Yes!!!

86 14 3
                                    


So, hi guys this your author I hope na magandahan kayo sa second story ko. Destroy the barriers for us to be free, read, write and empower.



Ngayong araw na ako lilipat kina  Sissy alam na ito nina Tita (mommy ni whayne) na lilipat ako at nakaayos na lahat ng mga gamit ko busy akong nag aayos ng huling mga gamit ko ng may nagsalita. Anong ginagawa mo? Tanong ng isang taong nasa likod ko, pagharap ko ay nakita ko si Whayne na kagigising lang at hindi pa nakakapag-ayos ng buhok nya hihikab-hikab pa nga ang cute. 

Ah, ngayon kasi ang alis ko. Sabi ko sa kanya. Aalis bakit ka aalis, walang aalis. Sabi niya kaya napaharap ako sa kanya. Pero matagal ko na itong nasabi kay Tita at Tito. Sabi ko sa kanya kaya naman nabigla ako noong makita ko itong na patingin sa sahig at niyukom ang kamao niya.

Wow, lang alam na pala nila so kung hindi pala ako nagising hindi ko pa pala malalaman na nakaalis ka na? Tanong niya sa akin habang nakatingin parin sa sahig. Hindi naman sa ganon sasabihin ko naman talaga sayo bago ako umalis eh kaya nga hinihintay kitang magising. Sabi ko pero hindi parin siya tumingin sa akin at nagulat ako noong nakita kong unti-unting may tumulo sa sahig at nakita ko siyang naiyak na. 

Kaya lumapit ako sa kanya at niyakap siya. Please Whayne wag ka ng umiyak hindi ko naman intention na umalis ng hindi nagpapaalam sayo please sige ka iiyak ako pag hindi ka tumigil kaya maya maya umiyak na rin ako. Shush stop Babe don't cry nabigla lang ako eh na iiwan mo na ako. Sabi niya at pinahid ang luha ko ang swerte ko talaga dito sa lalaki na to.

Pero Babe hindi ako papayag sasama ako sayo ayaw kong hindi kita nakikita palagi paano nalang ang baby natin. Sabi niya wow ha natin dumada moves si chong. Okay hindi na kami lalayo sayo ng baby natin, diba baby boy hindi na tayo lalayo kay Daddy diba. 

Nagulat nalang ako ng nagtatalon bigla si mokong. Hoy yes! Yes! Yes! Babe ulitin mo nga ulit yung sinabi mo. Utos niya sa akin. Hindi na kami aalis. sabi ko. No, the latter one. Sabi niya at nakangisi pa. At inalala ko kaya naman namula ako bigla my g ang bunganga ko talaga.

 Ah wala yun lang naman ang sinabi ko eh. Sabi ko sa kanay. Ah, ganon ba eh ano yung baby boy hindi na tayo lalayo kay Daddy diba at ginaya pa ako. Ikaw ha sige now on Daddy na ang tawag mo sa akin at Wifey naman tawag ko sayo. Che, bahala ka. Sabi ko sa kanya at inirapan nalang siya.

Kaya halip na magmukmok ay tinulungan nalang niya ako na mag ayos ng gamit para mapadali na ang aming pag alis. Doon na rin siya titira sa condo ko pumayag na sina Tita at Tito para rind aw may kasama ako at pumayag narin sina sissy. Kaya naman busy na busy kami sa pagaayos ng gamit ko ng bigla akong napa-upo. Wifey! Ayos kalang ba? Taranta niyang tanong sa akin. Ah! Oo nahilo lang ako ng konti pero mamaya wala narin anman to. Sabi ko sa kanya. 

Yan kasi sinabi nang wag mag papakapagod eh kaya ko na dito. Sabi niya at hinayaan ko na siya at umupo muna ako tatayo na sana ako ng magulat ako dahil hawak niya yung mga Lace ko na undies my g nakakahiya. Juice ko bitawan mo yan!!!! Sigaw ko sa kanya. Ikaw ha may mga ganito ka pala ha! Panunukso niya sa akin. 

Ih!! Ano ba bitawan mo yan. Sigaw ko ulit sa kanya. Ah, what a naughty person are you? sabi niya at tumawa ng tumawa sa kahihiyaan ko binato ko siya ng bote ng lotion. Ah, aray ko, aray, aray!! Arte ng pabebe juice ko ang arte siguro ang lotion pa nga ang nasaktan ang maskulado kaya niya. Oh, masakit? Sarcastic kong tanong sa kanya. 

Hindi! Hindi masakit pag hindi mo ito iikiniss ire-rape talaga kita habang suot mo tong mga ito. Sabi ng gago habang turo yung mga Lace na undies. Che, maniac ka. Sabi ko at nagtatakbo palabas.

Pagbaba ko nakakita ako ng Saging na saba at hilaw pa kaya naman nagutom ako at nagluto narin inilabon ko yung iba at ipinirito ko yung iba hindi ako naglagay ng asukal kasi mas gusto ko yung pritong lasang saging lang. At habang busy ako kakakain biglang may yumakap sa akin. 

All It was a LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon