Chương 11 → 20

1.4K 46 27
                                    

Chương 11:

Giang Diễn như thế chủ động đem nồi ôm đi, còn lấy một bộ sư tỷ an ủi sư muội tư thái, lập tức đem Ân Nguyệt Chập làm cho có chút không biết làm sao.

Cũng chính là cái này hơi một cái hoảng thần, Giang Diễn đã thu tay về, đứng dậy muốn rời khỏi.

"Sư tỷ sốt xong toàn lui sao? Bị bệnh không nghỉ ngơi thật tốt sẽ càng khó chịu hơn." Nhìn xem Giang Diễn muốn xuống giường, Ân Nguyệt Chập liền vội vàng kéo tay áo của nàng hỏi.

Cái này thật đúng là không phải hư tình giả ý, từ khi đón nhận Giang Diễn chính là một tu vi chỉ có luyện khí đỉnh phong phế mạch cái này thiết lập về sau, nàng nguyên bản cái kia diễm tuyệt thiên hạ, gắt gao ách bản thân phần gáy da nữ chủ hình tượng liền đã một ngã lại ngã, biến thành một cái người yếu nhiều bệnh phàm nhân.

Phàm nhân đi, đều là rất yếu đuối, giống như là đời trước nàng, mỗi lần phát sốt đều khó chịu muốn chết, mơ mơ màng màng liền cơm đều không ăn được, giống Giang Diễn thế này ngày thứ hai liền có thể thanh tỉnh bò lên đến là hoàn toàn không thể nào.

Liền xem như Giang Diễn hiện tại biểu hiện lại bình thường, cũng nhất định là cố nén khó chịu, chỉ là không muốn đem bản thân yếu ớt một mặt lộ ở trước mặt người khác mà thôi.

Bị bệnh chính là muốn nghỉ ngơi cho khỏe, đây là nàng ở trên giường bệnh nằm mười ba năm tổng kết ra kinh nghiệm quý báu.

Nhìn xem kia song chân thành không mang bất luận cái gì giả tạo con ngươi, Giang Diễn không biết Ân Nguyệt Chập đến tột cùng là diễn kỹ quá tốt đến không có chút nào sơ hở, vẫn là người này thật có bản thân không biết mặt khác.

"Không cần, còn có ba tháng chính là tông môn thi đấu, ngươi chưa bao giờ luyện qua kiếm thức không có chút nào cơ sở đã lạc hậu đệ tử khác một mảng lớn, ta đã nói ta dạy ngươi, vậy dĩ nhiên không thể lãng phí thời gian của ngươi."

Suy tư một chút, Giang Diễn vẫn lắc đầu một cái, nhẹ nhõm từ Ân Nguyệt Chập trong tay rút ra tay áo, lại tại xuống giường một bước này khó ở.

Đệ tử cư giường vốn là không lớn, thuộc về một người nằm đúng lúc, hai người nằm lên đến liền phải hơi chật một chút lớn bé.

Cũng chính là nàng cùng Ân Nguyệt Chập đều gầy, mà lại Ân Nguyệt Chập còn tuổi nhỏ tứ chi thân thể còn chưa xong toàn trường mở, lúc này mới không có chen tới một chỗ.

Nhưng vấn đề cũng nằm ở chỗ cái này, như thế nhỏ hẹp giường hai người chỉ là nằm liền đã nhanh dính vào cùng nhau, nàng muốn là muốn xuống giường liền nhất định sẽ đụng phải nằm ở rìa ngoài Ân Nguyệt Chập.

Ánh mắt thoảng qua trên người Ân Nguyệt Chập quét qua, thiếu nữ một đầu mái tóc hỗn loạn rối tung, hôm qua còn êm đẹp mặc lên người áo trắng lúc này cũng đã trở nên lỏng lỏng lẻo lẻo, mặc dù bên trong còn mặc áo trong ngăn cản, nhưng vẫn như cũ gọi là quần áo không chỉnh tề.

Ân Nguyệt Chập hiển nhiên là không có dạng này tự giác, trong tay vải vóc bị rút đi nàng cũng chỉ là trong nháy mắt bất mãn sau liền để nằm ngang tâm thái, thậm chí còn nghĩ nằm xuống lại ngủ cái giấc hấp lại.

[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang SứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ