"Cơm ăn xong rồi, đi uống một ngụm trà đi?"
Ngụy lão gia tử đứng dậy rời đi bàn ăn, Lam Khải Nhân theo sát sau đó, Ngụy trường trạch cùng liễu vân thư cũng cười đứng dậy theo đi lên, Ngụy sâm cùng lam hi thần cũng anh em tốt dường như đắp bả vai đuổi kịp, độc lưu Ngụy Vô Tiện một người tại chỗ, muốn chạy trốn cũng không biết nên như thế nào trốn.
Lam Vong Cơ bay tới trên lầu không nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, lại đi vòng vèo trở về đem người kéo lên đi, này tam đường hội thẩm tư thế, bọn họ lại nhìn không thấy chính mình, thẩm cũng chỉ có Ngụy Vô Tiện, trò hay đều phải mở màn, vai chính sao lại có thể lâm trận bỏ chạy đâu!
"Tra nam! Được đến liền không quý trọng!" Ngụy Vô Tiện bái khung cửa không chịu đi vào, dùng kia phảng phất thâm cung oán phụ ánh mắt nhìn Lam Vong Cơ, "Ngươi lương tâm liền sẽ không đau sao?!"
Lam Vong Cơ sờ sờ chính mình ngực, "Không có tim đập, sẽ không đau."
Ngụy Vô Tiện nhìn hắn, thiếu chút nữa không bị tức giận đến một cái ngưỡng đảo, giơ tay chỉ hắn nửa ngày nói không nên lời một chữ, cuối cùng vẫn là bị Lam Vong Cơ vô tình cấp đẩy mạnh phòng.
Bên trong mấy người đã uống trà, thấy hắn tiến vào vội vàng tiếp đón hắn ngồi xuống, Ngụy sâm còn tri kỷ cho hắn đệ một ly trà, đây chính là Ngụy lão gia tử thân thủ phao trà, Ngụy Vô Tiện cũng không dám không uống, chỉ có thể căng da đầu tiếp được.
"Ngụy anh."
"A? Ở!" Ngụy Vô Tiện vội vàng buông chén trà, lo liệu địch bất động ta bất động lý niệm, giả ngu giả ngơ, "Gia gia, làm sao vậy?"
Ngụy lão gia tử trong tay bàn hai cái hạch đào, một đôi mắt hổ thần thái sáng láng, không có nửa điểm qua tuổi cổ lai hi bộ dáng, trên người sát phạt quyết đoán khí chất trải qua năm tháng mài giũa cùng lắng đọng lại trở nên thâm trầm nội liễm, không giận tự uy, một mở miệng càng là trung khí mười phần.
"Ngươi cùng Lam gia tiểu nhị, gần nhất thế nào a?"
Phảng phất nhàn thoại việc nhà tự nhiên hỏi chuyện, lại làm Ngụy Vô Tiện trong đầu chuông cảnh báo xao vang, lấy lão gia tử kia cáo già tính cách, chuyện này không có khả năng chỉ là một câu bình thường quan tâm! Tuyệt đối có cái gì chính mình không nghe ra tới bẫy rập!
Hắn trong đầu gió bão không ngừng, trên mặt lại là chút nào không hiện, "Khá tốt! Ngủ ngon, ăn ngon, thân thể lần bổng!"
"Ân, vậy là tốt rồi."
Ngụy lão gia tử nói xong như vậy một câu sau liền cúi đầu uống trà, không nói, hắn không nói lời nào, những người khác cũng đều đi theo người câm dường như, nhắm miệng không ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy phu hỏa tá tràng
Fiksi Penggemarwx-an.lofter.com Truy phu hỏa táng tràng ( thật! Hỏa táng tràng! ) Hiện đại pa Phú nhị đại hoa hoa công tử · tiện × nhà tang lễ nhập liệm sư · cơ Gặp được Lam Vong Cơ trước kia Ngụy Vô Tiện ba cái yêu thích: Tiêu tiền, rượu ngon cùng mỹ nhân! Gặp đư...