엘도라도 16

1.3K 83 15
                                    

Loading page...

*tung-nung-nung-nung-nung*

Rated K L M (Kabaliwan Lamang Men)

"Ang susunod na programa ay kathang-isip lamang,

Maaaring may maseselang katawan, gaya ng abs at polka dotted panty na hindi angkop sa mga bata.

Patnubay at gabay ng EXO-L's ang kailangan.

At isali ang mga bata sa Fandom para sumabay sa pag-iyak, pag-tawa at pagfa-fangirl."

OST "Samahan mo ako sa El Dorado"_EXO-F (Filipino Language)

Briefing muna sabi ni direk!

""-means kanta 'yan ha? El Dorado ang tono. Kantahin niyo guys. LOL.

()-means kung ano ginagawa nila habang nagiintro XD

(Pumasok si Mikaela sa pintuan, at nakita niya ang isang dosenang lalaki na kumanta ng,)


"Find the El Dorado~"

"Dito tayo mag-aral te"(lumapit si Baekhyun at sumayaw)

"Hala dapat may powers te" (medyo na shock ang mukha nina Xiumin, Luhan at Tao at ang kamay nila ay nasa bibig nila)

"Para makapasok! Dapat magpa-enroll!" (Linya ni Kyungsoo ito, at binigyan niya ng papel si Mikaela)

"Marami dito,"(Sa part na ito ay nakasunod sila kay Mikaela kahit saan siya magpunta)

"Magaganda at gwapo"(Inakbayan siya ni Kai at kumindat ito)

"Pero mas angat ang grupong EXO" (Tumakbo ang EXO kasama si Mikaela at nagteleport sila sa gate na may unggoy)

"Samahan mo 'ko" (Unknown hand na nag-grab kay Mikaela)

"At"

"Pumasok,"

"Ng El Dorado."(Naka silhouette ang scene na ito, at dahan-dahang binuksan ang gate)

*Black out*

Nasa screen...

Kabanata - 16

"Ano ang prank?"


+ + +


"Go back to your places."

"Tarantado, teka lang sir!" pasigaw kong sabi dahil busy pa ako sa pagssusulat, alam kong nasa akin ang atensyon nga lahat, ganyan talaga pag cute.

Parang hindi naman nakinig si Sir Ash Huang sa akin at pinatayo na niya ang mga kaklase ko, pero ako ay nagsusulat pa rin, pero di ko na alam saan banda 'yung mga sinulat ko kasi nga nawawala 'yung mga sinulat ko. Ulit-ulit tayo.

Bwisit kang tenga kang dugyot ka, panty mo mukha mo! Tenga mo parang pempem! :P

'Yun lang sinulat ko at dali-dali akong umupo katabi ni Chen. Take that Park Chanyeol! Hah! Hah!

"Tenga mo parang pempem."

Hah! Hah! Haaaaaaa?!?

Tumawa naman ang mga kaklase ko dahil binasa ni Sir ang sinulat ko, kasi nga diba, nagmomonitor siya. Pa slow motion kong nilingon si Chanyeol at galit na galit siya sa akin.

El Dorado Academy (Wattys2017)Where stories live. Discover now