Chương 81:
Nghe quen Ân Nguyệt Chập nói chút càn rỡ lời nói, Giang Diễn mặc dù trong lòng còn có chút không quá tốt ý tứ, nhưng mặt ngoài lại là bình tĩnh vô cùng.
Ôm người nắm thật chặt cánh tay, để nàng hoàn toàn dựa vào ở trong ngực của mình: "Gọi là khi dễ?"
Ân Nguyệt Chập nháy mắt mấy cái, thổi phù một tiếng cười ra hừ hừ nói: "Tại sao không gọi khi dễ, cổ nhưng đau đâu."
Nếu không phải nàng có dự kiến trước, mua một đống lớn son phấn dự sẵn, đã sớm bị người phát hiện kia đầy cổ dấu hôn!
Mà đối mặt Ân Nguyệt Chập lên án, Giang Diễn cũng không phản bác, ngược lại là đưa tay đặt ở Ân Nguyệt Chập phần gáy, nhẹ nhàng xoa nắn lấy.
Thủ pháp của nàng rất tốt, hơi có chút dùng sức lại sẽ không có cảm giác đau, thoải mái đường nhỏ lữ ghé vào nàng người nheo lại mắt, nhẹ giọng hừ hừ vừa mềm lại nhu.
Ba ngày sau, kia hai mươi danh tán tu rốt cuộc cũng tới Diêm gia, ở đi qua các tông môn trưởng lão xác định thân phận của bọn hắn về sau, liền dẫn tông môn các đệ tử cùng một chỗ hướng phía bí cảnh tiến đến.
"A Diễn, Tiểu A Chập!"
Mới đến Ngự Thú tông, thanh âm quen thuộc tại sau lưng vang lên, Ân Nguyệt Chập quay đầu, liền thấy ôm bạch hồ một thân áo đỏ Tiêu Anh.
"Tiêu sư tỷ!" Ân Nguyệt Chập ánh mắt sáng lên, cười cùng Tiêu Anh lên tiếng chào hỏi.
Tiêu Anh đi lên trước, trong ngực bạch hồ đột nhiên đứng dậy, một cái nhảy nhảy đến Ân Nguyệt Chập trên bờ vai.
Cái đuôi to ở Ân Nguyệt Chập trên mặt cọ xát, thuận thế liền nằm ở trên cổ của nàng, nhìn qua rất là thuần thục thân mật.
"A Bạch!"
Trong ngực Linh thú đột nhiên chạy, Tiêu Anh quát to một tiếng, giận không chỗ phát tiết.
Đều nói hồ ly thông minh thông linh, nàng từ khi thấy được cái này tiểu không có lương tâm tiểu hồ ly đến nay, mỗi ngày đều là ăn uống đàng hoàng hầu hạ.
Kết quả thế nào?
Cái này tiểu không có lương tâm, bình thường không cho sờ coi như xong, hiện tại còn như thế quả quyết từ bỏ nàng, đi cho người khác làm Weibo!
Ân Nguyệt Chập sửng sốt một chút, tay theo bản năng liền nâng lên phủ đi lên bạch hồ lưng, đồng thời nắm bắt bạch hồ cái đuôi liền noa lên.
"Anh!" Bạch hồ ngẩng đầu, có chút hung ác đối Tiêu Anh kêu một câu, nhìn lên đến rất là không hài lòng Tiêu Anh kêu la om sòm.
Nhưng là Ân Nguyệt Chập lại không biết vì cái gì, từ tiếng kêu kia bên trong nghe được mấy phần lười biếng cùng ngạo kiều.
"Ngươi người không có lương tâm." Tiêu Anh đi lên trước, nắm bạch hồ lỗ tai hung hăng xoa hai cái, sau đó nhìn về phía Ân Nguyệt Chập, "Tiểu A Chập là lần đầu tiên đến Ngự Thú tông đi."
Ân Nguyệt Chập gật đầu.
Tiêu Anh cười hắc hắc: "Chúng ta Ngự Thú tông hảo đồ chơi nhưng nhiều, chờ từ bí cảnh ra, để A Diễn mang ngươi ở nơi này hảo hảo chơi nhiều mấy ngày."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
Genel KurguTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...