Thân là một cái mê chơi phú nhị đại tiến cục cảnh sát cũng không phải một kiện đặc biệt hiếm lạ sự, trừ bỏ nhân mệnh quan thiên đại sự, chỉ cần trong nhà nguyện ý toàn bộ quan hệ, kia phía trên một câu là có thể lông tóc vô thương đi ra tới.
Ngụy Vô Tiện kỳ thật cũng coi như là bên trong khách quen, hắn trước kia niên thiếu nhẹ cuồng, ba ngày hai đầu đều sẽ bởi vì một ít không ảnh hưởng toàn cục nguyên nhân đến bên trong chuyển một vòng, sau đó bị Ngụy sâm nộp tiền bảo lãnh ra tới, về nhà lại bị Ngụy lão gia tử tấu một đốn.
Nhưng là, liền ở hôm nay buổi tối, hắn chuyện gì cũng chưa phạm, liền cùng Lam Vong Cơ thông suốt vào hình cảnh đại đội phòng giải phẫu!
Ánh đèn bạch lượng phòng bởi vì lạnh băng giải bào dụng cụ giải hòa bào đài thượng che vải bố trắng thi thể mà có vẻ âm khí dày đặc, Ngụy Vô Tiện cùng ở Lam Vong Cơ phía sau, lôi kéo hắn góc áo, nhắm mắt theo đuôi cùng hắn dịch tới rồi giải bào trước đài.
Hắn không nghĩ tới Lam Vong Cơ phía trước thế nhưng là từ phòng giải phẫu ra tới, khó trách hắn xuyên kia kiện áo blouse trắng mặt trên dính như vậy nhiều máu.
Lam Vong Cơ đang muốn xốc lên thi thể thượng cái vải bố trắng, mới vừa nâng lên tay bỗng nhiên dừng lại, hắn quay đầu lại nhìn rõ ràng tràn ngập sợ hãi lại vẫn là nỗ lực đối với chính mình bài trừ tươi cười Ngụy Vô Tiện, phá lệ EQ online, nhắc nhở nói: "Đã giải bào một nửa, ngươi có thể nhắm mắt lại hoặc là xoay người sang chỗ khác."
Ngụy Vô Tiện nghe vậy vội vàng xoay người đưa lưng về phía giải bào đài, nhưng mới vừa chuyển qua đi hắn liền lại xoay trở về, hoảng sợ chỉ vào phía sau ghế trên bố oa oa, đối với Lam Vong Cơ nói: "Nó vì cái gì sẽ tại đây? Ngươi mau đem nó lấy đi! Ta không cần nhìn đến nó!"
Lam Vong Cơ nhìn búp bê vải liếc mắt một cái, giải thích nói: "Ngươi thu nó đồ vật, ở từ trên người của ngươi được đến nó muốn đồ vật hoặc là bị hoàn toàn độ hóa phía trước, nó liền sẽ vẫn luôn đi theo ngươi, ta hiện tại không thời gian xử lý, chờ ta vội xong."
"Ta đây chính là nhân mệnh quan thiên đại sự a! Ngươi trước đem nó xử lý lại vội không được sao?"
Ngụy Vô Tiện nắm Lam Vong Cơ cổ áo sử kính hoảng, hắn thật sự hảo tưởng cạy ra Lam Vong Cơ đầu xem hắn rốt cuộc có hay không EQ! Loại tình huống này hắn thân là bạn trai không phải hẳn là trước đem chính mình ôm vào trong ngực an ủi sao? Kia một khối lạnh như băng thi thể chẳng lẽ còn so với chính mình một cái đại người sống còn muốn ấm áp sao?
Lam Vong Cơ bị hắn hoảng đến có điểm vựng, nắm lấy hắn tay đem người hướng trong lòng ngực vùng, cúi đầu ở hắn khóe miệng hôn hôn, thấp giọng trấn an nói: "Ngoan một chút, thực mau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy phu hỏa tá tràng
Fanficwx-an.lofter.com Truy phu hỏa táng tràng ( thật! Hỏa táng tràng! ) Hiện đại pa Phú nhị đại hoa hoa công tử · tiện × nhà tang lễ nhập liệm sư · cơ Gặp được Lam Vong Cơ trước kia Ngụy Vô Tiện ba cái yêu thích: Tiêu tiền, rượu ngon cùng mỹ nhân! Gặp đư...