Chương 181:
Bí cảnh bên trong, Ân Nguyệt Chập trạm ở trên nhánh cây, đỡ thân cây nhìn về phương xa, ánh mắt ở đó mênh mông vô bờ núi rừng bên trong nhiều lần bồi hồi.
"Lăng Thịnh Thanh thật không có nói cho ngươi, cái kia ma tu cùng chính tu tọa hóa địa phương ở đâu?" Phiền não nhíu mày lại, Ân Nguyệt Chập cúi đầu hướng phía dưới tàng cây An Lâm gọi.
"Không có! Cái này bí cảnh mặc dù khống chế ở Lăng gia trong tay, nhưng cho tới bây giờ đều không có người tiến đến qua, lại làm sao có thể biết tọa hóa địa phương ở đâu." An Lâm cho Lăng Qua chịu đựng thuốc, tức giận hồi phục Ân Nguyệt Chập.
Hỏi một chút hỏi, đều hỏi bao nhiêu lần, không biết chính là không biết đi.
Ân Nguyệt Chập nhe răng, nắm lấy thân cây thân hình khỏe mạnh lại đi thượng thoan không ít, trực tiếp đứng ở ngọn cây nhìn về nơi xa.
Bây giờ cách các nàng tiến vào bí cảnh đã qua bốn ngày, ở huyết mạch ưu thế cùng vô số đan dược gia trì hạ, thương thế của nàng đã khôi phục rất nhiều, ngoài ra yêu cốt khi thì sẽ còn có đau đớn hơi hơi bên ngoài, cơ bản đã không có gì đáng ngại.
Nhưng Lăng Qua thương thế liền còn nghiêm trọng hơn rất nhiều, vảy rắn đâm không chỉ có có gai ngược sẽ xé rách ra máu thịt, càng là có tai gáy rèn luyện đi vào độc dược, An Lâm mấy ngày nay liền vẫn luôn đang nghĩ biện pháp hóa giải nàng độc trong người.
"Nhân loại các ngươi thân thể hảo mỏng manh nha." Từ trên cây nhảy xuống, nhìn xem An Lâm ngay tại Lăng Qua trên tay vạch ra một đạo khoảng năm centimet cạn khẩu, chậm rãi thả ra đậm đặc màu đen máu độc, Ân Nguyệt Chập mười phần muốn ăn đòn cười nói.
"Vâng vâng vâng, liền ngươi tiểu điện hạ yêu tu lợi hại nhất, thương thế khôi phục mau trả lại bách độc bất xâm, chúng ta chỉ là nhân loại tu sĩ sao có thể cùng tiểu điện hạ ngươi so đâu?"
Mắt nhìn thẳng đối mặt Ân Nguyệt Chập trào phúng, An Lâm thận trọng đem Lăng Qua trên cánh tay máu độc lau sạch sẽ, sau đó ở trên vết thương lại nhàn nhạt sâu hơn một điểm, để càng nhiều máu độc có thể chảy ra.
Không cần thiết cùng một con ngây thơ Linh thú nhãi con cãi nhau, đây là An Lâm cái này bốn ngày đến nay học được chuyện quan trọng nhất.
Đạo lữ không ở bên người Linh thú nhãi con miệng lại thiếu đều vô sự, dù sao kia vị chua đều đã tản ba dặm bên ngoài đều có thể ngửi thấy, làm một thành thục nhân loại tu sĩ, An Lâm phải làm, chính là thời khắc bồi tiếp nhà mình đạo lữ, bất kể là ôm vẫn là cõng, đều tuyệt đối không thể để đạo lữ mệt mỏi.
"A." Trong cổ gạt ra một tiếng ý nghĩa không rõ cười lạnh, Ân Nguyệt Chập khẽ vươn tay chỉ hướng cạnh nghiêng phương, "Ta cảm thấy bọn họ tọa hóa địa phương hẳn là ở bên kia, đợi lát nữa Lăng Qua máu độc thả xong, liền hướng đi bên kia."
"Tùy tiện, bất quá cái này bí cảnh tất cả đều là rừng rậm, ngươi xác định hướng đi bên kia thật có đồ vật?" An Lâm đối với lần này biểu thị có chút hoài nghi.
Ân Nguyệt Chập lạnh xuống mặt, hừ lạnh: "Ngươi đang hoài nghi bổn điện hạ làm linh thú bản năng? Bọn họ tọa hóa địa phương không có khả năng không có thiên tài địa bảo, chỉ cần có bổn điện hạ liền nhất định có thể tìm tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
General FictionTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...