Chương 111 → 120

423 21 6
                                    

Chương 111:

Thấy Giang Diễn nhìn trong tay tượng đất, Ân Nguyệt Chập không biết tâm tư của nàng, dứt khoát trực tiếp đưa tay đem tượng đất cầm tới.

"Nhìn tượng đất không nhìn ta, sư tỷ là cảm thấy ta còn không có một cái tiểu tượng đất đẹp mắt?"

Ân Nguyệt Chập mất hứng, nàng mặc dù cảm thấy cái này tượng đất bóp quả thật không tệ, nhưng cũng chỉ là một tiểu tượng đất, làm sao có thể cùng nàng một cái người sống sờ sờ so sánh!

Mà Giang Diễn, kinh ngạc nghiêng đầu liếc nhìn Ân Nguyệt Chập một cái.

Nàng thế nào không biết, nhà mình đường nhỏ lữ lúc nào dấm tính lớn như vậy, liền một cái tiểu tượng đất đều không tha cho?

Ân Nguyệt Chập lại trầm thấp cười một tiếng, chui đầu vào Giang Diễn cổ, há miệng liền cắn mềm mại nhất vị trí ở răng ở giữa tinh tế mài.

Cần cổ truyền đến nhè nhẹ tê dại lôi kéo cảm giác, Giang Diễn là chút nào không xa lạ gì.

Từ khi cùng Ân Nguyệt Chập kết thành đạo lữ đến nay, Ân Nguyệt Chập việc này cũng không biết làm qua bao nhiêu lần, nàng cũng đã sớm có thể tự nhiên tiếp nhận loại này thân mật.

Nhưng bây giờ không được a, cái này trước mặt mọi người, xung quanh chính là rậm rạp chằng chịt đám người, Giang Diễn vội vàng nghĩ muốn đẩy ra Ân Nguyệt Chập, ta cũng không nghĩ tới bị ôm càng chặt hơn.

"Không có chuyện gì, ta dùng mê hoặc người khác pháp thuật, người bên ngoài nhìn chúng ta chỉ có thể nhìn thấy hai người đứng chung một chỗ, tuyệt đối không nhìn thấy chúng ta đang làm cái gì."

Ân Nguyệt Chập hiểu rõ hơn Giang Diễn, chỉ là nhẹ nhàng một động tác, nàng liền đã đoán ra Giang Diễn ý tứ, không chỉ có không buông tay, ngược lại là càng thêm làm trầm trọng thêm.

Thật vất vả bắt được cơ hội tốt như vậy, nàng có thể nào khả năng buông tha Giang Diễn đâu!

Đợi đến Giang Diễn tiểu tượng đất làm hảo, Ân Nguyệt Chập mới buông lỏng tay ra, lại ném cho chủ quán một khối bạc vụn, lúc này mới cùng Giang Diễn cùng một chỗ trở về khách sạn.

Một về đến phòng, Giang Diễn liền hoàn toàn không có ở bên ngoài lúc quạnh quẽ, căm tức nhìn Ân Nguyệt Chập: "Ngươi có biết không vừa mới..."

Lời còn chưa nói hết, Ân Nguyệt Chập liền bước nhanh mà lên, trực tiếp chặn lại miệng của nàng.

Khẽ cắn Giang Diễn môi dưới, Ân Nguyệt Chập thì thào mở miệng: "Vừa mới như thế nào? Sư tỷ lôi kéo ta lời nói thời điểm làm chuyện, có thể so sánh vừa mới còn quá phận đâu."

Thanh âm của nàng không lớn, chính dễ dàng để Giang Diễn nghe tới.

Nghe tới Ân Nguyệt Chập nói như vậy, Giang Diễn cũng nhớ tới Ân Nguyệt Chập động tình kia phiên bộ dáng, thính tai không tự chủ được liền đỏ lên.

"Còn có." Ân Nguyệt Chập thần sắc nghiêm túc một chút, "Sư tỷ là cảm thấy bản thân cái này người hết bệnh quá nhanh? Cái này Mạch Phong thành có thể đi vào một cái Thẩm Kiệt, liền có thể tiến cái khác ma tu, sư tỷ là cho rằng Mạch Phong thành rất an toàn không?"

[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang SứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ