Chương 231:
"Cái này cái gì? Ta Phượng tộc huyết mạch không so với long tộc huyết mạch cường?" Phượng hoàng ngang Long Đế liếc mắt, ngữ khí rất là bất thiện.
Long Đế không cách nào, chỉ có thể ứng thì ra phượng hoàng lời nói gật đầu, liên thanh nói lợi hại.
Phượng hoàng không để ý Long Đế, quay đầu nhìn về phía kỳ lân: "Bé ngoan xen lẫn mã não còn ở các ngươi chỗ nào?"
Kỳ lân nhìn về phía Lâu Tuyết Hề trong ánh mắt mang theo vài phần hỏi thăm, Lâu Tuyết Hề thì là nhìn về phía Giang Diễn, ra hiệu là ở nàng kia.
Giang Diễn cũng rất nhanh biết tới, đem trước Lâu Tuyết Hề cho nàng ngọc thạch đem ra đưa cho phượng hoàng.
"Vẫn còn bảo tồn hoàn chỉnh, tiết kiệm không ít công phu." Phượng hoàng vung tay lên kia ngọc thạch liền bay lên không vào huyết châu bên trong, đồng thời tới bay chung với nhau đi vào, còn có hộ tâm vảy ngược.
Khống chế huyết châu chìm vào trong ôn tuyền, phượng hoàng nhìn suối nước nóng nhìn hồi lâu, mới nặng nề thở dài một hơi, đối lấy đám người nói: "Bản hoàng có thể làm đều đã làm, còn dư lại cũng chỉ có thể nhìn bé ngoan tạo hóa của mình, nhưng liền xem như sống lại, bé ngoan tu vi cũng phải cần một khoảng thời gian mới có thể khôi phục, kỳ lân, bé ngoan chỉ có thể giao cho các ngươi."
"Phượng hoàng yên tâm, ở ngoan ngoãn tu vi triệt để khôi phục trước đó, chúng ta sẽ vẫn luôn canh giữ ở ngoan ngoãn bên người, bất kỳ người nào muốn đối nàng hạ thủ, trước hết giết chúng ta rồi nói sau." Kỳ lân hơi híp mắt, cắn răng hung thái lộ ra.
Phượng hoàng lúc này mới qua loa an tâm xuống, mắt nhìn không chớp suối nước nóng không nhúc nhích.
Long Đế bản cũng không phải nói nhiều Tiên thú, cùng phượng hoàng đứng sóng vai ôm phượng hoàng vai tới gần bản thân, cũng mắt không chớp nhìn chằm chằm suối nước nóng.
Nửa canh giờ quá rất nhanh, chỉ chốc lát sau sau tế đàn tia sáng đã đang từ từ tán lui, Long Đế cùng phượng hoàng thân ảnh cũng theo tế đàn tia sáng tán lui dần dần trở nên mơ hồ không rõ.
Ngay tại tế đàn tức sắp biến mất trong nháy mắt đó, Long Đế đột nhiên hướng phía kỳ lân ném ra ngoài một vật, gấp giọng gọi: "Kỳ lân, đây là bản đế tinh huyết, ở bé ngoan phục sinh sau cho nàng ăn vào!"
Vừa dứt lời, tế đàn liền phịch một tiếng vỡ ra, Long Đế cùng phượng hoàng thân ảnh hoàn toàn biến mất không thấy.
Kỳ lân tiếp vào Long Đế ném tới đồ vật, nhìn chăm chú vừa thấy là một hơi mờ rực rỡ màu vàng bình ngọc, bên trong rõ ràng là tám giọt hiện hình rồng ở trong bình du động tinh huyết.
"Tinh huyết hoá hình?" Lâu Tuyết Hề nhìn thấy trong bình tinh huyết có chút giật mình.
"Ân, xem ra Long Đế cũng ẩn núp không ít." Kỳ lân trở tay đem bình ngọc đưa cho Giang Diễn, "Có cái này tám giọt Long Đế tinh huyết, ngoan ngoãn phục sinh sau hẳn rất nhanh liền có thể khôi phục lại Phi Thăng kỳ, ngươi là nàng đạo lữ, thứ này vẫn là ngươi trước thay nàng bảo quản lấy đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
General FictionTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...