Chương 21:
Tông môn thi đấu, đối với rất nhiều nội môn đệ tử ngoại môn đến nói, chính là ở trong tông môn bộc lộ tài năng thời cơ tốt.
Nếu là có thể lấy học trò ngoại môn thân phận, ở thi đấu thượng đánh bại nội môn đệ tử, thậm chí là bốn Phong đệ tử, kia tuyệt đối sẽ bị tông môn nhìn trúng, một vượt Long Môn trở thành trọng điểm đào tạo đệ tử.
Vì thế, rất nhiều ở bên ngoài chấp hành tông môn nhiệm vụ đệ tử cũng trong ba tháng này sôi nổi chạy về tông môn, nguyên bản còn có chút vắng vẻ Thanh Nhai kiếm tông cũng náo nhiệt lên.
Ân Nguyệt Chập cũng gặp được gần như chỉ ở ba tháng trước gặp qua một lần Chu Nghi, vị sư huynh này vẫn là cùng ba tháng trước như vậy, áo trắng kiếm bào hông đeo linh kiếm, khi nhìn đến nàng thời điểm nụ cười ôn hòa trầm ổn.
"Chu Nghi sư huynh đã lâu không gặp." Ân Nguyệt Chập từ Giang Diễn sau lưng thò đầu ra, nụ cười xán lạn.
"Đại sư tỷ, tiểu sư muội, đã lâu không gặp." Quy củ hành lễ, Chu Nghi lần nữa khôi phục trầm mặc, đứng tại một đám Kiếm phong trong hàng đệ tử.
Lau Kiếm đường bên trong người không coi là nhiều, nhưng so với Ân Nguyệt Chập lần trước lúc tới, thấy là muốn bao nhiêu ra không ít.
Rất nhiều đệ tử đều là gương mặt lạ, hơi thở sắc bén sắc bén, diện mạo cũng so trước đó thấy những đệ tử kia nhìn lên năm sau trưởng thành quen không thiếu.
Hiển nhiên, là vẫn luôn ở bên ngoài xử lý ma tu những đệ tử kia trở lại.
Nhìn thấy Giang Diễn tiến đến, những đệ tử kia lười nhác tản nhìn sang, sau đó liền dời đi ánh mắt, tựa hồ là mười phần không nguyện ý nhìn thấy nàng.
"Người đều tới đông đủ đi, đủ liền đi đi thôi, các trưởng lão đều đã so sánh võ đài, đừng hay là chúng ta Kiếm phong cuối cùng đến, mất mặt ném đến cả cái tông môn."
Một cái nóng nảy giọng nam đột nhiên vang lên, Ân Nguyệt Chập ánh mắt phát lạnh, thuận phương hướng âm thanh truyền tới nhìn lại.
Một cái cường tráng thanh niên nam tử đứng tại các nàng cách đó không xa, tay phải đáp tại bên hông trên chuôi kiếm, ánh mắt âm trầm sắc bén, chân mày nhíu phảng phất muốn nhéo thành bánh quai chèo đồng dạng.
"Nhìn cái gì vậy, nếu không phải vì chờ ngươi, chúng ta về phần đang nơi này bạch bạch hao tổn tốn thời gian chỉ là một cái luyện khí tu sĩ, người sang tự biết mình, nhận biết mình đến tột cùng là cái thứ gì, có thể để cho ngươi lưu tại Kiếm phong đã là thiên đại ân tình."
Nhìn thấy Ân Nguyệt Chập hướng phía bản thân nhìn đến, kia thanh niên nam tử lông mày nhíu càng sâu, nhìn xem Ân Nguyệt Chập ánh mắt tàn nhẫn lại âm trầm.
Một trận quát lớn, trong giọng nói tràn đầy chán ghét cùng khinh thường, không chút nào che giấu hắn đối Ân Nguyệt Chập bất mãn.
"Vạn Sơn Thiên, ngươi quá phận a, tiểu sư muội mới đến Kiếm phong hiểu cái gì a? Bây giờ cách tông môn thi đấu còn sớm đây, ngươi muốn đi không ai ngăn đón ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức
Fiksi UmumTác phẩm: Đương Phản Diện Trở Thành Nữ Chủ Hộ Thân Vật Trang Sức Tác giả: Quân Mệnh Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất S...