"Ong ——"
Ô tô tiếng gầm rú ở xoay quanh uốn lượn trên sơn đạo vang lên, một chiếc tiếp một chiếc chỉ thấy được tàn ảnh đua xe chạy như bay mà qua, cầm đầu chính là một chiếc trải qua cải trang màu đỏ sậm đua xe, quá cong khi tốc độ người xem trong lòng run sợ, thành công cùng mặt sau đoàn xe kéo ra một đại đoạn khoảng cách.
Đua xe cuối cùng ngừng ở đỉnh núi, còn không có đình ổn, ghế phụ cửa xe liền mở ra, lục thiếu giang từ bên trong nghiêng ngả lảo đảo chạy xuống tới, chống ven đường vòng bảo hộ đại phun đặc phun.
Ngụy Vô Tiện cầm bình thủy đưa cho hắn, vô tình trào phúng nói: "Lục tam, ngươi này thân thể tố chất cũng quá không được, lúc này mới một vòng cứ như vậy, ngươi gần nhất thật sự đến tiết chế điểm, xem ngươi đều hư thành cái dạng gì!"
Lục thiếu giang dùng sức đem không một nửa bình nước hướng hắn cái kia phương hướng một tạp, chửi ầm lên nói: "Ngụy Vô Tiện! Ta thảo ngươi đại gia! Ngươi TM không muốn sống nữa! Tay đua chuyên nghiệp cũng không dám giống ngươi như vậy quá cong! Ngươi muốn chết cũng đừng mang lên ta! Lão tử còn không có sống đủ đâu!"
Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ trên quần áo vệt nước, đối với lục thiếu giang nói ngoảnh mặt làm ngơ, dựa vào cửa xe, thất thần nhìn đầy sao điểm xuyết bầu trời đêm.
Lục thiếu giang xem hắn như vậy, còn tưởng rằng chính mình nói trọng, dịch qua đi vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói: "A Tiện, ta vừa mới nói chuyện bất quá đầu óc, ngươi đừng để ở trong lòng, ta cho ngươi xin lỗi, ngươi......"
"Phụt!" Ngụy Vô Tiện không nhịn cười ra tới, "Ha ha ha...... Lục tam, ngươi vẫn là tốt như vậy lừa!"
Lục thiếu giang hít sâu một hơi, nhịn trong chốc lát, phát hiện nhịn không được, nắm Ngụy Vô Tiện cổ áo đem người ấn ở vòng bảo hộ thượng, chỉ vào phía dưới uốn lượn sơn đạo, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngụy Vô Tiện, tin hay không ta đem ngươi từ nơi này ném xuống!"
Ngụy Vô Tiện thả lỏng thân thể dựa vào vòng bảo hộ thượng, không có sợ hãi đáp: "Ân ân ân, tới, lục tam thiếu mau bày ra một chút ngươi kinh người quyết đoán!"
Lục thiếu giang nhìn hắn, nắm tay siết chặt lại buông ra, lặp lại vài lần sau, hắn buông ra Ngụy Vô Tiện, cho hắn sửa sang lại một chút nếp uốn xiêm y, mắt hàm lo lắng hỏi: "A Tiện, ngươi gần nhất rốt cuộc làm sao vậy?"
Ngụy Vô Tiện sửng sốt, ngay sau đó dường như không có việc gì cười hỏi ngược lại: "Cái gì ta làm sao vậy? Hẳn là ngươi làm sao vậy? Xem ta ánh mắt như thế nào kỳ kỳ quái quái, chẳng lẽ là tiểu gia mị lực quá lớn, ngươi cái này thanh mai trúc mã rốt cuộc nhịn không được tưởng đối ta xuống tay?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy phu hỏa tá tràng
Fanfictionwx-an.lofter.com Truy phu hỏa táng tràng ( thật! Hỏa táng tràng! ) Hiện đại pa Phú nhị đại hoa hoa công tử · tiện × nhà tang lễ nhập liệm sư · cơ Gặp được Lam Vong Cơ trước kia Ngụy Vô Tiện ba cái yêu thích: Tiêu tiền, rượu ngon cùng mỹ nhân! Gặp đư...