Chương 31:
Ân Nguyệt Chập ngủ một giấc đến dễ chịu, đương nàng ngáp một cái mở mắt ra thời điểm, đài luận võ bên trên đã là vòng thứ ba cuối cùng một trận giao đấu.
Trên đài hai người một nam một nữ, nữ sinh ăn mặc nội môn vằn đen kiếm bào, mà một bên khác thân hình khôi ngô nam tử trên người mặc chính là cùng nàng mặc một dạng Kiếm phong đệ tử bào.
Đài luận võ bên trên tình hình chiến đấu có chút giằng co, nữ sinh kia mặc dù không tính là dáng người nhỏ nhắn, nhưng cũng mảnh mai linh hoạt.
Nhất là kia bộ pháp, nhìn như tốc độ không nhanh, trên thực tế lại là dán nam tử, để hắn khó mà phát huy.
Bất quá nam tử kia hiển nhiên cũng không phải ăn chay, cho dù là bị giới hạn nữ sinh bộ pháp không cách nào hoàn toàn phát huy ra kiếm thuật ưu thế, có thể dựa vào lấy bản thân thân cao thể tráng, cũng là mấy lần đều kém chút đem nữ sinh đẩy ra.
Giống như tiểu hài tử đánh nhau a.
Ân Nguyệt Chập nhìn có chút nhàm chán, chỉ là ngắn ngủi mấy giây lát, nàng liền đã hoàn toàn nhìn thấu hai người sơ hở.
Nếu nàng hai người kia bất kỳ một cái nào trong đó, vậy từ nàng mở mắt đến bây giờ, một cái khác sớm đã không có hơi thở bị tách rời trên mặt đất.
Cũng chính là chính tu, làm một giao đấu cùng trò trẻ con dạng.
"Cảm thấy ai sẽ thắng?"
Ở Ân Nguyệt Chập tỉnh lại Giang Diễn liền đã cảm thấy, nàng suy đoán Ân Nguyệt Chập lại nhìn đài luận võ bên trên giao đấu, liền nhẹ giọng hỏi nói.
"Sư tỷ cảm thấy ai sẽ thắng?" Ân Nguyệt Chập nghiêng đầu, lộ ra nụ cười xán lạn cho.
Giang Diễn ánh mắt từ trên người Ân Nguyệt Chập chuyển hướng luận võ đài, nghĩ nghĩ nói: "Kiếm phong, tu vi của hắn so với kia nội môn đệ tử cao hơn nhất tuyến."
Bất quá Giang Diễn ngữ khí cũng không khẳng định, nàng nhìn thấy Ân Nguyệt Chập trên mặt càng phát ra nụ cười xán lạn cho.
"Vậy ta liền đoán nội môn đệ tử được rồi, sư tỷ nếu là đoán sai rồi ta có ban thưởng gì sao?" Ân Nguyệt Chập cười xán lạn còn mang theo vài phần không có hảo ý, con ngươi nhắm lại cực kỳ giống giảo hoạt tiểu hồ ly.
Tám thành là đoán sai rồi, Giang Diễn hiện tại cũng là mò thấy Ân Nguyệt Chập tính tình, người này đắc ý thời điểm mảy may là sẽ không thu liễm.
"Sư tỷ đáp ứng ngươi một sự kiện, tùy thời có thể thực hiện, thế nào?" Không nghĩ hư Ân Nguyệt Chập thật hăng hái, Giang Diễn cũng thuận thế trả lời.
"Vậy ta nếu là đoán sai rồi, cũng đáp ứng sư tỷ một sự kiện, tùy thời có thể thực hiện!"
Nói xong Ân Nguyệt Chập liền vừa quay đầu, chuyên tâm nhìn xem luận võ đài.
Nàng đoán cái kia nội môn đệ tử sẽ thắng không phải đoán mò, mặc dù cái kia Kiếm phong đệ tử xác thực tu vi hơi cao một chút, nhưng lại không có nội môn đệ tử trong mắt cỗ này chơi liều cùng nhuệ khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
General FictionTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...