Chương 171 → 180

365 13 3
                                    

Chương 171:

Cuối cùng Ân Nguyệt Chập vẫn là không có cơ hội tìm máu mộc hỏi rõ ràng, đảo mắt hai ngày trôi qua, sáng sớm trời mới tờ mờ sáng thời điểm Ân Nguyệt Chập liền bị ngoài phòng tiếng huyên náo đánh thức.

Nghiêng đầu nhìn một chút, phát hiện Giang Diễn còn trong ngực mình ngủ được an ổn, Ân Nguyệt Chập buồn ngủ ngáp một cái, ôm ấp lấy Giang Diễn hai tay khép khép, thân thể cạ đem chăn mền bọc càng chặt hơn, nhắm mắt lại tản ra thần hồn.

Bên ngoài sân nhỏ trên đường phố cùng không trung đầy ắp người, ngoài ra số ít ăn mặc tông môn phục sức đệ tử bên ngoài, còn dư lại tán tu tu vi cao nhất cũng bất quá chỉ là Nguyên Anh kỳ, đều đang hướng phía đăng tiên đài phương hướng chờ đợi.

"Ầm ĩ chết rồi." Lầm bầm phàn nàn một câu, Ân Nguyệt Chập ôm Giang Diễn tay ở trong chăn bên trong nhanh chóng bấm một cái thủ quyết, một vòng vi mang tản ra, đem toàn bộ giường chiếu bao phủ ở bên trong, ngăn cách thanh âm bên ngoài.

Đương hai người lại lúc tỉnh, đã là hai giờ sau đó, Giang Diễn tiện tay triệt hồi cách âm chú, liền nghe được bên ngoài trên đường những tu sĩ kia huyên náo tiếng thảo luận.

"Canh giờ không sai biệt lắm đi." Ân Nguyệt Chập ôm Giang Diễn eo, khàn khàn thanh âm bên trong còn mang theo vài phần mới tỉnh mông lung.

"Ân, không sai biệt lắm, lên rửa mặt một chút nên thượng đăng tiên đài." Giang Diễn đem nằm ỳ Ân Nguyệt Chập từ trong chăn lôi ra ngồi dậy đến, chọc chọc nàng ửng đỏ khuôn mặt nhỏ cười nói.

Đăng tiên đài thượng, tu tiên giới có thể gọi được đi ra tên tông môn đều phái người đến, càng có vô số tông môn là Tông chủ cùng các trưởng lão toàn đều đến đông đủ, đem vốn là không tính là lớn đăng tiên đài chen lấn nước chảy không lọt.

Lần này chủ trì thiên đạo xét xử người là Giang Thời Xuyên, hắn thân mang Thanh Nhai kiếm tông Tông chủ bào phục đứng tại đăng tiên đài trung ương nhất, trước mặt quỳ một loạt bị dùng dây thừng trói buộc phế bỏ kinh mạch ma khí Thiên Diện Môn ma tu cùng vị kia "Ma tông Tông chủ".

Rất nhiều chính tu đều là lần đầu tiên thấy được người này, thấy lại là trẻ tuổi như vậy một nữ nhân vẫn cảm thấy khó có thể tin.

Mặc dù đã sớm biết kia Ma tông Tông chủ là cô gái trẻ tuổi, nhưng không nghĩ tới người này nhìn lên đến so với bọn hắn tưởng tượng còn muốn trẻ trung hơn rất nhiều.

Nếu là không có trên mặt vết sẹo kia cùng kia cả người lệ khí, bọn họ là nhất định sẽ không tưởng tượng cái này là Ma tông tông chủ.

"Thời gian đến, khai trận đi." Khóe mắt liếc qua nhìn thấy hai nói xanh trắng thân ảnh lặng lẽ đi vào Thanh Nhai kiếm tông trong đội ngũ, Giang Thời Xuyên khóe môi giơ lên một tia mắt thường khó mà nhìn thấy nụ cười trầm giọng nói.

Trèo lên chung quanh tiên đài có phòng ngừa tán tu cùng tu vi quá thấp tu sĩ tiến vào trận pháp, trận pháp này nghe nói là vị thứ nhất ở đây phi thăng thành công tu sĩ ở lâm rời đi tiên giới thời điểm bố trí, cần phải đồng thời có sáu vị Độ Kiếp kỳ tu sĩ hướng trong trận pháp rót vào linh lực tài năng tạm thời giải trừ trận pháp mở ra đăng tiên đài.

[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang SứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ