Lâm gia lấy địa ốc lập nghiệp, gần mấy năm giá nhà tiêu thăng, càng là kiếm được đầy bồn đầy chén, lâm cận thân là Lâm gia trưởng tử, ở sau khi thành niên liền bắt đầu tiếp nhận trong nhà sinh ý, lợi dụng chức vụ chi liền cho chính mình đặt mua một bộ bất động sản còn không cho người phát hiện đó là dễ như trở bàn tay sự.
Lâm hân nhìn cái này cầm tù chính mình bốn năm địa phương, trên người oán khí càng ngày càng nùng, ngập trời hận ý nhuộm dần hắn hai mắt.
Lệ quỷ thành hình, trời sinh dị tượng, trong lúc nhất thời gió nổi mây phun, thiên lôi cuồn cuộn, âm khí chậm rãi bao phủ phạm vi mười dặm, ẩn ẩn còn có ra bên ngoài khuếch tán dấu hiệu.
Người thường nhìn không tới như vậy dị tượng, mà có thể nhìn đến người cũng ở nhanh chóng hướng tới nơi này tới rồi, lệ quỷ xuất thế, chắc chắn họa loạn nhân gian, một khi dính lên nợ máu, càng là sẽ kích này hung tính, đến lúc đó chắc chắn sinh linh đồ thán!
Mà Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cũng vào lúc này gõ vang lên Lâm gia đại môn, tới mở cửa chính là lâm cận, hắn bởi vì có văn kiện lạc trong nhà, cho nên trở về lấy, vừa mới chuẩn bị ra cửa liền cùng bọn họ đụng phải.
Lâm cận nhận được Lam Vong Cơ, rốt cuộc hắn dung mạo rất khó làm người quên, nhưng hắn thân phận hình như là Ngụy Vô Tiện bạn trai, cho nên hắn đem ánh mắt chuyển hướng về phía Lam Vong Cơ mặt sau Ngụy Vô Tiện, hơi hơi mỉm cười, lễ phép nói: "Ngụy nhị thiếu, thật đúng là khách ít đến, xin hỏi có chuyện gì sao?"
"Lâm đại tổng tài hảo a!" Ngụy Vô Tiện cực kỳ tùy ý chào hỏi, sau đó bắt tay hướng Lam Vong Cơ trên vai một đáp, cười ngâm ngâm nói: "Ta bạn trai tìm ngươi có chút việc, khả năng muốn chiếm dụng một chút lâm tổng quý giá thời gian."
Lâm cận nhìn mắt Lam Vong Cơ, thấy hắn chính ngẩng đầu nhìn nam diện không trung, nhìn không ra tới hắn rốt cuộc có chuyện gì muốn tìm chính mình, nhưng hắn đáy lòng từ sáng nay bắt đầu liền có chút bất an, hiện tại nhìn đến Lam Vong Cơ loại cảm giác này càng là mãnh liệt, hắn bất động thanh sắc nắm lấy then cửa tay, trên mặt thong dong hỏi: "Không biết vị tiên sinh này tìm ta có chuyện gì sao?"
Lam Vong Cơ nghe tiếng nhìn về phía hắn, kia hờ hững biểu tình xem đến lâm cận trong lòng càng thêm bất an, nhưng tốt xấu là làm tổng tài người, tâm thái vẫn phải có, hắn trấn định tự nhiên cùng Lam Vong Cơ đối diện.
Lam Vong Cơ cùng hắn nhìn nhau trong chốc lát, bỗng nhiên dắt Ngụy Vô Tiện tay, nói: "Xin lỗi, quấy rầy."
Nói xong liền lôi kéo vẻ mặt mộng bức Ngụy Vô Tiện rời đi.
"Uy! Lam Vong Cơ! Ngươi chơi ta đâu?! Cái gì đều không hỏi liền đi! Vậy ngươi tới này làm gì? Ý định tiêu khiển ta!......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy phu hỏa tá tràng
Fanficwx-an.lofter.com Truy phu hỏa táng tràng ( thật! Hỏa táng tràng! ) Hiện đại pa Phú nhị đại hoa hoa công tử · tiện × nhà tang lễ nhập liệm sư · cơ Gặp được Lam Vong Cơ trước kia Ngụy Vô Tiện ba cái yêu thích: Tiêu tiền, rượu ngon cùng mỹ nhân! Gặp đư...