Văn án

6.7K 181 11
                                    

Xuyên tiến trong sách cần cù chăm chỉ thuận cốt truyện cố gắng mười năm, Ân Nguyệt Chập một khi thức tỉnh, phát hiện bản thân lại là một quyển tu tiên trong văn phải chết phản diện.

Dựa theo cốt truyện, nàng bây giờ mới vừa ngồi vững Ma tông tông chủ vị trí, chính là muốn làm ra một kiện đại sự uy hiếp ma tu khiêu khích tu sĩ chính đạo đồng thời chiêu cáo thiên hạ Ma tông chính thức đổi chủ.

Mà hảo chết không chết nàng lựa chọn đối tượng lại là thân là chính tu đệ nhất tông môn Đại sư tỷ, nữ chủ Giang Diễn.

Có nữ chủ hào quang hộ thể, ở nàng dưới sự đuổi giết Giang Diễn không chỉ có sẽ không chết, sẽ còn ở vách núi hạ thu hoạch được kỳ ngộ, tu vi đột phi mãnh tiến, cuối cùng một kiếm đem nàng đóng đinh ma tông trước cung điện.

Ân Nguyệt Chập: "... Ta khóc, thật."

Giang Diễn trùng sinh ở mười tám tuổi năm này, thuở nhỏ liền có tu đạo danh thiên tài kiếm tông Đại sư tỷ đời này nhưng là một liền Trúc Cơ đều không thể đột phá phế vật, thân thể yếu ớt liền thanh kiếm đều khó mà cầm lấy.

Nhìn thấy Ân Nguyệt Chập là ở Thanh Nhai ba năm một lần thu đồ trên đại hội, trong trí nhớ cái kia đầy mặt che lấp thường xuyên treo nụ cười tàn nhẫn người lúc này tựa như biến thành một người khác đồng dạng.

Toàn thân bạch y dịu dàng ngoan ngoãn, đi theo bản thân cười đến người vật vô hại, chỉ cần một chút xíu đường liền có thể dỗ đến nàng vui vẻ ra mặt, bất luận nhìn thế nào cũng không giống là đời trước người kia.

Cho đến người kia máu me khắp người đi đến trước mặt mình, sau đó ôm bản thân oa một tiếng khóc lên.

Dùng ăn hướng dẫn:

1. Xuyên thư nữ chủ thêm trùng sinh nữ chủ, đều có bàn tay vàng

2. Văn bên trong đại lượng tư thiết, tu luyện đẳng cấp đến từ Baidu, có rất nhỏ thay đổi

3. Ngày càng, có việc không thể đổi mới sẽ treo giấy nghỉ phép

Nội dung nhãn mác: Tiên hiệp tu chân trùng sinh ngọt văn xuyên thư

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Ân Nguyệt Chập / Giang Diễn ┃ nhân vật phụ: ┃ cái khác: Tiếp đương văn 《 ai không thèm xinh đẹp tỷ tỷ 》 cầu cất giữ

Một câu giới thiệu vắn tắt: Đi nữ chủ đường, để nữ chủ không đường có thể đi

Lập ý: Không sợ gian nguy, ở trong nghịch cảnh trưởng thành

[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang SứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ