Môn phái

44 3 0
                                    

Trăng lên giữa trời, trong suốt ánh trăng rải hướng đại địa, chiếu sáng đen tối nhân thế gian, tự do dương gian hồn phách sẽ hấp thu nguyệt hoa chi tinh khí mà duy trì hồn phách không tiêu tan, nếu là tu hành đắc đạo, cũng nhưng mượn này tu thành quỷ tiên.


Bị lâm hân âm khí triệu tới quỷ hồn ở ánh trăng lên tới đỉnh đầu khi liền bắt đầu rồi tu luyện, một đám phiêu đãng bóng trắng nhắm mắt lại quên mình đuổi theo ánh trăng chạy, kia tập thể tu luyện trường hợp có thể nói là tương đương đồ sộ!


Nếu dựa theo thường lui tới, Ngụy Vô Tiện nhất định sẽ lòng hiếu kỳ quấy phá theo sau làm một chút chết, nhưng hiện tại hắn lại không có cái này tâm tư, bởi vì Lam Vong Cơ hắn cư nhiên ngủ rồi!!!


Tại đây rừng núi hoang vắng, không có giường, cũng không có chăn, chỉ có nơi nơi phiêu đãng quỷ hồn, nhưng mặc dù là như vậy, hắn thế nhưng còn có thể bất động như núi đứng! Ngủ rồi!!!


Ngụy Vô Tiện đối này, trong lòng tràn ngập kính nể, đứng cũng có thể ngủ, thật là quá bội phục!


"Uy! Lam Vong Cơ! Tỉnh tỉnh! Hồi trên xe ngủ!"


Lam Vong Cơ đôi mắt hơi hơi mở một cái phùng, nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, duỗi tay ôm lấy hắn, đầu đáp hắn trên vai, liền lại chợp mắt đã ngủ.


Trên người bỗng nhiên đè ép như vậy một người, Ngụy Vô Tiện không nhịn xuống về phía sau lui một bước, giơ tay tưởng đem người đẩy ra, chính là sử thật lớn kính, trên người người vẫn là không chút sứt mẻ, thậm chí còn bất mãn ra tiếng nói: "Đừng nháo......"


Đại ca! Đây là nháo không nháo vấn đề sao?! Ngươi muốn hay không mở to mắt nhìn xem đây là địa phương nào! Này thích hợp ngủ sao? Ngươi liền không thể lại kiên trì một chút sao?


Ngụy Vô Tiện dưới đáy lòng chửi má nó, nhưng vẫn là nhớ Lam Vong Cơ không có lên tiếng nữa đánh thức hắn, ôm người gian nan dịch bước đến cách đó không xa mặt cỏ thượng, tiết lực mang theo người hướng lên trên mặt một nằm, này Lam Vong Cơ ăn cái gì lớn lên, như thế nào như vậy trọng!


Ngụy Vô Tiện nằm một lát liền nhớ tới thân, nhưng Lam Vong Cơ lại ôm hắn không bỏ, tránh vài cái không tránh ra, hắn cũng liền không lại động, liền như vậy tùy ý hắn ôm ở mặt cỏ thượng nằm thi.


A Phong xem xong hắn một loạt thao tác sau, ôm búp bê vải xoay người đưa lưng về phía bọn họ, quá không phải người! Này cẩu lương một phen đem uy, đều không mang theo đình, sớm muộn gì đến đem miêu căng chết!


Đồng dạng ăn cẩu lương còn có cách vách "Bán hàng đa cấp tổ chức", bọn họ biên cùng lâm hân đẩy mạnh tiêu thụ nhà mình môn phái hảo, biên khẽ meo meo đem đôi mắt nhỏ hướng bên kia ngó, chủ yếu là dưới loại tình huống này còn có thể bình yên đi vào giấc ngủ người thật sự không nhiều lắm thấy, nhiều nhìn xem, về sau đã có thể không nhất định có thể thấy!

Truy phu hỏa tá tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ