Chương 1:
"Tông chủ, nơi này chính là Thanh Nhai thành."
Thiên hạ đệ nhất thành, cùng trong tưởng tượng cái kia hùng vĩ thành trì có khác nhau rất lớn, không cao cửa thành vẻn vẹn có bốn cái tu sĩ ở trông coi để phòng ma tu lẫn vào trong đó.
Người lui tới bên trong cũng không thiếu không có chút nào tu vi phàm nhân, thình lình nhìn một cái thật giống như một cái thông thường thế tục thành trì đồng dạng.
Cúi đầu sờ sờ phải trên cổ tay quấn lấy màu vàng dây thừng, Ân Nguyệt Chập lôi kéo áo ngoài đem che khuất, mang theo một chút ý cười giọng nói là độc thuộc tại thiếu nữ trong trẻo dịu dàng.
"Ngày mai chính là Thanh Nhai kiếm tông thu đồ đại điển, ngươi pháp khí bị hao tổn che giấu không được ma khí, lúc này tiến vào Thanh Nhai thành tất nhiên sẽ bị phát hiện, trước hết đãi ở ngoài thành chờ An Lâm mang pháp khí sau khi tới lại vào đi."
Ân Nguyệt Chập sau lưng nhìn như vẫn chưa không có người, nhưng nếu như nhìn kỹ, liền sẽ phát hiện ở sau lưng nàng bên cạnh cách đó không xa một tảng đá lớn chỗ tối tăm đứng một đạo màu đen gầy cao thân ảnh, thấy không rõ khuôn mặt cùng giới tính, gần như muốn dung nhập cự thạch.
"Tuân mệnh."
Ngắn gọn lời nói nghe không ra bất kỳ cảm tình, vừa dứt lời bóng đen liền hoàn toàn biến mất ở dưới bóng mờ giống như là chưa bao giờ xuất hiện qua.
Bóng đen sau khi đi, Ân Nguyệt Chập híp mắt nhìn cách đó không xa thành trì, sau đó lại chuyển ánh mắt nhìn về Thanh Nhai thành càng xa xôi.
Ngọn núi liên miên không thể nhìn thấy phần cuối, thanh sườn núi kiếm tông nhập khẩu liền giấu ở trong đó.
"Thanh Nhai kiếm tông, Giang Diễn." Ân Nguyệt Chập đột nhiên bật cười, "Có thể còn sống ai còn muốn chết a, chết nhưng không thoải mái."
Nàng đã chết qua một lần rồi, đời trước sống sót kia hai thời gian mười sáu năm bên trong, nàng có một nửa thời gian nằm ở trên giường bệnh dùng máy móc duy trì lấy sinh mệnh, mỗi ngày kéo dài hơi tàn hận không thể nhắm mắt lại liền không cần lại mở ra.
Sinh mệnh một khắc sau cùng nàng có thể cảm nhận được thân thể của mình càng ngày càng nhẹ, ý thức chậm rãi rời đi thân thể, hô hấp cũng sẽ không là khó khăn như vậy.
Hết thảy đều giải thoát, cỗ này kéo dài hơi tàn mười ba năm thân thể cuối cùng vẫn là không chịu đựng nổi, ngưng vận hành.
Chỉ là để nàng không nghĩ tới là, thế giới sau khi chết so với khi còn sống càng khó chịu hơn.
Không ánh sáng không có nhiệt độ, bốn phía là một mảnh đen kịt, nàng là ở chỗ này vẫn luôn tung bay, không biết qua bao lâu một cái chấm đỏ đột ngột xuất hiện ở bên cạnh nàng.
Sau đó nàng đã tới rồi thế giới này, mười năm này bên trong nàng cũng chưa qua đi thậm chí đời trước ký ức, trống không trong trí nhớ duy nhất có thể nhớ tới là tên của nàng, Ân Nguyệt Chập.
Mười năm trước nàng bị một cái ma tu thu dưỡng, có lẽ là trời sinh liền thích hợp tu luyện công pháp ma đạo, nàng lên cấp tăng lên nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
General FictionTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...