So, hi guys this your author I hope na magandahan kayo sa second story ko. Destroy the barriers for us to be free, read, write and empower.
Tamang eight thirthy am ako ulit nagising para makapag-prepare pa ako kasi ngayon hindi ko makakasama si Jenny at nakibalita naman ako kay Jackson ay hindi parin daw maganda ang lagay ng tatay nya kaya matatagalan paraw sila doon kaya naman nagpe-pray ako para sa tatay niya.
So kasalukuyan akong nagawa ng French toast at papartneran ko ng avocado na magaling sa buntis kasi marami siyang folic acid na nakakatulong para mabuo ang utak ng baby ng maayos. Hindi na ako nagluto ng itlog kasi protein na naman yung avocado ayos nayun at kumuha nalang ako ng isang tasang pinainit na gatas.
Ano ayos kalang ba dyan baby ko. pagkausap ko sa baby bump ko ang liit mo pa pero I am trying to do best para lumaki kang malusog ha kapit kalang dyan. Sabi ko sa kanya at hindi ko maiwasang maluha kasi lalaki rin siyang hindi kompleto ang pamilya.
Sorry ulit baby ha. Sabi ko sa baby bump ko at kumain nalang ako ulit. Nanligo na ako maligamgam kasi malamig ngayon ang panahon ewan ko ba bihira lang lumamig sa Manila kaya parang sinusulit na nila.
Noong nakatapos ako maingat akong umalis sa shower room kasi baka madulas ako malagay pa sa alanganin yung baby ko. paupo na sana ako sa kama ng sumakit ng sobra ang ulo ko nanlalabo ang paningin ko sa sobrang sakit kaya agad kong hinanap ang pain reliever at ininom ng walang tubig.
Ano ba itong nangyayari sa akin papatayin ako nito eh. Biro ko sa sarili ko. at nagbihis na ako nagsuot ako ng maluwag na hoodie from OFF-White at trackpants from Fendi x Fila akakalain mo maggi-gym ako pagnakita mo ako. At pinartneran ko ang damit ko ng soft na sapatos from Crocs.
At inilagay ko na lahat ng gagamitin ko sa aking Etain Hermes Kelly 32 Retourne kasi ngayon din ako bibili ng mga gamit ni baby hindi nakasi ako makapaghintay ng ilang months pa bale hindi muna yung damit yung crib muna mga stuffed toys at mga feeding bottles tsaka na yung mga damit pag-alam ko na yung gender niya.
At umalis na ako sa condo pero bago ang lahat what's in my Kelly bag muna tayo nagdala ako ng protein bar para kung biglang magutom may kasama din yung mints at chocolates. Then ballpen kung mag pipirmahan, wallet alam nyo na kung bakit, tubig kung mauuhaw, hanky para kung basa ng pawis at pabango narin kung sakaling galing initan.
At gumora na ako papuntang ospital kasi baka naghihintay na si Doctora Ninang excited na ako kung ano ang nagiging progress ni baby. Kaya naggrab nalang ako para hindi nako magpara ng taxi at para iwas hassle narin buti nakasakaya ako agad at madaling nakadating ng ospital.
Pero pagpasok ko ng ospital ay bigla nalang akong kinabahan ewan ko ba yung super excited ako kanina ay parang biglang nawala ng parang bula. At pumunta na ako sa room ni Ninang kasi on time lang ako dumating at hinahanap narin naman daw ako.
Oh, inaanak nandyan kana pala!! Sabi ni Ninang sa akin at niyakap ako. Yes po Ninang kadadating ko lang po pala. Sabi ko sa kanya at minask ang kaba kong nararmdaman. Okay lang yan lets start. Sabi ni Ninang at pinahiga ako sa bed at inayos na niya yung ultrasound machine.
Lift your clothes up. Sabi ni Ninang. Wait anak are you experiencing weight loss kasi parang maspumayat ka pa noong una mong punta sa akin. Sabi ni Ninang. Opo at nakakaexperience din po ako ng series of strong headaches. Sabi ko sa kanya.
Okay ire-refer kita sa kaibigan ko mamaya magpa check ka ha pero unahin muna natin yung apo ko. Sabi niya hay may lola ka na sabi ko sa baby ko. there the little one is. Turo ni Ninang sa parang jellybean tingy sa screen. Do you want to hear the heartbeat? Tanong ni Ninang at nagnod ako.
BINABASA MO ANG
All It was a Lie
FanfictionStory ng isang gay na nawalan ng magulang, kaibigan, ka-ibigan at ng lahat makayanan kaya niya ang lahat? Tunghayan ang magulong istorya ni Claude. unedited pa pooooooooo