Chương 131 → 140

420 17 2
                                    

Chương 131:

"Phát cuồng? Còn cắn chết ba người?" Ân Nguyệt Chập mang theo chút nghiền ngẫm thanh âm chậm rãi từ phía sau truyền đến, nghiêng đầu nhìn về phía đứng ở một bên Triệu thành chủ, "Lệnh công tử tựa hồ tình huống không phải rất tốt a."

Triệu thành chủ sắc mặt tái xanh, siết chặt nắm đấm nhìn về phía cái kia nha dịch, trong mắt phẫn nộ căn bản là không che giấu được.

Đang nghe Ân Nguyệt Chập lời nói về sau, cắn răng miễn cưỡng lộ ra vẻ tươi cười: "Cực khổ tiên trưởng quan tâm, trẻ em thuở nhỏ liền hoạn có điên bệnh, ngày bình thường chỉ là có chút si đần điên, chỉ cần đúng hạn uống thuốc liền không có việc gì."

Lục Chi Noãn truy vấn: "Đã như vậy, lại tại sao lại phát cuồng?"

"Cái này..." Triệu thành chủ chột dạ nói không ra lời, sắc mặt khó coi đến cực hạn.

Lục Chi Noãn ánh mắt sắc bén nhìn về phía Triệu thành chủ, lại quay đầu nhìn xem kia bởi vì sợ hãi cúi đầu run rẩy nha dịch, liễm lông mày như có điều suy nghĩ.

Ân Nguyệt Chập liền càng dứt khoát, ở quét qua liếc mắt nha dịch về sau, cười khẽ lạnh hừ một tiếng.

Liền nửa dựa vào trên người Giang Diễn, trong con ngươi nghiền ngẫm ý cười hạ ẩn núp là làm người rụt rè hàn ý.

Ân Nguyệt Chập lặng lẽ cho Giang Diễn truyền âm: "Cái kia nha dịch trên thân nhiễm có rất đậm ma khí, xem ra vị kia Thiếu thành chủ chính là chỗ đột phá."

"Ân, Lục sư muội cũng nhìn ra kỳ hoặc." Giang Diễn vẫn luôn đang chú ý Lục Chi Noãn, gặp nàng suy nghĩ sâu xa bộ dáng liền biết nàng cũng nhất định là phát hiện cái gì.

Quả nhiên, ở Triệu thành chủ nơi này nửa ngày về sau, Lục Chi Noãn trực tiếp liền đánh gãy hắn: "Đã Triệu thành chủ khó mà nói, chúng ta cũng không ngại đi phủ thượng đi một chuyến, nếu lệnh công tử bệnh điên là thần hồn không đủ bố trí, trên người ta đúng lúc có đan dược có thể trị liệu."

Lục Chi Noãn nói xong, Ân Nguyệt Chập lập tức đuổi theo: "Đúng vậy a, chúng ta trước khi tới nhưng mang theo không ít đan dược, muốn trị hảo Thiếu thành chủ dễ như trở bàn tay!"

Nói xong từ trong chiếc nhẫn trữ vật xuất ra mấy cái chứa đan dược bình sứ nhỏ.

Những người còn lại cũng không ngốc, trước kia mặc dù còn có chút chưa kịp phản ứng.

Nhưng đi qua Lục Chi Noãn cùng Ân Nguyệt Chập phía trước, các nàng cũng rất mau cùng lên tiết tấu, tiếp liền nói muốn đi phủ thành chủ nhìn xem vị kia Thiếu thành chủ.

"Triệu thành chủ, dẫn đường đi." Lục Chi Noãn tiếng nói hơi lạnh, bên hông linh kiếm hơi hơi ra khỏi vỏ, một điểm hàn mang chiếu rọi ở Triệu thành chủ trên mặt, làm cho hắn liền lùi lại mấy bước, cắn răng lòng không phục mang theo đám người hướng phủ thành chủ đi.

Ở đi phủ thành chủ trên đường, Lục Chi Noãn cùng Giang Diễn sóng vai đi tới, hạ giọng hỏi: "Đại sư tỷ nhưng phát giác dị thường?"

Giang Diễn trầm thấp đáp một tiếng: "Triệu thành chủ có cổ quái, nghĩ đến hẳn là che giấu cái gì."

"Đúng, ta cũng nghĩ như vậy." Lục Chi Noãn nhìn xem Triệu thành chủ rất là cảnh giác, "Mà lại rất kỳ quái, những người kia nếu quả thật là ma tu giết chết, lại vì cái gì một điểm ma khí đều không cảm giác được?"

[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang SứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ