Chương 161 → 170

327 14 2
                                    

Chương 161:

Kia Tông chủ giọng chất vấn khí để lão Tông chủ nhíu chặt lông mày, thần sắc bỗng nhiên trở nên nghiêm túc.

Ân Nguyệt Chập nhìn xem kia Tông chủ, người mặc màu xám trang phục, mặt mũi quê mùa thân hình cường tráng, nhìn lên đến có chút quen mắt, nhưng là cũng không nhận ra.

Khả năng ngồi ở gần với Giang Thời Xuyên cùng Tần Sơn vị trí bên trên, kia cũng hẳn là mấy đại tông môn một trong, suy nghĩ lại một chút mấy đại tông môn Tông chủ, nàng duy nhất chưa từng thấy qua, giống như cũng liền chỉ có kia một cái duy nhất sở trường công pháp luyện thể huyền giáp cửa môn chủ.

Mà lại nếu như nhớ không lầm, huyền giáp cửa truyền thừa, hẳn là Huyền Quy nhất tộc lưu lại a?

Nghi ngờ nhéo nhéo Giang Diễn tay, Ân Nguyệt Chập nghiêng đầu tiến đến bên tai của nàng truyền âm: "Sư tỷ sư tỷ, hắn chính là huyền giáp cửa môn chủ sao? Là Huyền Quy truyền thừa kia cái tông môn?"

Không rõ Ân Nguyệt Chập xích lại gần truyền âm vẽ vời thêm chuyện, Giang Diễn liếc mắt nhìn người kia, rất nhỏ gật đầu.

Vậy thì dễ làm!

Ân Nguyệt Chập ánh mắt sáng lên, đuổi tại lão Tông chủ lên tiếng quát lớn trước đó cười trong suốt nói: "Quách môn chủ cái này nói sai rồi, ta cùng sư tỷ là Kiếm phong đệ tử không sai, nhưng cũng xa không chỉ là Kiếm phong đệ tử, lại vì sao không ngồi ở chỗ này?"

Quách môn chủ trời sinh một bộ nghiêm túc hung tướng, này hạ còn xụ mặt, ra sức một nhịp bàn tấm, thô thanh thô khí: "Xa không chỉ Kiếm phong đệ tử? Vậy ngươi nói một chút, ngoài ra là Kiếm phong đệ tử bên ngoài, các ngươi còn có cái gì thân phận có tư cách ngồi ở chỗ này?"

"Quách thiên tề, ngươi coi nơi này là ngươi huyền giáp môn? Lão phu vẫn ngồi ở cái này đâu, ngươi nghĩ đối tiểu điện hạ làm cái gì?" Lão Tông chủ vỗ bàn lên, đưa tay bảo vệ hai người, căm tức nhìn Quách môn chủ.

Trong lúc nhất thời, trong động phủ bầu không khí trở nên ngưng trọng, lão Tông chủ cùng Quách môn chủ đối chọi gay gắt, cái khác Tông chủ cũng là không nói, ánh mắt rơi vào lão Tông chủ trên thân nghi hoặc bên trong còn lộ ra mấy phần bất mãn.

Bọn họ là đến thương nghị Nhân Gian giới tồn vong đại sự, không có thời gian nhìn một chút trò hề.

Bất quá cũng có người nhìn về phía Ân Nguyệt Chập, nghi hoặc lại hiếu kỳ.

Nàng rất để ý lão Tông chủ đối Ân Nguyệt Chập xưng hô, tiểu điện hạ, tôn kính bên trong lại mang theo vài phần thân mật xưng hô, nghĩ như thế nào đều không nên là lão Tông chủ đối một tên tiểu bối xưng hô.

Khả năng duy nhất, chính là cái này tiểu bối thân phận không hề tầm thường, thậm chí so lão Tông chủ còn phải cao hơn không ít.

Cảm nhận được kia mang theo thiện ý ánh mắt tò mò, Ân Nguyệt Chập ánh mắt chuyển qua, liền thấy hoa sen tông Tông chủ tư tuyết tâm, khôn khéo trở về một nụ cười, Ân Nguyệt Chập đưa tay lôi kéo lão tông chủ ngoại bào nói: "Ngoại tổ đừng nóng giận a, Quách môn chủ cũng không làm cái gì, ngược lại không ai hỏi ta mới sẽ cảm thấy kỳ quái đây."

[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang SứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ