Chương 141 → 150

375 16 3
                                    

Chương 141:

Ma khí bên trong mùi máu tươi dần dần dày, Ân Nguyệt Chập tránh né Trác Tề huynh đệ công kích, trên thân đã nhiều hơn mấy nói vết đao.

Cũng nhờ vào nàng bách độc bất xâm thể chất, nếu không đã sớm trúng độc bị thua.

"Tông chủ cần gì phải dựa vào nơi hiểm yếu chống lại đâu? Các trưởng lão cũng bất quá là hi vọng ngài không muốn bị chính tu lừa gạt đã quên thân phận, cho nên mới hi vọng chào ngài chút trở về, nếu là Tông chủ không nỡ ngài cái kia đạo lữ, ghê gớm liền cùng một chỗ mang về Ma vực, nói lên đến Ma tông Tông chủ cưới chính tu đệ nhất tông môn Thiếu tông chủ cũng vẫn có thể xem là một đoạn giai thoại không phải?"

Lưỡi đao lại một lần nữa từ Ân Nguyệt Chập cần cổ xẹt qua lưu lại một đạo đỏ tươi vết đao, Trác Tề cười quái dị, ngữ khí ghê tởm Ân Nguyệt Chập muốn buồn nôn.

Tay cầm linh kiếm, Ân Nguyệt Chập hổ khẩu bị từ tứ phương không ngừng bay tới lưỡi đao chấn đau nhức, đưa tay sờ cổ một cái thượng vết đao, đã trải qua sơ bộ cầm máu, cũng không tính thương thế nặng bao nhiêu.

Nhưng cái này cũng không hề là một cái hảo dấu hiệu, Trác Tề huynh đệ tu vi cũng không cao, tùy tiện xuất ra một cái đến cũng không thể sẽ là đối thủ của nàng.

Nhưng vấn đề ngay tại ở bọn họ kia gần như vô giải trận pháp, có thể đem tất cả mọi người ma khí tụ trong đó mỗ trên người một người, sử kia cá nhân tu vi tăng vọt thậm chí tới gần Phân Thần kỳ, mà lại huynh đệ bọn họ vốn là huyết mạch tương liên, trận pháp vận chuyển lên đến gần như không có bất kỳ cái gì chập chờn,

Nói cách khác, khả năng hiện tại tất cả tu vi đều tụ ở Trác Tề trên thân, nhưng một giây sau cũng có thể sẽ đổi thành người khác, hoặc là càng nhiều người.

Lấy tu vi hiện tại của nàng nghĩ phải toàn bộ phòng bị căn bản cũng không khả năng.

Ảnh còn không biết phải bao lâu tài năng chạy đến, duy nhất có thể làm cho nàng an điểm tâm cũng chỉ có Giang Diễn bên kia, đã thừa dịp nàng cùng Trác Tề huynh đệ quần thảo công phu đem Hạ trưởng lão cùng Thần trưởng lão mang xa nơi này.

Lau đi khóe môi máu tươi, Ân Nguyệt Chập con ngươi đã biến thành xích kim sắc dựng thẳng đồng tử, da thịt bị một tầng oánh bạch vảy cá bao trùm, chỉ nghe nhẹ nhàng một tiếng sát vang, từ cánh tay nàng vạch qua lưỡi đao giống như là từ kim loại thượng xẹt qua đồng dạng, chỉ có quần áo bị vạch phá mà trong đó vảy cá lại là một chút dấu vết cũng không có.

"Mặc dù không phải là rất muốn làm như vậy, nhưng tốc chiến tốc thắng, các ngươi đúng lúc để dùng cho bổn điện hạ luyện tay một chút cũng không tệ."

Tiếng nói trở nên có chút khàn khàn, Ân Nguyệt Chập trong mắt sát ý hiển thị rõ.

Không còn kịp rồi đợi thêm ảnh, đã có cái khác ma tu đang chạy tới nơi này đến, nàng nhất định phải ở đó chút ma tu chạy tới trước đó giải quyết Trác Tề huynh đệ.

Trác Tề gặp nàng lần này biến hóa, đúng là không có chút nào ngoài ý muốn, hơi nheo mắt lại, ánh mắt lấp lóe hoàn toàn là không cam lòng.

[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang SứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ