Chương 151:
Từ trong sơn động ra, trước mắt bóng đêm mông lung, một vòng trăng tròn treo trên cao cách đỉnh đầu hiện ra dịu dàng giao bạch ánh sáng nhạt.
Gió nhẹ phất qua thổi lên Ân Nguyệt Chập rũ xuống sợi tóc bay trên trời giương, lại thổi không làm trong lòng nàng nước mắt.
Xong đời, cũng đã gần nửa đêm, sư tỷ chỉ định là phải tức giận.
Trong mắt rưng rưng, Ân Nguyệt Chập một tay bụm mặt, một cái tay khác níu lấy quần áo cổ áo, nghĩ đến muốn thế nào hiến thân tài năng tiêu mất Giang Diễn lửa giận.
Thật là khó a!
Nhưng là sư tỷ nếu là làm gì lời nói, nàng cũng là sẽ không phản kháng.
Dù sao đã làm sai chuyện chính là muốn ngoan ngoãn bị phạt không phải đi!
Cách đó không xa, Thịnh Tư Nhược nhìn xem từ khi đi ra sơn động liền kỳ kỳ quái quái Ân Nguyệt Chập, sắc mặt rất là phức tạp.
Là ở trong sơn động xảy ra chuyện gì?
Chủ nhân nhà mình có thể máu me khắp người đi tới, sau đó nhìn mặt trăng cười như thế thoải mái?
Hơn nữa còn không phải trong ngày thường mục đích được như ý tùy ý cuồng tiếu, nhìn kia ửng đỏ gương mặt, điên cuồng giơ lên lại cố gắng đè xuống điên cuồng đi nữa nâng lên khóe môi, thấy thế nào thế nào giống như là hoài xuân thiếu nữ!
Thịnh Tư Nhược lặng lẽ nắm lấy bên hông chuôi kiếm, sinh ra mấy phần cảnh giác.
Nàng hoài nghi Ân Nguyệt Chập đã bị Tống Thư khống chế, phải cẩn thận đề phòng.
"Thịnh Tư Nhược." Mang theo hưng phấn thanh âm đàm thoại truyền đến, Ân Nguyệt Chập nhướng mày liếc xéo lấy nàng, "Bản tôn phân phó thư tín có thể kết giao đến sư tỷ trong tay?"
Thịnh Tư Nhược đối đáp trôi chảy: "Ta đã tự tay giao đến A Diễn trong tay, bất quá A Diễn xem xong thư sau tựa hồ có chút sinh khí."
Ân Nguyệt Chập ánh mắt sáng lên, cười càng thêm thoải mái: "Làm không tệ, bất quá ngươi đối với sư tỷ thay cái xưng hô, ngươi đã nhận bản tôn làm chủ, bản tôn đạo lữ liền cũng là chủ, há lại các ngươi có thể kêu như vậy thân mật?"
Tay nắm chặt lại suýt nữa đem chuôi kiếm bóp vỡ Thịnh Tư Nhược: "..."
Kia là sư muội của nàng dựa vào cái gì nàng không thể gọi như vậy thân mật!
Cắn cắn răng hàm, Thịnh Tư Nhược buông ra chuôi kiếm, đối Ân Nguyệt Chập cung kính nửa quỳ: "Tuân mệnh, chủ nhân đạo lữ chính là chủ mẫu, chờ một lúc ta liền hạ lệnh sở hữu ảnh đổi giọng."
"Không cần chờ một hồi, đi ngay bây giờ, bản tôn cũng cần phải trở về, nếu để cho sư tỷ sốt ruột chờ rồi sẽ không tốt."
Toại nguyện nghe tới chủ mẫu hai chữ, Ân Nguyệt Chập vui mừng nhướng mày, ngữ khí đều nhẹ nhanh hơn rất nhiều, linh kiếm hướng phía trước ném đi tung người mà lên liền hướng phía phủ thành chủ phương hướng mau chóng đuổi theo.
Đợi cho hoàn toàn nghe không được thanh âm của Ân Nguyệt Chập, quỳ một chân trên đất Thịnh Tư Nhược mới đứng lên, xoay người chụp chụp trên đầu gối bụi đất, đối xuất hiện sau lưng bóng đen đạm thanh nói: "Nghe được đi, phân phó đi, về sau muốn đổi giọng gọi chủ mẫu, thuận tiện lại phái người đi nơi bướm hoa tìm chút họa bản, coi như là ta vị sư tỷ này cho sư muội hạ lễ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
Ficțiune generalăTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...