Chương 71:
Giang Diễn trong tay thuốc, là ngày bình thường bị thương mới biết dùng loại kia, không chỉ có thể cầm máu, còn có thể làm vết thương nhanh chóng khép lại, không lưu một chút dấu vết.
Mà lại luyện chế đến cực kì khó khăn, nếu là đặt ở hơi nhỏ một chút trong tông môn, là chỉ có hạch tâm đệ tử mới có thể có thuốc.
Nhưng là ở Giang Diễn cái này, vậy mà biến thành tiêu hủy gây án chứng cớ công cụ.
"Không muốn xoa thuốc." Ân Nguyệt Chập che lấy cổ mình, nghiêng người sang tránh ra Giang Diễn tay.
Thanh âm của nàng còn có chút khàn khàn, trong cổ họng khô khốc không phải rất thoải mái, nhưng ngăn cản Giang Diễn động tác ánh mắt lại cực kỳ kiên định, thậm chí còn mang theo vài phần hung ác.
Giang Diễn tay ngừng giữa không trung, không là rất rõ ràng Ân Nguyệt Chập tại sao không để cho nàng thoa thuốc, nhưng trong miệng còn lưu có máu nhàn nhạt ngai ngái vị, Giang Diễn vẫn là hướng phía Ân Nguyệt Chập đưa tay ra, muốn đem thuốc cho nàng thoa lên.
Ân Nguyệt Chập né tránh: "Không muốn, ta muốn giữ lại."
Giang Diễn kinh ngạc, rất là không hiểu nhìn Ân Nguyệt Chập: "Rách da chảy máu còn muốn giữ lại, ngoan, sát chút thuốc, ngày mai sẽ hảo."
Nói, liền đứng dậy dự định vây quanh Ân Nguyệt Chập khác một bên, bôi thuốc cho nàng.
"Chính ta có thuốc cầm máu, mà lại chỉ chút này vết thương, cũng sớm đã không chảy máu " Ân Nguyệt Chập che lấy vết cắn không buông tay, cảnh giác nhìn Giang Diễn.
Nàng còn nhớ rõ, trước kia tỷ tỷ trên cổ cũng thường xuyên sẽ xuất hiện dấu vết như vậy, hoặc sâu hoặc cạn hoặc nhiều hoặc ít, tỷ tỷ cũng cho tới bây giờ không có che giấu qua.
Thậm chí còn vui vẻ chỉ cho nàng khoe khoang, để nàng hảo hảo trị liệu, chờ hết bệnh cũng có thể đi tìm cái bạn gái.
Khi đó nàng hỏi qua tỷ tỷ, vì cái gì như vậy thích kia đầy cổ dấu hôn.
Tỷ tỷ cũng vẫn là trước sau như một yêu thừa nước đục thả câu, chỉ là khoe khoang dường như cười cười, bỏ lại câu "Chờ ngươi có rồi thích người thì biết", sau đó liền dời đi chỗ khác chủ đề.
Có rồi thích người thì biết, Ân Nguyệt Chập khi đó còn cảm thấy tỷ tỷ là cố làm ra vẻ huyền bí, chỉ là nghĩ để nàng ngoan ngoãn phối hợp trị liệu.
Nhưng là bây giờ nhìn xem Giang Diễn khăng khăng muốn cho nàng xoa thuốc tay, Ân Nguyệt Chập nháy mắt liền hiểu ý của câu kia, nổ tung lông chống đỡ Giang Diễn.
Giang Diễn thấy Ân Nguyệt Chập xỉ vả răng, né tránh tay của nàng, cũng biết nghĩ muốn mạnh mẽ bôi thuốc cho nàng là không quá có thể.
Ngẫm lại cũng chỉ có thể thả tay xuống, đem bình thuốc thả lại trong chiếc nhẫn trữ vật, thuận Ân Nguyệt Chập tâm tư.
"Hảo, ngươi buông trước hạ thủ, để ta xem một chút ngươi cổ." Hướng phía Ân Nguyệt Chập xòe bàn tay ra chứng minh trong tay mình đã không có thuốc, Giang Diễn điểm một cái Ân Nguyệt Chập che lấy cổ tay, ngữ khí có chút bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
Fiksi UmumTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...