Nhà xác kỳ ngộ

69 6 6
                                    

Ngụy Vô Tiện từ thang máy ra tới, một trận gió lạnh liền lạnh vèo vèo rót lại đây, hắn chà xát cánh tay, ngẩng đầu đối diện thượng sáng lên dày đặc hàn quang ba cái chữ to —— nhà xác!


Nghĩ đến chính mình một đường truy xuống dưới, kết quả chạy nhà xác tới, Ngụy Vô Tiện nhịn không được ôm chặt chính mình, hắn không phải là ban ngày ban mặt liền gặp quỷ đi? Không mang theo như vậy chơi a! Thật vất vả nhìn đến một cái mỹ nhân, kết quả là cái nam quỷ! Đây là muốn trình diễn người quỷ tình chưa xong sao? Hắn đời này chẳng lẽ liền cùng quỷ không qua được sao?


"Đây là hôm nay đơn tử, ngươi xem một chút, không thành vấn đề nói liền có thể lôi đi."


Trống vắng âm trầm hành lang bỗng nhiên truyền đến nói chuyện thanh âm, nhà xác nửa quan môn bị kéo ra, một vị người mặc áo blouse trắng bác sĩ cùng bên cạnh một cái đồng dạng ăn mặc áo blouse trắng thanh niên nói chuyện, hai người cầm cái đơn tử tựa hồ ở xác nhận cái gì, kia thanh niên tiếp nhận đơn tử, xoát xoát xoát ở mặt trên ký xuống tên, hai người ngẩng đầu gian nhìn đến Ngụy Vô Tiện, lúc này mới chú ý tới có người ngoài ở đây.


"Ai! Ngươi cái nào phòng bệnh? Như thế nào chạy nơi này tới?" Kia bác sĩ vừa thấy Ngụy Vô Tiện trên cổ tay phấn hồng bao cổ tay mang, lập tức liền nghiêm mặt, "Nơi này là nhà xác, không phải công viên trò chơi, đều nằm viện còn không ngừng nghỉ......"


Ngụy Vô Tiện không để ý tới bác sĩ nhắc mãi, đôi mắt không chớp mắt liền nhìn chằm chằm hắn phía sau cúi đầu thẩm tra đối chiếu đơn tử thanh niên, kia khoan eo hẹp mông, kia thân hình tỉ lệ, quả thực hoàn mỹ! Đặc biệt là gương mặt kia! Cùng đã chết lão bà dường như, lạnh như băng, cách thật xa đều có thể làm người cảm nhận được kia cự người với ngàn dặm ở ngoài khí chất! Quả thực mỗi một chút đều lớn lên ở Ngụy Vô Tiện kỳ kỳ quái quái XP thượng!


Kia bác sĩ nói hồi lâu, thấy Ngụy Vô Tiện lý cũng chưa lý chính mình, liền nhìn chằm chằm chính mình phía sau người xem, hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua, chợt liền xem thấu Ngụy Vô Tiện tâm tư, lôi kéo khóe miệng cười cười, nói: "Quên cơ mau chút trở về đi, la đội nơi đó còn chờ đâu."


Kia thanh niên hơi hơi gật đầu, thu hồi đơn tử, xoay người từ phía sau nhà xác lôi ra một cái xe đẩy, mặt trên phóng mấy cái căng phồng thi túi, vừa thấy liền biết kéo chính là thi thể.


"Làm phiền viện trưởng."


Trong trẻo sâu thẳm thanh âm ở hành lang tiếng vọng, Ngụy Vô Tiện giơ tay che lại thình thịch loạn nhảy ngực, liền thanh âm đều dễ nghe như vậy, như núi gian thanh tuyền, như băng đánh ngọc thạch, lập tức liền đâm Ngụy Vô Tiện ngực thượng!


Viện trưởng gật đầu, giữ chặt muốn đi theo Lam Vong Cơ rời đi Ngụy Vô Tiện, này thượng tuổi người liền thích tìm người lải nhải nói cái không ngừng, nhưng cố tình Ngụy Vô Tiện người này ở Ngụy lão gia tử ân cần dạy dỗ hạ dưỡng thành một cái tôn lão ái ấu tốt đẹp phẩm chất, ném không ra viện trưởng lão nhân này gia, chỉ có thể mắt trông mong nhìn kia mạt màu trắng thân ảnh từ chính mình trước mặt vô tình đi qua.

Truy phu hỏa tá tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ