El Dorado Academy ; ft. Nakangangang KAISOO

733 42 56
                                    

Magandang Gabi/Umaga/Tanghali/Hapon!

ANNOUNCEMENT!

Publish na ang book na ito! Gagawin na siyang book for only Php195. Mabibili na sa iba't-ibang bookstores nationwide. Ang bilis lang diba?

Published under Jongdae Publishing Company

.

.

.

EDI WOW.

Jongdae lang 'yan! HAHA! Impossibleng mangyari 'yan oy. So ito na talaga. 

BINAGO KO NA 'YUNG TEASER NG EDA. (Hindi as in binago pero 'yung music po, binago)

VIEW NIYO NA DALI~ (yang MM na nakanganga si Kyungsoo at Kai, yan! yan! click niyo!) I wonder kung bakit sila nakanganga, hihi. xx

1:15 minutes, sana mabuntis kayo hihi :)

.

.

And another announcement!

August 10 na 'yung pasukan namin, mabubuntis na ako. xx (Ang byun ko na tologo) 

So dapat before ng date na 'yan, sana matapos ko ang book na ito. Pero hindi ko muna siya mamadaliin kasi naman, baka maiba 'yung outcome. 

EXCITING ANG ENDING DAHIL MAMATAY SI MIKAELA yehet! (spoiler)

NAKU GUYS, GHEIS, SANA PO TUMUTOK KAYO SA MGA SUMUSUNOD NA MGA CHAPTER DAHIL HINDI NA MAGIGING BULOL SI SEHUN, yehet. TATANGKAD NA SI SUHO AT KYUNGSOO, yehet. HINDI NA BABALU SI KRISEU, yehet. MAGBIBRIEF NA SI KAI, yehet. SABOG TAM--BRIE--PANTY TAYONG LAHAT! YEHET!

So ayun, so diba? Spoiler ako. (Pero hende genen eng mengyeyere.)

BASTA ABANGAN NIYO NALANG. Sana nandyan pa rin kayo ha? Mabuhay ang dapat na mabuhay, 'yung mga silent readers diyan, comment kayo sa pasabog na utot--no, comment kayo sa malaking pasabog na magaganap! (Next year, joke)

SO AYUN, SALAMAT SA PAG-AKSAYA SA PAGBABASA. HINDI ITO UPDATE. SORRY NA. HINDI AKO MAKA MOVE ON SA EX KO---HINDI. HINDI AKO MAKA MOVE ON SA 1 WEEK ENROLMENT NAMIN, hindi siya matapos-tapos. :///

SPEAKING OF EX? 

Ikwento ko ba sa inyo kung gaano ako ka bitter hanggang ngayon!? Oo, kailan kaya maghihiwalay 'yung dalawang 'yun! Shetness, 'yung ex ko may abs na :/// BALIKAN KO NA BA? HAHAHA! joke. utot niya.

Basta, 'yung ibang stories ko, nangyari na sa totoong buhay. #kaiyak #brokensiate #jokeonly #exopuriber


So yeah, love lots everyone. Let's lab lab lab. Kung galit kayo kay Mikaela Sakura, pwes ako rin. HAHAHA! Joke, love the character fo, kayo 'yan e. 

You as Mikaela Sakura


P.S.

Mahalin niyo sarili niyo.


P.P.S.

Basahin niyo nalang ang ONE SHOTS ko, lalo na 'yung shot na cover ay si Luhan (My Heart Donor), nakakaiyak 'yun grabe! HAHA! :P

Pati kay Baekhyun na 'Love, Baekhyun' , Part two is '25 Minutes' (cover ay si Chanyeol). HAHA, kay Kyungsoo na rin na 'Si Wattpad Boy'

(Ginagawa ko na ngayon ang kasunod ng 25 Minutes)

El Dorado Academy (Wattys2017)Where stories live. Discover now