So, hi guys this your author I hope na magandahan kayo sa second story ko. Destroy the barriers for us to be free, read, write and empower.
Urgh, my legs hurt ikaw ba namang mag practice na parang VS Angel ka na then nag da-diet ka pa pamatay talaga my g ang skinny ko na lalo paano na to. So ayun nga araw araw kaming nag papractice ng catwalk kasi runway modelling pala naman hindi pala pang cover lang my g. Pero kumuha din sila ng mga picture namin para sa voting polls ang taray ano. Isang buwan na ang nakalipas pero hindi pa rin kami nagkakabati ni Rhayne iwas na iwas siya sa akin na parang may nakakahawa akong sakit. Diba ako naman ang may gusto nito pero ewan ko ba bakit parang ang dali sa kanya parang hindi na nga siya nahihirapan.
OOTD muna bago pumasok sa school bale 2 hours practice lang naming lahat na kasali para ma familiar sa Runway then ayos na mage-enjoy na kami kasi naman School Fair na. Ang top ko ay simpleng hang-in na shirt then nagsuot ako ng high-waist na short yung maikli then nagsuot ako ng Keds na sapatos. Hindi mo akakalaing bakla ako sa unang tingging malalaman mo lang kasi wala naman akong halos na hinaharap.
Sumakay na ako sa kotse ni Jackson kasi this past month dito narin naman ako sumasakay kasi nga diba nag away kami ni Rhayne at si Jackson na kasi ang nagsabi na siyang ang mag hahatid sundo sa akin. Wow, ganda naman sexy legs. Sabi ng nasa likod ko. Pagharap ko nakita ko ang kaibigan ni Rhayne na nag cat whistle pa ramdam ko ang pagkuyom ng kamao ni Jackson kaya pinigilan ko nalang ito at lumakad na kami palayo. Nandoon siya pero wala manlang siyang ginawa kahit binastos na ako ng kaibigan niya ganito na ba talaga kapangit ang ending ng pagkakaibigan namin.
Pak, yes ganyan fiercer nice. Sabi sa akin ng instructor na kanina pang sigaw ng sigaw sa akin. Salamat po. Sabi ko sa kanya. Girl baka gusto mong maging model namin kasi you have the potential and the body to be one. Sabi niya sa akin at nag-smile nalang ako sa kanya. Nakaupo na ako dahil malamang guys pinaupo na ako hahahah joke lang kinakabahan na talaga ako hindi ko pa kasi nakikita ang mga contestant ng STEM at HUMSS hay sino kaya ang mga yun. Tubig. Abot sa akin ni Jackson my g ang boyfriend material talaga ng isang to kung wala lang talga na nakakapag-palito sa akin mas magugustuhan ko siya. Salamat. Sabi ko naman sa kanya at bumalik na siya.
Oh, ano gurl kayo na ba ni Jackson, bagay talaga kayo. Sabi ni Jelyne sa akin habang nainom ng tubig yah diet talaga kami. Ah, hindi pa no. Sabi ko sa kanya ang defensive nga ng dating ko. Kyahhhh sabi na my g ayos lang yan may pa naman so it means na may pag-asa my g isini-ship ko talaga kayo. Sabi niya. Gaga ka ang bakla masayado non. Sabi ko sa kanya at nagtawanan kami.
Toot, toot. Rinig kong tunog ng cellphone ko. Hello sino to. Sabi ko sa kabilang linya pero walang kasing pangalan kaya naman tinanong ko kung sino then 2 minutes na wala paring nasagot pinatay ko na. Then tumawag ulit walang sumagot ilalagay ko na sana sa bag ko yung phone ng may tumawag ulit. Ano ba ha kanina ka pa akala mo ba nanakatawa, pwes hindi kung wala kang magawa huwag kang tawag ng tawag ha nakakaiyamot ka na eh. Burst out ko doon sa linya.
My g beshy ang ganda namang welcoming remarks noon ha. Sabi ni Jenny omg laking gulat ko kaya naman tiningnan ko yung caller ID para malaman ko kung sino at si Jenny nga. OMG besshy sorry ha may nangungulit kasi sa akin kanina. Sabi ko sa kanya. I understand you besh problema talga nating magaganda yan. Sabi niya kaya napangiti naman niya ako doon.
Naglalakad kami ni Jackson dahil tapos na ang practice ng biglang may mga sumipol. Wit wiw ganda naman ng legs mo miss. Sabi noong lalaki. Ramdam ko na kinikuyom niya ang kamao niya kaya hinawakan ko ito at ngumiti sa kanya at sabi kong wag nalang niyang pansinin buti nalang at kumalma siya. Beshy omg bakit ang ganda ganda mo parin kahit ang simple mo lang wala ka pang make-up pak na pak ka na. Sabi niya at nagyakapan kami.
Umupo muna akmi sa table dahil si Jackson na daw ang bibili ng pagkain namin ng magsalita si Beshy. Bakla alam mo ba nagsuntukan daw yang si Rhayne at Charlse kaninang umaga. Sabi niya sa akin my g gulat na gulat ako bakit kaya ano kaya ang nagyari sa dalawang yun. O, ano to, oo Jenny nice talking jenny. Sabi niya pagkasuap sa sarili niya. Ah, sorry naman hindi ko kasi maisip kasi naman super close ng dalawang yun no. Sabi ko sa kanya.
At ikaw na bakla ka, kayo na ni Jackson no bakit hindi mo ako sinabihan akala ko ba walang taluhan yung pagiging sisters natin. Gaga, ka hindi pa kami no. Sabi ko sa kanya. Anong hindi pa parang hindi naman halata sabay kayo na pasok sakay ka sa kotse niya, then sabay uuwi then magkapareho bag niyo ngayon naman couple na couple kayo sa damit nyo matchy matchy nakakainggit ang cute nyo. Sabi niya sa akin. My g ang luka-luka ko talaga hindi ko napansin yun.
Kumain na kami balik na kami sa dating tatlo tawanan at kulitan buti nalang nakaka bawi na si Jackson kasi nga nagkasakit siya my g ang kulit kasi naggi-gym ka yan tuloy na binat ang kulit. Pagkatapos naming kumain ay nagpunta na kami ng ibat ibang mga booth, galit na galit pa nga si beshy kasi mukha daw siyang thirdwheel kaya kailangan na daw niyang maghanap ng jowa kasi daw naiingit daw siya kay Jackson kasi ang sweet daw hahaha. Ito oh abot niya sa akin ng tatlong teddy bear my g ang cute nila kamukha nila si Grizzly, Ice bear at Panda ng We Bare Bears my g ang cute na napanalunan niya sa isang booth kaya dala dala ko na yung mga baby namin ko pala hindi pala sa amin.
Naglalakad lakad kami ng makasalubong ko ulit si Jessica na nakasmile pa sa akin at si Rhayne na nakapoker face nanaman. Wow babe ang sweet naman nila look oh binigyan ni Jackson si Claude ng tatlong teddy bear. Sabi ni Jessica kay Rhayne ngunit wala nalang itong sinabi at umalis na sila. Kaya ipinagpatuloy nalang naming dalawa ang paguuli kas inga humiwalay na si Beshy para naman daw hindi sya maging third wheel ng date namin luka luka talaga.
Busy kami sa kakalaro ng may tumawag sa akin. Hello po sino to. Sabi ko sa kabilng linya. Hello, anak sorry kung na pa tawag ako, ako to si Tita Giselle matanong ko lang kung sa condo mo ba nakikitulog si Rhayne. Sabi niya. Ah hindi po, bakit po pala? Tanong ko. May problema kasi sila ng daddy niya kaya hindi yun nauwi please Claude paki bantayan mo yung kaibigan mo. Sabi ni Tita patay paano natoo ay magka-away kami non. Sige po Tita. Sabi ko at ibinaba ko na ang tawag. Kaya pala lagi nalang siyang nauwi sa condo ko may problema pala siya bakit kasi hindi ko kaagad nalaman ng nadamayan ko siya at hindi ko naginwa yung katangan na to my g sana talga mag ka-ayos na kami ni Rhayne.
Hapon na at wala paring humpay ang kasiyahan sa school ang saya ng taon nato para sa aming lahat na mga estudyante kasi talgang pinaghandaan ng school ang taon nato. Claude gusto mo doon tayo. Turo ni Jackson sa malaking Ferris Wheel na meron pala sa school at agad kaming pumila. Oh, what a coincidence nandito din kayo. Sabi ni Jessica sa aming dalawa. Pero nginitian ko nalang siya. Babe ikaw muna ang pumila ha ihing-ihi na talga ako eh rinig kong sabi ni Jessica kay Rhayne pero wala manlang itong sinabi at nagnod nalang. Claude. Kulbit sa akin Jackson. Sasagutin ko lang to ha dito kalang ng hindi tayo mawala sa pila.
Sabi niya sa akin kasi may tumatawag sa cellphone niya. My g ang tagal naman ni Jack hindi parin nabalik si Jessica ang lapit na namin pangalawa na kami sa pila. Five minutes wala parin sila hindi to pwede mamaya kami pa ni Rhayne ang magkasama sa loob hay my g ano nalang ang gagawin ko. sa pagiisip ko tinatawag na pala kami my g si Rhayne na talaga ang makakasama ko. Hoy bilisan nyo kaya madami pa naka pila sabi ng nasa likod ko laking gulat ko ng hilahin na ako ni Rhayne at pumasok na kami sa loob.
Pagkapasok namin ay inilock na ang pinto at gumalaw na ang doon nakita ko na dumating na si Jessica at mayamaya pa ay dumating narin si Jackson. Huwag mo na silang pansinin mag enjoy ka nalang. Sabi ng katabi ko kaya naman sinunod ko na siya. Super awkward ng atmosphere dito sa loob ng sinasakyan namin ni Rhayne kasi hindi kami nag-uusap ito na ang pinakahabang three minutes ng buhay ko. Kaya tumingin nalang ako sa labas para ma-appreciate ang ganda ng buong school. Malapit na kaming tumigil ng mapatingin aki kay Rhayne na kita kong nakatingin din sa akin.
Kitang kita ko ang pagod sa mga mata nya ang kapal narin ng eyebags niya pero hindi mo parin maiipagkait na super gwapo parin niya. Hinihintay ko nalang na tumigil ang sinasakyan namin pababa ng mag salita si Rhayne. Claude. Sabi niya. Pero late na dahil na buksan na ni Kuya ang Pinto at lumabas na ako alam ko may gusto siyang sabihin pero lumabas nalang ako at hinanap si Jackson.
So yan chappy five so far ano ang masasabi nyo? Please support the book by hitting the like and vote button and please share this to your friends. Salamat at kung may errors feel free to comment it in the comment section.
BINABASA MO ANG
All It was a Lie
FanfictionStory ng isang gay na nawalan ng magulang, kaibigan, ka-ibigan at ng lahat makayanan kaya niya ang lahat? Tunghayan ang magulong istorya ni Claude. unedited pa pooooooooo