"Leng keng! Leng keng! Leng keng!
Liên tiếp không ngừng chuông cửa thanh đánh thức trong lúc ngủ mơ người, Ngụy Vô Tiện đột nhiên xốc lên chăn, sờ đến di động nhìn nhìn thời gian.
Hảo gia hỏa! Mới rạng sáng bốn điểm nhiều! Đêm qua uống nhiều quá, lại bị kinh hách, lúc này mới nhắm mắt lại không bao lâu, này đáng chết chuông cửa liền vẫn luôn vang cái không ngừng!
"Ai TM trời còn chưa sáng liền tìm chết a! Còn có để người ngủ! Ấn ấn ấn! Ấn cái gì ấn! Đòi mạng vẫn là gọi hồn a.... A a a ——
Ngụy Vô Tiện hùng hùng hổ hổ mở cửa, sau đó liền đối thượng một cái đỉnh hai đống đại má hồng, treo quỷ dị gương mặt tươi cười giấy trát người!
Kia xuyên thấu tầng mây tiếng kêu thảm thiết sợ tới mức cái kia giấy trát người vội vàng sau này lui vài bước, dựa vào vách tường run bần bật, khóe miệng độ cung gục xuống xuống dưới, biến thành một cái càng thêm quỷ dị khóc mặt, dùng chu sa điểm thành tròng mắt quay tròn xoay chuyển, rơi xuống một hành huyết lệ.
"Phanh!
Ngụy Vô Tiện dùng sức đóng sầm môn, hai chân nhũn ra chống ván cửa hoạt rơi trên mặt đất, cả người run đến không thành bộ dáng, mồ hôi lạnh không ngừng ra bên ngoài mạo, phía sau lưng đã ướt đẫm.
"PJ PR! "JPK!" JK!...... "Leng keng! Leng keng! Leng keng!
Chuông cửa thanh lại vang lên, mỗi vang một tiếng, Ngụy Vô Tiện liền nhẫn không trụ run một chút, hắn sớm nên nghĩ đến, cái này điểm tới gõ cửa có thể là cái gì người sống a! Lúc trước không biết bên ngoài là cái gì còn hảo, hiện tại đã biết, hắn liền đại khí cũng không dám suyễn một chút!
Đôi tay nắm chặt trên cổ treo kia cái ngọc bội, nhắm mắt lại khẩn cầu thiên nhanh lên lượng, hoặc là có người có thể nghe thấy chính mình phía trước tiếng kêu lại đây nhìn xem!
Không biết qua bao lâu, chuông cửa thanh rốt cuộc ngừng, Ngụy Vô Tiện đợi một hồi lâu mới thật cẩn thận mở to mắt, không nhìn thấy cái gì kỳ quái đồ vật, hắn đại nhẹ nhàng thở ra, theo sau phảng phất thiếu oxy một mồm to hô hấp lên.
"Thịch thịch thịch!
Cửa sổ sát đất pha lê bỗng nhiên bị gõ vang lên, Ngụy Vô Tiện phản xạ có điều kiện xem qua đi, sau đó liền từ bức màn không kéo chặt khe hở trông được thấy kia trương quỷ dị khóc mặt.
Ngoài cửa sổ giấy trát người thấy Ngụy Vô Tiện phát hiện chính mình, cứng đờ oai oai đầu, cong lên khóe miệng, tựa khóc tựa cười dùng cặp kia huyết hồng đôi mắt nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy phu hỏa tá tràng
Fanficwx-an.lofter.com Truy phu hỏa táng tràng ( thật! Hỏa táng tràng! ) Hiện đại pa Phú nhị đại hoa hoa công tử · tiện × nhà tang lễ nhập liệm sư · cơ Gặp được Lam Vong Cơ trước kia Ngụy Vô Tiện ba cái yêu thích: Tiêu tiền, rượu ngon cùng mỹ nhân! Gặp đư...