Chia tay! Hiện tại lập tức lập tức!

64 4 2
                                    

Chính văn:


Lam Vong Cơ đẩy ra quán bar môn, lược quá bên trong quần ma loạn vũ cảnh tượng, mắt nhìn thẳng liền hướng Ngụy Vô Tiện nơi phương hướng đi đến.


Kia quanh thân băng tuyết khí chất làm hắn tự phát tự do với náo nhiệt ở ngoài, thấy người của hắn đều không tự giác cho hắn làm lộ, tựa hồ không cẩn thận đụng vào một chút đều sẽ bị hắn tổn thương do giá rét.


Bởi vì lục thiếu giang một câu, ánh mắt mọi người lúc này đều tập trung ở Lam Vong Cơ trên người, màu kaki trường khoản áo gió sấn đến hắn thân hình càng thêm thon dài, thiển sắc con ngươi có một loại hờ hững vạn vật lãnh đạm, xứng với hắn kia người sống chớ gần khí chất, càng là làm người cảm thấy cao không thể phàn.


Hắn cùng hạ vân xuyên có chút giống, nhưng lại hoàn toàn bất đồng, hạ vân xuyên tuy rằng cũng là thanh lãnh hệ soái ca, nhưng hắn thanh lãnh giống như là hòa tan băng tuyết, không như vậy trọng khoảng cách cảm, có thể làm người tiếp cận.


Mà Lam Vong Cơ làm lạnh là từ trong xương cốt lộ ra tới lãnh, tựa băng tuyết, lại thắng băng tuyết, đơn giản tới nói, chính là ngươi đem người phóng hỏa bếp lò trước mặt, hắn đều nhiễm không thượng nửa điểm độ ấm, lãnh đến đả thương người, làm người không dám tới gần.


Chờ Lam Vong Cơ đi đến bọn họ trước mặt khi, bọn họ mới phát hiện, hạ vân xuyên dung mạo tuy rằng cùng Lam Vong Cơ không phân cao thấp, nhưng hai người đứng chung một chỗ như vậy một tương đối, lại cao thấp lập hiện, rõ ràng Lam Vong Cơ càng bắt người tròng mắt, càng làm cho người không rời được mắt.


Ngụy Vô Tiện ở nhìn thấy Lam Vong Cơ kia một khắc liền theo bản năng đứng thẳng thân mình, còn xê dịch bước chân ly bên cạnh thiếu niên xa một chút, tựa hồ như vậy là có thể cùng hắn phủi sạch quan hệ, chứng minh chính mình trong sạch.


Làm xong này hết thảy sau, hắn bỗng nhiên phản ứng lại đây, chính mình vì cái gì muốn sợ Lam Vong Cơ, vì thế lại xê dịch bước chân, cách này thiếu niên gần điểm, ngẩng đầu khiêu khích nhìn Lam Vong Cơ.


Lam Vong Cơ thấy hắn này cực kỳ ấu trĩ hành động, nhưng cũng chưa nói cái gì, chỉ là đối với lục thiếu giang gật gật đầu, xem như chào hỏi, sau đó tương đương tự nhiên giơ tay sờ sờ Ngụy Vô Tiện mặt, thấp giọng dò hỏi: "Có thể đi rồi sao?"


Hắn tay thực lạnh, tựa hồ mang theo ban đêm hàn khí, một gặp phải Ngụy Vô Tiện bị men say huân đến nóng lên mặt, khiến cho hắn nhịn không được ngửa ra sau ngửa đầu, oán giận nói: "Lãnh!"


Hắn tự cho là thực tức giận một câu, lại bởi vì cồn tê mỏi đại não, dẫn tới nói chuyện có chút hàm hồ, nghe tới giống như là ở làm nũng giống nhau, mềm như bông, hơn nữa cặp kia ướt dầm dề đôi mắt, làm người vừa thấy liền ngăn không được mềm lòng.

Truy phu hỏa tá tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ