Chương 61:
Tiêu Anh phụ mẫu đều là Ngự Thú tông trưởng lão, từ khi ra đời chính là ở tông môn lớn lên.
Mà lại bởi vì kia trăm năm khó gặp một lần trời sinh linh thể, nàng cũng thật sớm liền bị dự định là đời tiếp theo Tông chủ, ở trong tông môn nhận hết sủng ái, dưỡng thành hiện tại cái này không đứng đắn tính tình.
Bởi vậy, nàng ngày bình thường có khả năng nhìn thấy cũng đều là chút Ngự Thú tông đệ tử, ở trong tông môn nhàn hạ nhàm chán thời điểm, chỉ thích trêu đùa những cái kia nhìn lên đến khôn khéo các sư đệ sư muội.
Dần dà, nàng không kiêng ăn mặn nam nữ thông cật thanh danh ngay tại trong tông môn truyền lên, đưa tới không biết bao nhiêu sư đệ sư muội xa xa trông thấy nàng liền vòng quanh nói đi.
Cũng may mắn nàng trời sinh dáng dấp liền đẹp mắt, liền xem như ỷ lại mỹ hành hung cũng sẽ không để người cảm thấy chán ghét, không thì nàng cái tên này thanh chỉ sợ còn muốn hướng trắng trợn cướp đoạt sư muội cường khi sư đệ không bằng cầm thú lại dựa dựa.
Bây giờ được nghe lại Ân Nguyệt Chập một tiếng này giòn tan tràn đầy mềm mại ý cười tỷ tỷ, Tiêu Anh cảm giác tâm can của mình đều run rẩy.
Trước đó còn nghĩ giúp nhà mình bạn tốt thi lại lượng suy tính đạo lữ tâm tư nháy mắt tan thành mây khói, thậm chí hận không thể đem tiểu sư muội trực tiếp cướp đi.
Cái này mềm mại tiểu cô nương khả ái, lưu tại Giang Diễn cái này sẽ không chiếu cố người đầu gỗ bên người thật sự là quá chà đạp người!
Nghĩ như vậy, Tiêu Anh liền không nhịn được đưa tay, muốn đi xoa bóp Ân Nguyệt Chập mặt.
Kết quả tay vừa mới mang lên một nửa, lại đột nhiên bị một bên khác đưa tới tay cho hung hăng đẩy ra.
"Ngươi muốn làm gì?"
Giang Diễn trong tay ôm một Tiểu Hắc nắm, nghiêng đầu nhìn xem lặng lẽ sờ đi đến bên cạnh mình thậm chí còn nghĩ vượt qua bản thân Tiêu Anh.
Mu bàn tay đau kịch liệt, Tiêu Anh ngẩng đầu vừa muốn chất vấn Giang Diễn, liền thấy kia song quạnh quẽ trong con ngươi giấu giếm uy hiếp, lòng bàn chân tóe lên một cỗ khí lạnh.
Trong lòng bị Giang Diễn nhìn mao mao, Tiêu Anh rụt cổ một cái, thanh âm có chút hư: "Lần thứ nhất thấy tiểu sư muội, cho điểm lễ gặp mặt đi."
Nàng cam đoan, nàng nếu là dám nói mình là muốn đi bóp tiểu sư muội mặt, vậy nàng tuyệt đối sẽ bị Giang Diễn chém sống!
Giang Diễn ánh mắt rơi vào đó của nàng cánh tay thượng, trống rỗng ngay cả một chiếc nhẫn trữ vật cũng không có.
Đang ngẫm nghĩ bản thân người bạn thân này tính tình, cũng sẽ không khó đoán ra nàng vừa mới là muốn làm cái gì, nháy mắt ánh mắt lại lạnh xuống rất nhiều.
Ân Nguyệt Chập còn giống như không cảm giác được giữa hai người sóng ngầm bình thường, từ Giang Diễn trước người nhô đầu ra, nhìn xem Tiêu Anh có chút hiếu kỳ bộ dáng, vô hình nàng đối Tiêu Anh liền có một chút nghĩ phải thân cận ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
Fiksi UmumTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...