Chương 121:
Nghe cô nương kêu thảm, Ân Nguyệt Chập hơi nhíu mày, từ trong chiếc nhẫn trữ vật xuất ra một viên thuốc.
Nắm ở trong tay nhẹ nhàng vân vê, biến thành một đống bột phấn, ở linh lực dưới tác dụng chậm rãi dung nhập cô nương trong cơ thể, cực đại trình độ xoa dịu nàng đau đớn.
"Ngươi thử một chút, hiện nơi cánh tay có phải là có thể động." Đứng tại cô nương bên người, Ân Nguyệt Chập khẽ nói.
Cô nương lúc này cũng không cảm giác được nhiều ít đau đớn, nghe Ân Nguyệt Chập lời nói cẩn thận giật giật cánh tay, lập tức mặt lộ vẻ vui mừng, cố nén ê ẩm sưng không ngừng lắc lư.
Nàng lúc đầu đều đã nhận mệnh, cảm thấy tay của mình cũng sẽ giống mấy cái khác tỷ muội đồng dạng, từ đây lại cũng không lành được.
Xoay người xuống giường, cô nương quỳ trên mặt đất khóc không thành tiếng, không ngừng cho Ân Nguyệt Chập dập đầu, bên cạnh ngậm còn vừa khóc nói: "Tiểu nữ tử quế phương đa tạ tiên trưởng, tạ tiên trưởng..."
Quế phương sinh ra nông hộ, thuở nhỏ liền không có từng đi học, hiện tại trong lòng cho dù là có thiên ngôn vạn ngữ cảm tạ, nhưng chỗ có thể nói ra cũng chỉ có lặp đi lặp lại như vậy mấy câu.
Ân Nguyệt Chập sâu thở dài, cưỡng ép đem quế phương từ dưới đất kéo lên đến thả lên giường.
"Ngươi bây giờ thân thể yếu, đừng ta đem tay ngươi khôi phục, lại dập đầu đem bản thân ngậm chết rồi, vậy coi như thật đủ uất ức."
Ân Nguyệt Chập tâm tình ghét bỏ cực độ không tốt, nói lời cũng cũng không dễ lọt tai, quế phương cũng chỉ cho là tiên trưởng tính tình không tốt, liền vội vàng gật đầu đáp ứng, liền tiếng nức nở đều gắng gượng nuốt xuống, tuyệt không phát ra một chút thanh âm.
Nàng không có thấy qua tiên trưởng, nhưng có thể từ một cái khác lồng giam đột nhiên xuất hiện ở bản thân trong lồng giam, còn có thể nhẹ nhàng như vậy trị hảo cánh tay của nàng, dạng này người tuyệt đối không phải là phàm nhân.
Nói không chừng đây chính là ông trời đều nhìn không được lăng ngạn làm sự tình, cho nên mới sẽ để tiên trưởng đến cứu các nàng?
Quế phương không dám quấy nhiễu đến Ân Nguyệt Chập, liền sợ đem vị này đẹp mắt tiên trưởng làm cho tức giận, không chỉ có các nàng những người này sẽ chết ở chỗ này, sẽ còn liên tục không ngừng có cô nương sẽ bị mang vào cái này địa ngục.
"Tiên trưởng, nơi này còn có nó tỷ tỷ của hắn cũng bị lăng ngạn bọn họ xoay gãy mất cánh tay, quế phương nguyện vì tiên trưởng làm trâu làm ngựa, cầu tiên trưởng cũng có thể vì đó tỷ tỷ của hắn trị liệu."
Ân Nguyệt Chập nhìn chung quanh một vòng, xác thực cũng nhìn thấy mấy cùng Quế Phân tình huống một dạng người, nhưng là trong lòng kia cơn giận khó tiêu, nàng nghiêng đi mắt có chút không đành lòng: "Thương thế của các nàng, vượt qua hai mươi bốn canh giờ, xương cốt kinh lạc đã bị hoàn toàn bẻ gãy, không khôi phục được."
Thanh âm của Ân Nguyệt Chập không lớn, nhưng ở nơi này vốn là yên tĩnh, những người kia cũng đều đầy cõi lòng hy vọng chờ lấy nàng, cho nên những lời này không sót một chữ truyền vào trong tai của các nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...