엘도라도 28

1.1K 71 51
                                    

Thank you @richardyeol for the cover! :)

K y u n g s o o


Napatingin ako sa paligid ko, room ito na hindi ko alam kung sino ang nagmamay-ari? Hindi sa akin ito kasi may black and white ang theme/motif ng room ko.

Nakaramdaman naman ako ng lamig at napayapos ako sa katawan ko, wait—what? Bakit nakahubad ako?

"Hmm.."

Napatingin ako sa kanan ko at halos mahulog ako ng kama dahil katabi ko si Kai na half—gulp—n-naked?

"K-Kai." Mahinang tawag ko dito.

"K-Kai gising na." pinoke ko pa ang pisngi nito pero napansin kong nag-smirk ito, hindi na ako makagalaw nang bigla niya akong y-yakapin! Shizzz!

Jusko po! I love this guy to the 69 times po! D__________O!?

"Good morning Kyungie ko!" bulong nito sa tenga ko.

D-D-Did he just—k-kiss me?!

D____________O

"Kyungsoo."

Hell what!? Shet! Nagkiss kami! OMG! Ikintbilibit! Bilibiturnot piru uu! :3333

"Kyungsoo!"

Napamulat ako nang may nagbuhos sa akin ng uling! Okay na sana kung tubig e!

"Ano!?" napasigaw ako dahil sa inis, binabadtrip ako! Ganda na ng panaginip ko!

"Tatakas ka ba, o mag MOMOL nalang tayo~?" nakangising sabi ni Kai

Ilang times akong napapikit at napamulat at kinusot-kusot ko pa ang precious eyes ko!

"Hyung? Lutang ka ba? Ang sabi ko, tatakas ba tayo o iiwan nalang kita dito?" halatang naiinip na siya sa akin kaya napahawak ako sa balikat niya.

"I love you Kai to the infinity times 2 times 2 sa ngalan ng kagibunshin technique." Sabi ko at saka ko lang napagtanto na?! D__________O?

"Srsly hyung?" tanong niya saka siya tumawa.

"H-Ha?" balik na tanong ko, n-narinig niya?

"A-Ahh, 'yung I love you?" tanong niya kaya agad akong napablush! Shet ka Jongin! Penepekeleg me eteng ke! Ay naku po! D___________O!?

"H-Ha? S-Sa Prince of Tennis na ang bida si Naruto 'yun, naalala ko lang." palusot ko saka naman siya tumango-tango.

Nilapitan niya ako kaya napaatras ako!

Nakaupo kami ngayon sa sahig, at oo, pamilyar sa akin ang lugar na ito kasi dito kami ni Baek at Luhan dati, amp!? Oo, kampo ito ng mga Zombadings!

"Hyung," bedroom voice niya, jusko! B-Bakit ang hot ng nognog na itey!?

"Hawak ka kay junior." Mahina nitong sabi.

"Anong hawak kay junior?!" protesta ko, shetness everled! Hahawakan ko talaga 'yan!

"Hyung naman, ano ba? Ang sabi ko, hawak ka sa kamay ko para makatakas na tayo dito." Paliwanag niya.

LIKE? OMG? Iba ang nasa imagination ko!?

Na slow motion naman ang lahat at yes! Mahahawakan ko na ang saging—kamay pala! Mag te-teleport na si Kai-oppa! Oh shet! Nakiki oppa ako! Mainggit kayo please~

"Kai, Kyungsoo! Ligtas na kayo!" sigaw ng—aba sino 'tong pabida dito!? Ayun na e! Chance ko na e!

Inis kong tiningnan ang bumukas ng pinto at nakita kong sina Mikaela at Chanyeol pala ito.

El Dorado Academy (Wattys2017)Where stories live. Discover now