Tu la tràng dự bị trung

55 3 0
                                    

Ngụy Vô Tiện ngày đó từ bệnh viện chạy, hắn vốn tưởng rằng Lam Vong Cơ sẽ thực tức giận, sau đó đối chính mình theo đuổi không bỏ, nhưng kết quả, liên tiếp nửa tháng hắn đều không có gặp qua Lam Vong Cơ!


Liền cái điện thoại đều không có, ngày đó buổi tối trò chuyện ký lục cũng biến mất vô tung vô ảnh, nếu không phải kia viên rạn nứt gỗ đàn hạt châu còn ở, hắn thật sự liền cho rằng Lam Vong Cơ người này chỉ là chính mình tưởng tượng ra tới, căn bản là không tồn tại!


Lục thiếu giang bài trừ sân nhảy, đi đến quầy bar, nhìn bưng một chén rượu, nửa ngày cũng không uống một ngụm, liền thẳng ngơ ngác phát ngốc Ngụy Vô Tiện, duỗi tay ở hắn trước mắt quơ quơ, đem người hoảng hoàn hồn sau, chế nhạo nói: "Ngụy nhị thiếu gần nhất đây là làm sao vậy? Tinh thần không tập trung, chẳng lẽ là bị cái nào tiểu yêu tinh cấp ép khô?"


Ngụy Vô Tiện chuyển trong tay chén rượu, nhìn ly trung trong suốt chất lỏng ở ánh đèn hạ ánh xạ ra hoa mỹ sáng rọi, lược hiện buồn bực nói: "Ngươi nói hắn rốt cuộc có ý tứ gì a? Nói tốt bạn trai, nhưng hiện tại liền cái ảnh đều không có! Chẳng lẽ là ta mị lực giảm xuống?"


Lục thiếu giang vẫn là lần đầu tiên xem Ngụy Vô Tiện như vậy, phía trước hạ vân xuyên kia xa cách thái độ cũng chưa làm hắn đa sầu đa cảm như vậy, xem ra cái kia Lam Vong Cơ thật đúng là lợi hại a! Mới như vậy mấy ngày liền đem Ngụy Vô Tiện tâm cấp câu lao!


"Hắn không tới tìm ngươi, ngươi liền sẽ không đi tìm hắn a! Phát huy ngươi kia trước kia chỉ liêu không cưới tra nam bản tính, trước đem người cấp liêu đến trên giường bàn lại về sau a!"


"Đi ngươi muội!" Ngụy Vô Tiện nhấc chân làm bộ làm tịch đạp hắn một chân, "Gia trừ bỏ tay liền không chạm qua bọn họ địa phương khác! Đừng lung tung bôi nhọ!"


"Là là là! Ngươi phải cho ngươi tương lai tức phụ thủ thân như ngọc, đến nay vẫn là cái non! Ha ha ha......"


Nghe lục thiếu giang làm càn tiếng cười, Ngụy Vô Tiện đem ly trung rượu một ngụm buồn hạ, đem không cái ly dùng sức một phóng, nhìn lục thiếu giang hung tợn buông tàn nhẫn lời nói.


"Xem trọng! Gia hôm nay liền không tuân thủ!"


Nói xong liền xoay người hoạt vào sân nhảy, lục thiếu giang thấy thế vội vàng theo đi lên, chờ hắn tìm được Ngụy Vô Tiện thời điểm, liền thấy hắn bên người đã có một cái nhìn qua thực thanh thuần thiếu niên đang ở cùng hắn cùng múa.


Tới loại địa phương này có thể có mấy cái là thật thanh thuần, phần lớn đều là ôm tìm cái kẻ có tiền, câu cái kim quy tế ý tưởng, đương nhiên cũng có vì sinh hoạt bức bách người, nhưng người như vậy rõ ràng không phải Ngụy Vô Tiện bên người cái kia! Người nọ vừa thấy chính là lòng mang ý xấu, coi trọng Ngụy Vô Tiện tiền! Tuy rằng trước kia những cái đó cũng là giống nhau, nhưng này "Phá thân" chính là nhân sinh hạng nhất đại sự! Cái kia thiếu niên tuyệt đối không được!

Truy phu hỏa tá tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ