Chương 201:
Màn đêm buông xuống kiêu nhận được tin tức từ Ma tông chạy tới Ân Nguyệt Chập biệt viện thời điểm, xa xa liền ngửi thấy làm người ta thèm thuồng mùi thơm đồ ăn.
Là hắn từ trở lại Ma vực đến nay, liền lại không có ngửi qua mùi thơm.
Trực tiếp vượt qua mấy đạo môn tường, cú đêm lần theo mùi liền đi tới phòng bếp nhỏ bên trong.
"Uy, các ngươi Tông chủ từ giới chính tu trở về còn mang theo đầu bếp trở về?"
Nhìn thấy phòng bếp bên ngoài kia đứng mấy hàng hướng trong phòng bếp thò đầu ảnh, cú đêm tiện tay bắt qua một cái người, hít mũi một cái hỏi.
Người kia quay đầu nhìn thấy cú đêm cũng không nên kinh ngạc, thần thần bí bí lắc đầu: "Làm sao có thể mang đầu bếp trở về, Dạ đại nhân muốn là tò mò lời nói, không bằng tự đi xem nhìn, có thể để người vui mừng."
"Kinh hỉ?" Cú đêm mặt lộ vẻ nghi hoặc, đẩy ra đám người đi đến chen vào, rất nhanh liền chen tới phía trước, lướt qua cửa sổ thấy được để hắn cả đời này đều khó mà quên được một màn.
Ân Nguyệt Chập kia tên sát tinh vậy mà đứng tại trước bếp lò, cầm dao phay thuần thục đem một khối lớn thịt chia làm béo gầy hai bộ phận, sau đó đem thịt nạc cắt thành nhỏ dài điều trạng, thịt mỡ cắt thành không lớn không nhỏ khối trạng, tiếp lấy hướng trong nồi ngã rồi một điểm nước cùng dầu, sau đó liền đem thịt mỡ tất cả đều đổ vào.
Nồi là đã sớm bị đốt nóng, thịt mỡ một chút nồi liền phát ra thanh âm tí tách, không bao lâu cú đêm liền thấy trong nồi màu trắng khối thịt dần dần thu nhỏ, biến thành màu vàng kim khối nhỏ, bị dầu bao phủ.
"Ân Nguyệt Chập, ngươi làm cái gì vậy đâu?" Bỗng nhiên run run cái mũi nghe trong cửa sổ bay tản ra mùi thơm, cú đêm đều không lo được suy nghĩ Ân Nguyệt Chập vì sao lại nấu cơm, đem đầu luồn vào đến liền hướng về phía nàng hô lên thanh.
Hắn lần trước ở giới chính tu cũng không có ăn qua vật này.
Ân Nguyệt Chập không để ý tới hắn, đem màu vàng tiểu khối thịt cùng dầu phân chớ giả bộ ra, tiếp lấy lại sẽ bên cạnh thịt nạc rót vào trong nồi trộn xào.
Cú đêm cứ như vậy bên ngoài nhìn xem Ân Nguyệt Chập xào rau, nuốt một ngụm nước bọt, lặng lẽ vươn tay hướng bên cửa sổ một bàn xào tốt đồ ăn với tới.
Hắn liền thừa dịp Ân Nguyệt Chập không chú ý thời điểm bắt một chút ăn, liền một chút, sẽ không bị phát hiện.
Thận trọng nhanh tay muốn sờ đến bàn bên, cú đêm toàn tâm toàn ý nhìn chằm chằm mâm thức ăn kia, hoàn toàn quên mất muốn trốn tránh Ân Nguyệt Chập, không đợi tay đi về trước nữa tiến lên nửa phần, đột nhiên một trận thanh âm xé gió truyền đến, cú đêm theo bản năng rút tay trở về, tiếp theo liền thấy một thanh sắc bén chủy thủ từ nghiêng phía trước kích xạ tới, không có chuôi cắm vào tay hắn vừa mới ở vị trí.
Cú đêm bỗng nhiên kinh hãi, lần này nếu là hắn không có tránh thoát, chỉ sợ bàn tay đều muốn bị đâm xuyên đinh trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
Ficción GeneralTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...