Chương 263 → 272 [Tiên giới if tuyến]

367 10 1
                                    

Chương 263: Tiên giới if tuyến

Mới gặp vị kia tiểu điện hạ thời điểm, Giang Diễn là không quá vui lòng.

Phi thăng tiên giới trăm năm, Giang Diễn mặc dù hiếm khi rời đi tiên cố thành, nhưng cũng không số từ quen nhau tiên nhân khẩu bên trong nghe nói qua vị này tiểu điện hạ là như thế nào kiệt ngạo không phục dạy dỗ, bị Tiên thú nhóm cưng chiều vô pháp vô thiên, thậm chí ngay cả thiên đạo phủ đệ đều từng bị nàng đụng sập hai bức tường.

Có thể để nàng thế nào đều không nghĩ tới là, ngay tại nàng an an ổn ổn trải qua bản thân tháng ngày thời điểm, bỗng nhiên bị thiên đạo triệu hoán, nói vị kia tiểu điện hạ đã bây giờ hóa thành nhân hình, đến nên ra Long cốc nhập thế lúc.

Dựa theo Tiên thú lệ cũ, con non nhập thế bên người là không thể có Tiên thú đi cùng, mà là muốn từ tiên giới tiên nhân bên trong tuyển ra một vị làm con non người dẫn đạo, cùng nàng cùng đi xong Tiên giới bốn mươi chín thành hoàn thành nhập thế.

Mà bây giờ tiểu điện hạ nhập thế, thiên đạo rất nhiều tiên người bên trong chọn lựa hồi lâu, mới tuyển định Giang Diễn làm nàng người dẫn đạo.

"Ta từ chối." Giang Diễn cau lại lông mày, đối xứng vì người dẫn đạo chuyện này có chút kháng cự.

Người trong truyền thuyết kia tiểu điện hạ... Nghe giống như chính là một phiền toái nhân vật.

Thiên đạo đối Giang Diễn phản ứng không ngạc nhiên chút nào, lạnh nhạt từ dưới bàn lấy ra một cái hộp gỗ đẩy lên Giang Diễn trước mặt: "Đây là phượng hoàng cho thù lao của ngươi, ba giọt Phượng tộc Thánh Dịch cùng một cây nàng lông đuôi, đủ để cho ngươi đột phá bình cảnh, mà lại nàng còn đồng ý ừm ở tiểu điện hạ nhập thế lịch luyện hoàn thành về sau, đem tự tay vì ngươi đúc lại pháp kiếm, như thế nào?"

Phượng tộc Thánh Dịch, trong truyền thuyết là Phượng tộc bên trong một viên thần thụ sở ngưng tụ, trăm năm tài năng sản xuất một giọt, mà một giọt này cũng đủ để cho một vị tiên nhân thoát thai hoán cốt, còn có kia phượng hoàng lông đuôi, cũng là Tiên giới cao cấp hộ thân tiên bảo, nghe nói toàn bộ Tiên giới có người không siêu qua một tay chỉ số.

Nhưng nhất làm cho Giang Diễn động tâm, là thiên đạo cuối cùng nói kia một cái, phượng hoàng thân tay vì nàng đúc lại pháp kiếm.

Trong tiên giới ai chẳng biết phượng hoàng đúc lính chi lợi hại, nàng pháp kiếm mặc dù phẩm giai coi như không tệ, nhưng là lại làm sao có thể so ra mà vượt phượng hoàng thân tay tạo thành pháp kiếm?

Thế là, nàng đáp ứng trở thành vị kia phiền toái tiểu điện hạ nhập thế người dẫn đạo.

Nhưng nàng không nghĩ tới là, lần thứ nhất nhìn thấy vị này tiểu điện hạ thời điểm trường hợp vậy mà lại như vậy hỗn loạn.

Mấy chục cái tiên nhân bị người đánh đầy đất máu, nằm rạp trên mặt đất ngoài ra kêu rên bên ngoài cái gì cũng không động đậy đến.

Mà ở những tiên nhân kia bên người không xa, đứng một vị mái tóc dài bạch kim, dung mạo đẹp đẽ trương dương, thân mang hoa lệ màu đỏ trang phục, nhìn lên đến chỉ có mười sáu mười bảy tuổi tả hữu thiếu nữ, chính khinh bỉ nhìn trên đất những tiên nhân kia, rất là kiệt ngạo bộ dáng.

[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang SứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ