Lâm hân là bị lâm cận một tay lôi kéo đại, đối với cái này ca ca hắn luôn luôn thực thân cận, cũng thực tôn kính, cho nên ở gặp tự mình thích người sau, hắn trước tiên liền cùng lâm cận chia sẻ tin tức tốt này.
"Ca! Ta giống như thích một cái nữ hài......
Thiếu niên ngây thơ tình ý làm hắn cảm thấy ngượng ngùng phi thường, này đây cũng không có chú ý tới ở hắn nói ra những lời này thời điểm, lâm cận xem hắn ánh mắt có bao nhiêu không thích hợp.
Một vòng sau, hắn thích nữ hài kia liền chuyển trường, không biết nói nguyên nhân, chính là không thể hiểu được chuyển trường, lâm hân cảm thấy nơi này hẳn là có cái gì ẩn tình, còn không chờ hắn điều tra, lâm cận liền cho đáp án, nói nàng ba ba công tác điều động, cho nên cả nhà đều dọn đi rồi.
Lâm hân không có hoài nghi lâm lý do thoái thác, chỉ là mất mát cùng tự mình còn không có bắt đầu tình yêu tố cáo cá biệt, mới đầu hắn cũng không có nhận thấy được không đúng, thẳng đến ly thi đại học càng ngày càng gần, học tập áp lực cũng càng ngày càng nặng, hắn không thể không lựa chọn trọ ở trường, ngay cả cuối tuần cũng rất ít về nhà, mà mỗi một lần về nhà, lâm cận tổng hội ở lâm đèn phòng đợi cho hắn ngủ sau mới rời đi, cấp lý từ là sợ hãi hắn sẽ trộm bò dậy không màng thân thể học tập.
Thi đại học cuối cùng một ngày vừa vặn là lâm 18 tuổi sinh nhật, lâm cận nói cho hắn chuẩn bị một phần thực đặc biệt thành nhân lễ, sở lấy lâm hân vẫn luôn thực chờ mong kia một ngày, chính là liền ở thi đại học trước một ngày, hắn sở hữu chờ mong đều tan biến......
Gia ly trường thi có điểm xa, cho nên lâm cho hắn đính khách sạn, đã có thể ở ngày đó buổi tối, lâm bởi vì có một cái khẩn cấp khách hàng yêu cầu xã giao, một không cẩn thận liền uống nhiều quá, hắn say khướt mở ra lâm hân cửa phòng, xốc lên hắn chăn, đối hắn trên dưới này tay, lâm hân cho rằng hắn uống nhiều nhận sai người, nhưng kết quả lâm cận lại nhìn hắn rõ ràng hô lên tên của hắn.
"Tiểu hân...... Ta thích ngươi...... Ngươi là ta đệ đệ, ta thân tay nuôi lớn đệ đệ, ngươi không thể thích người khác......"
Lâm hân thế giới quan đã chịu cực kỳ mãnh liệt đánh sâu vào, hắn nâng tay đánh lâm một cái tát, giận không thể át quát lớn: "Lâm cận! Ta là ngươi thân đệ đệ! Ngươi có biết hay không ngươi rốt cuộc đang nói cái gì hỗn trướng lời nói!
Lâm hân tuy rằng cũng ở đồng học đề cử hạ xem qua một ít khoa chỉnh hình đam mỹ văn, nhưng này cũng không đại biểu hắn chính là cái đồng tính luyến ái, cũng không đại biểu hắn có thể đột phá thế tục luân lý đi tiếp thu lâm cận kia không biết rốt cuộc là gì đó ái!
Lâm cận bị lâm hân một cái tát tỉnh rượu, hắn bị vạch trần tâm tư cũng không có hoảng loạn, nghe lâm hân quở trách càng là không có mở miệng giải thích một câu, ngược lại hiển lộ bản tính nhìn hắn nói: "Tiểu hân, ta biết chính mình đang làm cái gì, chờ ngươi thi đại học xong, ta liền mang ngươi xuất ngoại, đến lúc đó chúng ta liền có thể ở một nổi lên! Ngươi chẳng lẽ liền không nghĩ vĩnh viễn cùng ca ca ở bên nhau sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy phu hỏa tá tràng
Фанфикwx-an.lofter.com Truy phu hỏa táng tràng ( thật! Hỏa táng tràng! ) Hiện đại pa Phú nhị đại hoa hoa công tử · tiện × nhà tang lễ nhập liệm sư · cơ Gặp được Lam Vong Cơ trước kia Ngụy Vô Tiện ba cái yêu thích: Tiêu tiền, rượu ngon cùng mỹ nhân! Gặp đư...