nagbukas kasi nasa living room daw ang pamilya at nagbo-bonding bbuti pa sila mayroong time para maging masaya kailan ko kaya mararamdaman yun?

Oh, Claude anak napasugod ka. Sabi ni Tita, mommy ni Rhayne. Ah maysasabihin po kasi ako. Ah, sige but umupo ka muna, yaya kumuha ka ng cake at ng juice. Sabi ni Tita at dumating agad yung cake pinaka kain muna ako ni Tita habang si Rhayne naman ay nakamatsyag lang. Susubo na sana ako ng maamoy ko ang kape at dali dali akong nagpunta sa cr nila malapit sa kusin para sumuka. Ayos kalang ba anak? Tanong ni Tita at binigyan ako ng isang basong tubig. Pagkaupo namin ay kita humarap ako kay Rhayne at kita ang pag-aalala sa kanyang mukha pero noong tinitigan ko siya ay biglang naging cold ito. 

Ayos ka na ba Claude. Tanong ni Tito. Opo ayos na po ako. Sabi ko. Oh, anak nananaba ka ata. Sabi ni Tita. Ganoon po ba. Sabi ko. Oh, ano nga pala yung sasabihin mo go on. Sabi ni Tito siguro dito namana ni Rhayne yung pagka-impatient niya kaya napatahimik muna ako at iniisip kung sasabihin ko pa. Ano ba magpapabebe ka pa ba o sasabihin mo na you are wasting our time. Sigaw ni Rhayne. Rhayne anak wag mo syang pagtaasan ng boses at bakit kaba galit na galit dyan. Sabi ni Tita at tumahimik siya huminga muna ako ng malalim at nagsalita na.

All It was a LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon