So, hi guys this your author I hope na magandahan kayo sa first story ko. Destroy the barriers for us to be free, read, write and empower.
Oh, ano bakit ka nakayuko diyan? Tanong niya sa akin. Let me Explain. Sabi ko sa kanya. Yes, you really need to explain this. Sabi niya.
Tubig, gusto mo ng tubig. Alok ko sa kanya my g kahit naman kinakabahan ako ay kinontain ko muna ito dahil my g kinakabahan talaga ako. Akala ko ba masakit yung tyan mo, ang linaw naman diba hindi ka makakasama sa akin dahil masakit yang tiyan mo pero ang galing naman masakit yung tyan mo pero nakasama ka sa lakad ng lalaki mo. Sabi nya my g para namang ang off noong lalaki mo para namang nangabit ako.
Ah, ganito kasi yon. Sabi ko naka tingin lang siya sa akin na parang binabantayan niya ang bawat galaw ko. Diba tumawag ka sa akin na nag papasama ka sa akin masakit naman talaga ang tyan ko then umayos na sya hindi na kita tinawagan kasi baka naka alis ka na. Then naalala ko na bibili nga pala ako ng gamit mag kasama kami ni Jackson dahil nagkasabay kami sa taxi. Sabi ko sa kanya.
Ah, nagkasabay pala sa taxi kaya pala magkahawak pa kayo ng kamay pababa ng taxi then magkasamang bumili ng gamit magkapareho ng bag at ang sweet nyo sa Jollibee anong tawag mo naman don casual lang yon. Siguro Boyfriend mo yun no? Tanong niya sa akin.
My g lahat yun nakita mo ang galing mo naman spy ka na pala ngayon. Sabi ko sa kanya. Kaya mas lalo lang dumilim ang mata nya kaya naman kinabahan ako bigla nalang niya akong kinulong sa mga braso niya at tumingin sya sa mga mata ko.
Siguro boyfriend mo na yun no. Sabi niya sa akin ang angas parin niya naka kulong parin ako sa bisig niya. Ano ba ang nakita mo don mas gwapo naman ako don pero tinanggihan mo ako sa offer ko na lalabas tayo. Sabi nya pero malumanay na sya niyakap na niya ako then nagdo-drawing nalang siya ng bilog sa likod ko.
Gaano ba sya ka impotante sayo para iturn down ako alam mo ba disappointed na ako sayo pero okay lang bestfriend nga lang pala ako. Sabi niya na parang na ngongosensya. Pero Claude mag-iingat ka lagi ha hindi mo parin kilala ang lalaking yun. Sabi niya sa akin na nakaharap sa akin habang pinupunsan ang luha ko.
Sush don't cry hindi na ako galit pero sabihin mo naman kung ayaw mong sumama ng hindi ako magaglit at magtataka kung makikita kitang may kasamang iba. Sabi niya sa akin my g papaano ka bang hindi mafa-fall sa lalaking ito my g nasa kanya ng lahat. Nagtagal lang kami sa ganoong posisyon habang nakayakap ako sa kanya at nakayakap din sya. Kung may makakakita nga sa amin aaklaing mag jowa kami. At kung okay lang sa kanya ito cause kapatid ang turing niya sa akin, sa akin hindi eh may meaning ito, haysss.
Cring, cring. Tunog ng alarm clock ko. Hello!! Sunshine bati ko kahit madaling araw palang kasi naman sinong babatiin ko dito exclusive pa naman dito. Kaya inayos ko na ang lahat ng gagamitin ko at nagluto na ako ng tamagoyaki kasi nahahaling na ako dito then rice cakes at konting mga side dishes nahahaling na po kasi ako sa Korean at Japanese cuisines. Nag luto narin ako ng labis para kay Rhayne at kay Jackson yes friends nakami at pati narin sa beshy ko.
Yah, You, believe God, Ha Yeah. Pag kanta ko my g nahaling na din po ako sa God is a Woman yes 2020 na pero ang ganda kasi. Then nag bihis na ako I just wore a simple Gucci logo shirt na papartneran ko ng aking Off-White Hoodie then nag suot ako ng Zara bleached jeans then nagsuot ako ng aking Gucci Ace Sneakers nilagay ko na ang aking Macbook Pro 16 inches space grey ang ganda and performance wise good trackpad best for students, then inilagay ko ang aking Ipad Pro 12.9 inch space grey for my drawing. Then my phone Samsung S20 Ultra performance wise, camera and beautiful display plus 5G inilagay ko ito sa aking Louis Vuitton Christopher Backpack at inilista ko na lahat ng gagawin ko sa aking LV Agenda GM para sa aking binder at gogora na ako.
BINABASA MO ANG
All It was a Lie
FanfictionStory ng isang gay na nawalan ng magulang, kaibigan, ka-ibigan at ng lahat makayanan kaya niya ang lahat? Tunghayan ang magulong istorya ni Claude. unedited pa pooooooooo