Chương 221:
Kích thích Bạc Sơn Viễn mắt đầy tơ máu còn chưa đủ, Ân Nguyệt Chập tiểu đao trong tay một chuyến, hung hăng cắm vào Bạc Sơ trong cánh tay mặt, lập tức đau Bạc Sơ một tiếng hét thảm từ trong hôn mê tỉnh lại.
"Tiểu nha đầu vừa mới không phải còn tại cầu bản tôn tha cho ngươi một cái mạng sao? Hôm nay bản tôn tâm tình hảo, liền cho ngươi cơ hội này, chỉ cần cha ngươi nói ra bản tôn vừa mới hỏi hắn kia hai cái vấn đề, bản tôn sẽ tha cho các ngươi, thế nào?"
Nghe Ân Nguyệt Chập lời này, Bạc Sơ lập tức nhìn về phía Bạc Sơn Viễn, đẹp mắt trong con ngươi tràn đầy khẩn cầu cùng nước mắt, kêu khóc lớn tiếng nói: "Cha, nàng hỏi cái gì liền nói cho nàng đi, trên người ta đau quá, nàng thật sẽ giết người."
Con gái kêu khóc giống như một cái búa tạ nện ở Bạc Sơn Viễn trong lòng, hắn nhắm mắt lại cắn chặt hàm răng cố gắng muốn xem nhẹ, lại càng là muốn xem nhẹ chỉ nghe càng rõ ràng.
Sự kiện kia việc quan hệ tu tiên giới tương lai, tuyệt đối không thể để cái này ma tu có cơ hội để lợi dụng được đi tổn thương Thiếu tông chủ cùng kia long tộc.
Không biết qua bao lâu, Bạc Sơ tiếng la khóc đột nhiên biến mất, Bạc Sơn Viễn trong lòng cả kinh, vội vàng trợn mắt nhìn đi, quả nhiên liền gặp nữ nhi đã ngã xuống trong vũng máu, hai mắt trừng đến cơ hồ muốn lòi ra, cứ như vậy nhìn chòng chọc vào bản thân, giống như là đang chất vấn bản thân vì cái gì không cứu nàng.
"Chậc chậc chậc, chết không nhắm mắt a, Bạc gia chủ thật là thật là lòng dạ độc ác, rõ ràng mấy câu liền có thể làm cho nàng sống sót, nha đầu này thiên phú không tồi, tính tình cũng không tệ, chỉ tiếc a bày ra một cái như vậy cha, chết thật đúng là thảm a." Ân Nguyệt Chập trong tay chuyển đao, cười như không cười thở dài một tiếng, nói là đáng tiếc nhưng không che giấu chút nào chính là cười trên nỗi đau của người khác.
"Ngươi đến tột cùng là ai?" Bạc Sơn Viễn hai mắt xích hồng, nhìn chằm chằm Ân Nguyệt Chập trong mắt tràn đầy sát ý.
"Bản tôn a?" Ân Nguyệt Chập nghiêng đầu cười một tiếng, lộ ra bén nhọn răng, "Ma tông Tông chủ biết sao? Chính là bản tôn nha."
Nói xong, Ân Nguyệt Chập cũng chơi đã, trong tay đoản đao ném lên trời, biến thành sương mù màu đen cấp tốc tiêu tán, cùng lúc đó trên đất Bạc Sơ cũng biến thành sương mù màu đen biến mất.
"Cái này... Đây không phải là sơ, chỉ là huyễn cảnh?" Bạc Sơn Viễn nhìn xem Bạc Sơ biến mất địa phương, ngay cả kia bị máu tươi nhiễm thấu đỏ mặt đất cũng bị mất chút nào huyết sắc, hiển nhiên chuyện mới vừa phát sinh chỉ là huyễn cảnh, mà bây giờ huyễn cảnh biến mất Bạc Sơ cũng dĩ nhiên là biến mất.
Ân Nguyệt Chập đứng người lên nghênh ngang duỗi lưng một cái, thần sắc rất là nhẹ nhõm: "Nếu không thì sao? Bản tôn đã sớm nói rồi bản tôn không loạn sát người, mà lại chỉ là thăm dò một chút ngươi mà thôi, một cái ảo cảnh vậy là đủ rồi."
Nói xong, Ân Nguyệt Chập lại hướng Bạc Sơn Viễn nhe răng cười một chút: "Không sai, là người tốt, xem ra cũng là có thể tín nhiệm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
General FictionTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...