Chương 101:
Nhà hắn không phải bình thường phú thương, sớm mấy năm hắn còn chưa tới Mạch Phong thành thời điểm, cũng đã là toàn bộ kinh đô đều biết phong lưu công tử.
Thân là hoàng Thương thế gia, hắn thuở nhỏ cùng những cái kia văn quan võ tướng nhà công tử tiểu thư cùng nhau lớn lên, thậm chí mấy lần tiến cung, tự nhận đã thấy lần thế gian mỹ nhân.
Lại không nghĩ rằng ở nơi này xa xôi trong thành nhỏ, còn có thể nhìn thấy như thế xinh xắn tiểu mỹ nhân, kia ngang ngược thanh kiêu ngạo bộ dáng để người không cầm được liền muốn chinh phục.
Không chút nào che giấu trong mắt tà dục, công tử áo thiếu niên giả bộ đi đến Ân Nguyệt Chập trước mặt: "Cô nương nghĩ đến không phải Mạch Phong thành người đi, hiện tại Mạch Phong thành ai không biết ai không hiểu Đổng tướng quân phủ thượng công tử, ở thanh liễu lâu phong lưu khoái hoạt chơi thâm hụt thân thể, đem Đổng tướng quân tức giận suýt nữa đem nhi tử trục xuất Đổng phủ."
Công tử áo thiếu niên đong đưa phiến, nhìn về phía Đổng Kinh trong mắt tràn đầy khinh thường cùng đùa cợt, thật giống như bản thân là nhiều xem thường loại chuyện này.
Ân Nguyệt Chập nhìn xem người kia, ánh mắt giống như là nhìn đồ ngốc đồng dạng.
"Đúng, tại hạ Khang Hâm, Mạch Phong thành thứ nhất phú thương Khang gia con trai độc nhất, còn không biết cô nương phương danh." Công tử áo thiếu niên thu phiến, tự nhận phong độ nhanh nhẹn hướng phía Ân Nguyệt Chập lộ ra một nụ cười, lại thật tình không biết cái nụ cười này rơi trong mắt Ân Nguyệt Chập là có bao nhiêu dầu mỡ làm người ta buồn nôn.
Khang Hâm còn tưởng rằng, chỉ cần chính mình nói xuất từ mình nhà giàu nhất con trai độc nhất thân phận, cái này tiểu mỹ nhân liền sẽ cùng những nữ nhân khác đồng dạng, cười duyên nhào vào trong ngực của hắn, từng tiếng hảo ca ca người gọi xương cốt đều muốn mềm nhũn.
Nhưng thật lâu đợi không được tiểu mỹ nhân ôm ấp yêu thương, Khang Hâm còn tưởng rằng là tiểu mỹ nhân ở nơi này trước mặt mọi người ngượng ngùng, liền lên tiếng lần nữa, chuẩn bị mời tiểu mỹ nhân đến trong nhà mình.
Nhưng cái này không tính mở miệng còn hảo, hắn lại đi lên phía trước hai bước, vươn tay muốn kéo Ân Nguyệt Chập tay.
Miệng vừa mới mở ra, khóe mắt liếc qua lướt qua một vệt hàn mang, cũng cảm giác cái cổ đột nhiên mát lạnh, cả người cương ở tại chỗ không dám nhúc nhích.
Thận trọng thuận cúi đầu, hắn liền thấy gác ở bản thân cần cổ lưỡi dao.
Khang Hâm run rẩy thuận chuôi kiếm nhìn về phía, liền gặp cầm kiếm người lại là một thiếu nữ, khuôn mặt tinh xảo quạnh quẽ, không kém cỏi chút nào cùng bị nàng hộ ở sau lưng tiểu mỹ nhân.
"Hắn đụng đến ngươi?" Giang Diễn một tay đem Ân Nguyệt Chập kéo ra phía sau che chở, lạnh lùng nhìn Khang Hâm lại hơi hơi nghiêng đầu, dùng đến cùng ánh mắt hoàn toàn ngược lại ôn nhu hỏi sau lưng người.
Hưởng thụ lấy được bảo hộ vui vẻ, Ân Nguyệt Chập đưa tay ôm lấy Giang Diễn cánh tay, dựa ở trên người nàng mỉm cười nói: "Sư tỷ yên tâm, ta nhưng khiết phích, những này vật bẩn thỉu ta trốn tránh còn không kịp đây, lại làm sao có thể để hắn đụng phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
General FictionTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...