Tiết tử

123 2 0
                                    

Phú nhị đại hoa hoa công tử · tiện × nhà tang lễ nhập liệm sư · cơ


Chính văn:


"Sông lớn hướng chảy về hướng đông oa! Bầu trời ngôi sao không nói lời nào oa! Ai hắc ai hắc không nói lời nào a!......"


Tục tằng dũng cảm lại hơi mang quỷ súc tiếng ca, ở vừa thấy liền rất quý tổng thống phòng xép nội quanh quẩn, hơi hơi phồng lên trên giường lớn, thuần trắng tơ tằm bị hạ không kiên nhẫn dò ra một con khớp xương rõ ràng, thon dài xinh đẹp tay.


Ở bên gối sờ soạng một chút, sờ đến vang cái không ngừng di động, đầu ngón tay nhẹ nhàng một hoa, tiếng chuông dừng lại, tùy theo mà đến chính là ồn ào ca vũ thanh cùng quỷ rống quỷ kêu tiếng hoan hô.


"Ngụy thiếu! Ra tới chơi a! Liền ở lão hạ nơi này, hắn làm cái bò! Liền kém ngươi! Mau tới a!"


Chôn ở trong chăn người lễ phép đám người nói xong mới cắt đứt điện thoại, sau đó đem điện thoại tắt máy, tùy tay một ném, lôi kéo chăn, lại lần nữa tiến vào mộng đẹp.


"Ong...... Ong...... Ong......"


Dừng ở thảm thượng đã tắt máy di động, không biết vì sao đột nhiên chính mình khai cơ, một chuỗi vừa thấy chính là bán hàng đa cấp lừa dối dãy số xuất hiện ở trên màn hình, di động không thể hiểu được tĩnh âm, chỉ có thể ở trên thảm chậm rãi chấn động.


Nguyên bản cái đến hảo hảo chăn, phảng phất bị người trò đùa dai giống nhau chậm rãi đi xuống kéo, lộ ra phía dưới ngủ yên người, tuấn tiếu tinh xảo khuôn mặt ở ngoài cửa sổ trộm bò tiến vào dưới ánh mặt trời có vẻ thánh khiết mà lại hồn nhiên.


Cong vút lông mi hơi hơi rung động, như con bướm giương cánh nhẹ nhàng nhấc lên mi mắt, một đôi mang theo mê mang sương mù mắt đào hoa bị ánh sáng kích thích đến nửa mị lên.


Trở mình, mở to mắt, nhìn chằm chằm đỉnh đầu trần nhà phát ngốc, hoãn hồi lâu mới như là hoàn toàn thanh tỉnh lại đây, giơ tay gãi gãi ngủ một đêm như cũ nhu thuận đầu tóc, xốc lên chăn đi chân trần đạp lên thảm thượng, đi vào phòng tắm vòi sen, chỉ chốc lát, xôn xao tiếng nước liền từ bên trong vang lên.


Đơn giản tắm rửa sau, Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình tinh thần khá hơn nhiều, đối với gương đánh giá một chút chính mình kia trương soái khí khuôn mặt, tự luyến sờ soạng một phen khẩn thật tám khối cơ bụng, khóe miệng thói quen tính giơ lên, mang theo vài phần ý cười, mặt mày hơi cong, đảo thật là một bộ lệnh người cực kỳ hâm mộ hảo tướng mạo.


"Thật soái!"


Lấy quá một bên khăn lông tùy ý xoa xoa còn ở tích thủy đầu tóc, khoác áo tắm dài đi ra phòng tắm vòi sen, một tinh anh trang điểm nam tử đã thu thập hảo Ngụy Vô Tiện đồ vật, cũng ở người ra tới thời điểm kịp thời đem trong tay chuẩn bị tốt quần áo đẩy tới.

Truy phu hỏa tá tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ