So, hi guys this your author I hope na magandahan kayo sa second story ko. Destroy the barriers for us to be free, read, write and empower.
Rhayne POV
Nagising ako dahil sa sakit ng ulo pero nawala yon ng maalaala ko ang sobrang gandang panaginip na may nagyari daw sa amin ni Jessica. Pero sobrang sakit talaga ng ulo ko at pinili kong imulat ang mata ko sobrang liwanag ang bumungad sa akin kaya maslalo lang sumakit ang ulo ko. Babangon na sana ako ng maramdaman ko na parang may mabigat na naka dantay sa akin pagmulat ko nakita ko si Claude katabi ko himala nag-topless ang gago tatayo na sana ako ngunit pagtayo ko hubo't hubad ako ano to hindi naman ako ganito matulog ah bakit kasi lasing na lasing ako.
Pagtayo ko nakakita ako ng dugo sa kama which is unusual kasi wala namang may sugat sa amin. Binalewala ko nalang naglakad ako ng hubad paki ba nila pagpasok ko sa C.R laking gulat ko pagtingin ko sa salamin kasi puro hickeys agad ang nakita ko buong upper body ko punong puno ng hickey ang huli kong naaalala nasa table lang naman ako nainom. Dugo sa kama, topless si Claude at hickey hindi kaya sana hindi kasi shit bestfriend ko siya hindi ko alam kung ano ang magagawa ko sa kanya.
Pagdating ko sa kama pilit kong hinihila ang kumot kay Claude laking gulat ko ng pagkawang nito ay punong-puno rin siya ng hickey hindi kaya. Claude gumising ka. Sigaw ko sa kanya nag didilim na ang paningin ko. Please maaga pa wag kayong maiingay. Sabi niya sa akin na maslalong nag pa tindi lang ng galit sa katwan ko.
Tang-in* Claude gumising ka na. Sabi ko at noong hindi parin siya gumising ay hinila ko na ang kumot laking gulat ko ng makita ko ang kahubadan niya kung ano ano na ang pumapasok sa utak ko at wag naman sana kasi hindi ko na alam ang magagwa ko sa kanya ang lakas ng loob niyang mag take-advantage sa akin.
Hayop ka gumising ka sabihin mo sa akin kung anong nangyari. Sigaw ko sa kanya at kinalog-kalog pa siya nagising naman siya at laking gulat niya sa nagyayari. Oh, ano nagulat ka na nahuli ka tang*na sabihin mo katingkati kana no umalis lang ang boyfriend mo naghanap kana agad ng bibiktimahin mo sabihin mo sa akin alam ko na hindi naman tayo nagbahay bahayan. Sabi ko sa kanya kitang kita ang takot sa mga mata niya. galit lang ang nararamdaman ko dahil sa iniisip kong ginawa niya.
Claude POV
Nagising ako ng may nasigaw at nakalog sa akin ng malakas. Hayop ka gumising ka sabihin mo sa akin kung anong nangyari. Sigaw niya sa akin at kinalog-kalog pa ako. Pagmulat ko nakita ko si Rhayne galit na galit na halos papatay na parehas pa kaming hubo't hubad shock is evident in my face kung alam ko lang na pagsisisihan ko ito ngayon sana hindi nalang ako nagpadala sa tukso sana hindi nangyayari to.
Rhayne please calm down. Sabi ko sa kanya. Ano calm down sino namang tang* ang magiging kalmado kung alam mong pinag samantalahan ka ng isa sa mga pinakamalapit na tao sayo itinuring kitang kapatid at tinanggap ka namin sa pamilya, sunod ito lang ang gagawin mo. Sabi niya. Rhayne please hear me out. Sabi ko sa kanya. Tangina wag ka ng mag pabebe alam kong kating-kati kana pero ako pa sa lahat ng tao ang bibiktimahin mo. Sabi ko sa kanya.
Please Rhayne believe me hindi ko ito ginusto. Sabi ko sa kanya. Hindi, hindi mo ginusto tang-i*a lang hay*p ka malandi ka. Sabi niya sa akin hindi ko na talaga siya kilala papaano niya nasasabi sa akin ito. Sana hindi ka nalang namin nakita sana kasama ka nalang nila, sana namatay ka nalang rin sana hindi nalang si pareng Sky sana ikaw nalang. Sabi niya sa akin at talagang nag paguho ng mundo ko.
Lumapit pa ako sa kanya para hawakan ang kamay niya at magsorry pero bigala nalang akong tumilapon kasi sinuntok pala niya ako. Pagbangon ko nakita ko ang worry sa mukha niya. Rhayne ang sakit sakit sobrang sakit sa lahat ng sinabi mo hindi mo ba alam na araw-araw kong hinihiling na kuhanin nalang din ako ni Lord para makasama ko ang pamilya ko at sobrang sakit dahil sa lahat ng tao na alam kong hindi ako sasaktan ikaw pa ang dumurog sa akin.
BINABASA MO ANG
All It was a Lie
FanfictionStory ng isang gay na nawalan ng magulang, kaibigan, ka-ibigan at ng lahat makayanan kaya niya ang lahat? Tunghayan ang magulong istorya ni Claude. unedited pa pooooooooo