What?!?!?!?!

74 14 1
                                    


So, hi guys this your author I hope na magandahan kayo sa second story ko. Destroy the barriers for us to be free, read, write and empower.



Paguwi ko niyakap agad ako ni Jenny kasi alam na niya ang nangyari kung bakit ako ganito. Hayaan mo na I am so proud of you ikaw ang pinaka matapang na tao na nakilala ko. Sabi niya sa akin bukas nalang kami pupunta sa Doctor kasi nga napasarap ako sa pagkausap kay Rhayne eh. 

Pero okay lang ako Beshy siguro nga steppingstone na ito para mamulat ang mata ko na hindi talaga kami para sa isa't isa, pero bakla lang naman ako bibihira nalang ang mga lalaking narespeto sa atin kaya naman umasa ako ng todo sa mga affection na ibinibigay niya. Sabi ko sa kanya. 

Do not down you're self everyone kahit anong color, race o ano pa yan lahat tao ay dapat irespeto. Sabi niya. At hayaan mo na makakahanap parin naman tayo ng magiging jowa natin na tanggap tayo at yung mamahalin tayo kung ano tayo. Sabi niya sa akin at nagyakapan nalang kami at tumulog.

Pero wait ka lang dito wag kang lalabas ha. Sabi niya sa akin at nilagyan ako ng blindfold paano ako makakalabas. Then pumasok siya Open your eyes sabi niya sa akin at pagbukas ko nakita ko ang mga balloon at cake nahawak nila ni. 

Whayne bakit ka nandito? Sabi ko sa kanya. Ewan ko din malungkot ka kanina tsaka birthday mo ngayon anong akala mo nakalimutan ko crush. Sabi niya at namula talaga ako sa mga pinagsasasabi nito.

Oh, blow your candle and make a wish. Sabi nila sa akin at napatulo lang ang luha ko dahil alam naman nila ang wish ko every year I blow the candle. Nasana matigil na ang pag-asa ko na buhay pa ang magulang ko at sana magkatotoo na. 

Wish ko sa kanila kita ko na nagpunas sila ng luha. Oo umaasa parin ako na buhay sila dahil nawala sila ng walang nakikitang katawan so umaasa parin ako na buhay pa sila kasi super liit nalang ng chance aasa ako hanggang walang katawan ako nakikita. 

Kain lang kami ng kaing tatlo I never expected na may ganito pa ng mangyayari sa buhay ko ang sarap pala sa feeling na may nagpapahalaga sayo.

Umalis na si Jenny dahil gabi na at nagpaiwan nalang si Whayne sa akin. Pagkaupo namin sa sala ay bigla nalang natahimik. Claude aminin mo sa akin lahat ng narinig ko kanina. Sabi niya sa akin at kinuha ang kamay ko at iniharap ako sa kanya. 

At kinuwento ko lahat sa kanya wala akong nilikdangan. Sorry, Whayne sorry ginawa ko lahat para hindi matukso pero hindi ko na talaga kinaya. Sabi ko at laking gulat ko noong sinipa niya ang sofa natakot ako sa kanya at lumayo ako sa kanya. at tumingin siya sa akin yung kaninang nanlilisik na mata ay lumabot.

Tang*na, sorry sorry wag kang matakot sa akin hindi kita sasaktan tangi*na Rhayne anong ginawa ko kay Claude. Sorry dahil wala ako noon para ipagtanggol ka sa kapatid ko napaka walang kwenta niya. Sabi niya sa akin at niyakap niya ako at pinakalma. 

Please wag kang magalit sa kapatid mo hindi naman niya kasalanan eh. Sabi ko. Wag mo na syang ipagtanggol kung hindi siya yung nauna hindi aabot sa ganito. Sabi niya. Kukuha sana ako ng tubig sa ref noong maamoy ko nanaman ang kimchi naiwan palang bukas sa ref kaya dali-dali akong pumunta sa C.R at sumuka. 

Ayos, kalang ba Babe? Tanong niya oo babe na ang tawag ayaw pa pigil. Sa tingin mo okay ako. Sabi ko. Hindi sorry po. Sabi niya at nagscratch ng nape niya ang cute. Kailan ka pa ba nagkakaganyan? Tanong niya. 

Ah this past week na rin. Sabi ko. What, we will go to the Doctor na. Sabi niya. Wag na gabi na tsaka may check up ako tomorrow no worries kahit sumama ka pa. Sabi ko sa kanya. sabi mo yan ha. Pagko-confirm niya. Oo nga. Sabi ko at humiga na ang kapal nakikain naki tulog pa. 

All It was a LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon