So, hi guys this your author I hope na magandahan kayo sa second story ko. Destroy the barriers for us to be free, read, write and empower.
Hmmm ang bango naman ng unan ko ang tigas tigas pa. Pagyakap ko pa sa unan ko ang bango bango talaga ang manly ng amoy niya kaya hindi naman ganito ang Fabcon na gamit ko kaya naman sinighot ko pa at niyakap. Uhm. Ungol ng unan ko kailan pa umungol ang unan. Kaya naman agad kong imiunlat ang mata ko. Kita ko na naka ngisi ang katabi ko hindi pala unan Chukie doll pala.
Oh, ano mabango ba sarap na sarap ka kakasinghot at pahipo sa abs ko ah. Sabi ng abno kaya tumalikod nalang ako sa kanya. Kaya naman niyakap ako ng abno pero sa pag-mumuni ko may matigas na bagay akong naramdaman sa may hita ko my g kumikislot-kislot pa siya my g baka may kung ano na sa kumot namin. Feel it. Bulong ng katabi ko feel it anong ibig sabihin noon? Pero noong magets ko kinurit ko siya ng sobra. Sige ka ilayo mo sa akin yan puputulin ko yan ng hindi ka na magka-anak. Sabi ko sa kanya. Hawakan mo nga. Sabi niya at tinuro pa niya ang ano niya. Rhayne sigaw ko habang hinahabol ko siya palabas ng kwarto paano ko kaya maiiwasan to.
Umuwi siya ng bahay nila pagkatapos niyang makakain dahil hinihintay na daw siya ni Jessica yan sira na ang araw ko. Pero OOTD muna tayo so nagsuot muna ako ng simple puting Oversized na T-shirt from Moschino then pinartneran ko ito ng aking high-waist na straight cut na jeans maliit naman waist ko. Then pinartneran ko ito ng aking Dior Oblique Sneakers at nagsuot nalang ako ng aking Chanel J12 na relo at gogora na.
Pababa na ako ng makita ko na nakapark parin ang kotse ni Rhayne sa labas my g paano kaya ako makakaiwas dito dadaan na san ako at palabas na si Rhayne sa kotse ng biglang dumaan naman ang kotse ni Jackson at naisip ko na sa kanya nalang ako sasabay. Kumaway muna ako kay Jackson at sumenyas ako na sa kanya ako sasakay tumigil na sa harapan ko ang kotse ni Jackson at pasakay na ako ng may humawak sa kamay ko.
Sa kotse ko na ikaw sumakay. Sabi ng nasa likod ko hindi ko alam kung paano ko siya haharapin ng lalambot ang tuhod ko. Pagharap ko sa kanya kalma pa siya pero halata na ang iyamot sa mukha niya. Ah, hindi na kay Jackson na ako sasabay iisa lang naman ang building namin. Palusot ko sa kanya. Ah sige sabi mo eh. Sabi niya sa akin ng padabog.
Sumakay na ako at kita kong sumakay na siya siya sa kaotse niya ng padabog at pinaharurot ang kotse niya. Okay ka lang? Tanong ni Jackson sa akin at ngumiti lang ako ng peke sa kanya. Tama ba itong ginagawa ko tinatakasan ko yung sakit pero ako naman itong nakaksakit ng ibang tao. Hay buhay hindi ko alam ang gagawin ko my g ang hirap pala talaga. Ewan ko ba sa taong yun sabi kasabay daw niya si Jessica pero maghihintay-hintay doon sunod magaglit sino kaya sa amin ang mali?
Nakababa na kami ng kotse at pareho kaming naglalakad ni Jackson sa hallway ng makita ko si Rhayne at Jessica na naghahalikan. Ewan ko ba bato na ata ang puso ko at nakuha ko pang tingnan ang kababuyan ng dalawang iyon pwede namang gawin sa tago sa public talaga. Nagulat nalang ako ng hawakan ni Jackson ang kamay ko at nginitian ko nalang siya. Nakarating kami sa room na hindi ko namamalayang magkahawak pa rin pala kami ng kamay. Baka naman gusto mo ng bitiwan ang kamay ng beshy ko. Sabi ni Jenny sa kanya at binitawan niya at nginitian lang ako my g buti hindi nalaglag ang panty ko matindi na ang garter niya.
Hi, Class today I have a very urgent announcement to make. Diba late nanaman tayong nagsimula ng klase so malapit ng mag ber months and it means malapit na ang Foundation day ng school kaya naman kailangan nating humanap ng mga magiging model. This year our school is embracing diversity kaya naman napagisipan nilang kumuha ng model na guy, girl and one from the third sex. Sabi niya. Nag nomination na agad kami mabilis lang sa girls si Jelyne agad ang napili sa boys naman ay si Jackson ang pogi din kasi may abs pa hihihih.
BINABASA MO ANG
All It was a Lie
FanfictionStory ng isang gay na nawalan ng magulang, kaibigan, ka-ibigan at ng lahat makayanan kaya niya ang lahat? Tunghayan ang magulong istorya ni Claude. unedited pa pooooooooo