Nhỏ hẹp phòng thử đồ tễ hai cái đại nam nhân, kia nhưng chính là một không cẩn thận liền ai ai cọ cọ, tưởng không ái muội đều khó.
Lam Vong Cơ đè lại Ngụy Vô Tiện đầu, ngăn lại hắn càng ngày càng không điều hành vi, này bên ngoài người đến người đi, nếu như bị người thấy kia còn phải!
"Như thế nào? Sợ?" Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn hắn khóe mắt không chịu khống chế thấm ra nước mắt, trong tay động tác lại càng thêm làm trầm trọng thêm khởi tới.
"Ân!" Lam Vong Cơ nhịn không được kêu lên một tiếng, ngay sau đó liền cắn chặt nha không làm chính mình phát ra nửa điểm tiếng vang, trên người xa lạ phản ứng làm hắn có chút không biết làm sao, nhưng hắn cũng biết, lúc này, này trồng trọt phương, chuyện như vậy tuyệt đối không thể lại tiếp tục đi xuống! Nếu không sẽ càng ngày càng không thể khống!
"Ngụy...... Ngụy anh...
Lam Vong Cơ thanh âm thực nhẹ, cùng không có dường như, nhưng Ngụy Vô Tiện vẫn luôn chú ý hắn phản ứng, lập tức liền gật đầu ứng thanh, "Ở đâu, nhị thiếu gia có cái gì phân phó?"
Lam Vong Cơ không để ý tới Ngụy Vô Tiện âm dương quái khí, hắn sắp khống chế không được, bắt lấy Ngụy Vô Tiện nóng bỏng tay, gần như khẩn cầu nói nói: "Đừng ở chỗ này......... Đi...... Khách sạn"
Ngụy Vô Tiện sửng sốt, nhìn hắn tràn ngập mê ly ánh mắt, nhẹ nhàng cười lên, chính mình nguyên bản chính là tưởng cho hắn cái giáo huấn, không thật muốn làm cái gì, nhưng hiện tại Lam Vong Cơ đều chủ động mời, này phóng tới miệng biên thịt nào có không ăn đạo lý!
"Hành, đi khách sạn."
Cấp Lam Vong Cơ sửa sang lại hảo quần áo, phân phó nhân viên cửa hàng đem chính mình phía trước xem
Thượng tây trang toàn bao lên đưa đến Ngụy gia, sau đó hắn liền mang theo não tử đãng cơ Lam Vong Cơ đi tới gần nhất khách sạn.
Mở ra cửa phòng, đem người hướng trên giường một ném, Ngụy Vô Tiện cởi bỏ áo khoác cũng bò đi lên, duỗi tay dùng sức một xả, Lam Vong Cơ trên người tây trang nút thắt liền khắp nơi băng tan, hắn nghiêng đầu nhắm mắt lại tùy ý Ngụy vô tiện làm, một bộ nhậm quân hái bộ dáng khiến cho Ngụy Vô Tiện càng phát không kiêng nể gì.
Thoát xong quần áo, kế tiếp chính là quần, chính là mới vừa mở ra dây lưng kim loại tạp khấu, Lam Vong Cơ liền mở mắt ra xoay người cùng Ngụy Vô Tiện đổi vị trí.
Từ giờ khắc này bắt đầu, quyền chủ động cũng đã không ở Ngụy Vô Tiện trong tay, hắn còn tưởng giãy giụa cướp về, chính là Lam Vong Cơ sức lực quá lớn, hắn không chỉ có không chiếm được hảo, ngược lại còn bị một đốn "Huấn".
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy phu hỏa tá tràng
Fanfictionwx-an.lofter.com Truy phu hỏa táng tràng ( thật! Hỏa táng tràng! ) Hiện đại pa Phú nhị đại hoa hoa công tử · tiện × nhà tang lễ nhập liệm sư · cơ Gặp được Lam Vong Cơ trước kia Ngụy Vô Tiện ba cái yêu thích: Tiêu tiền, rượu ngon cùng mỹ nhân! Gặp đư...