Chương 241:
Đương mấy người cơm nước xong xuôi, ở trong khách sạn lại nghỉ ngơi trong chốc lát, Lục Chi Hi liền chạy tới, tò mò nhìn lúc này đang luyện kiếm tiểu nha đầu.
"Tông chủ, tiểu nha đầu kia thật là lông mày môn chủ khuê nữ a?" Cọ đến Ân Nguyệt Chập bên người, Lục Chi Hi ánh mắt dính vào diêm nhung trên thân, hận không thể chui vào phía trước đi gặp vị này lông mày môn chủ nữ nhi.
Thật là khiến người ta nghĩ không ra, đường đường mị môn môn chủ vậy mà lại sinh kế tiếp nữ nhi, mà lại là ở mười mấy năm trước, đây chính là Ma vực nhất là hỗn loạn thời điểm, nàng sẽ không sợ không cẩn thận bản thân liền bởi vì cái này nữ nhi bị kẻ thù bắt lấy nhược điểm cho xử lý?
Lục Chi Hi rất bội phục Đại Nhiễm đảm lượng.
"Nếu không thì sao? Bản tôn để ngươi mang người đều mang đến?" Ân Nguyệt Chập lười nhác tản tựa ở Giang Diễn người, ngữ điệu kéo dài lão trường, tựa hồ một giây sau liền sẽ ngủ mất đồng dạng.
Lục Chi Hi cười hắc hắc: "Mang tới, trọn vẹn ba mươi ảnh, tu vi đều ở đây Phân Thần kỳ tả hữu, liền xem như đụng tới Độ Kiếp kỳ tu sĩ đều có thể đấu một trận."
Ân Nguyệt Chập rất hài lòng Lục Chi Hi hiệu suất làm việc, gật đầu tiếng hừ: "Làm rất tốt, muộn chút Đại Nhiễm muốn theo bản tôn hồi Ma vực, tiểu nha đầu lưu tại Xuyên Giang không an toàn, ngươi dẫn người hộ tống tiểu nha đầu hồi Thanh Nhai kiếm tông giao cho Lam Tửu trưởng lão, sau đó lại dựa theo kế hoạch đã định lẻn về Ma vực chờ đợi bản tôn mệnh lệnh."
Lại chết một lần, Ân Nguyệt Chập trở nên càng thêm tiếc mạng, dù là bên ngoài hồi Ma vực chỉ có mấy người bọn hắn, nhưng trong thực tế sớm cứ dựa theo hạ lệnh Thịnh Tư Nhược, Lục Chi Hi cùng Trương Phóng Tuyền bọn người các mang theo một đội ảnh trước sau chui vào Ma vực chờ lệnh.
Thịnh Tư Nhược bây giờ đã mang theo trên trăm cái ảnh phân tán lẻn vào đến Ma vực các thế lực bên trong, Lục Chi Hi vốn phải là cùng các nàng đi vào chung, từ các nàng tại ngoài sáng thượng hấp dẫn ma tu nhóm lực chú ý, thuận tiện ảnh có thể thuận lợi chui vào.
Nhưng bây giờ muốn đưa diêm nhung hồi Thanh Nhai kiếm tông, kế hoạch liền muốn hơi thay đổi một chút xíu.
Lục Chi Hi a một tiếng, gãi đầu một cái có chút do dự: "Hiện trong giới chính tu ma tu cũng không bao nhiêu, tu vi cũng cũng không tính cao, liền hộ tống một tiểu nha đầu trở về, không dùng được tất cả chúng ta a?"
"Không có việc gì, ta còn có một ít cái khác an bài, các ngươi sau đó một điểm hồi Ma vực đúng lúc."
Ân Nguyệt Chập đều nói như vậy, Lục Chi Hi cũng chỉ có thể nghe theo mệnh lệnh, chờ lấy diêm nhung một bộ kiếm quyết luyện qua liền đi tới.
"Lục Chi Hi thấy qua lông mày môn chủ, tiểu môn chủ." Đi lên trước, Lục Chi Hi chắp tay cười nói, "Ta phụng tông chủ mệnh lệnh, mang theo ảnh hộ tống tiểu môn chủ hồi Thanh Nhai kiếm tông, lông mày môn chủ yên tâm đi, trừ phi là chúng ta chết hết, nếu không tuyệt sẽ không có người có thể thương tổn được tiểu môn chủ nửa phần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
General FictionTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...