Miêu linh

52 2 0
                                    

Um tùm gia ở một tòa rất xa rất xa núi lớn, nơi đó không có bình thản đại đường cái, chỉ có gồ ghề lồi lõm tràn đầy lầy lội sơn gian tiểu đạo.


Um tùm gia cũng không phải cái gì đại biệt thự, bùn nhà ngói, chỉ là một cái vô cùng đơn giản, cả nhà trụ cùng nhau gạch mộc phòng, trong nhà có bốn người, ba ba, mụ mụ, ca ca cùng um tùm!


Nga, đúng rồi! Um tùm còn dưỡng một con tiểu hắc miêu, là cái cùng um tùm giống nhau đáng yêu nữ hài tử, um tùm cho nàng lấy cái tên, kêu A Phong! Có thể thổi ra núi lớn, tự do tự tại phong!


Um tùm tuy rằng thực hướng tới núi lớn bên ngoài thế giới, nhưng trong nhà thân nhân làm nàng dứt bỏ không dưới, ba ba vì um tùm có thể cùng ca ca giống nhau đi học, mỗi ngày trời chưa sáng liền phải bò vài tòa sơn, đến sơn kia đầu đi cho người ta làm cu li, trời tối, um tùm đều mệt quá ngủ rồi hắn mới mang theo một thân mỏi mệt trở về.


Mà mụ mụ mỗi ngày không chỉ có muốn chuẩn bị người một nhà tam cơm, còn muốn lướt qua chảy xiết con sông đến một khác đầu đi tìm sống làm, đồng dạng trở về đã khuya.


Ca ca mỗi ngày cùng um tùm cùng đi đi học, tan học sau, um tùm đi đánh cỏ heo, đưa cho trong thôn nuôi heo thúc thúc bá bá nhóm, như vậy tết nhất lễ lạc liền có thể thu được bọn họ đưa một tiểu đống thịt, ca ca đi trong sông sờ cá, tiểu ngư cấp trong nhà thêm điểm thức ăn mặn, cá lớn có thể cho ba ba cầm đi bán, lại là một bút không nhỏ thu vào đâu!


Um tùm quần áo mới đều là ca ca xuyên không được quần áo cũ, không đẹp chút nào, nhưng là um tùm thực thích! Bởi vì um tùm vóc dáng lùn, ca ca vóc dáng cao, hắn quần áo um tùm có thể mặc đã nhiều năm!


Um tùm vẫn luôn cảm thấy chính mình là trên thế giới hạnh phúc nhất người! Thẳng đến ca ca đọc xong sơ trung nghỉ học, hắn cùng ba ba bởi vì chuyện này đại sảo một trận, sau đó cùng bằng hữu ra núi lớn, không có âm tín.


Um tùm nhớ rõ, kia một ngày ba ba ngồi ở cửa nhìn núi lớn phương hướng, ngồi xuống chính là cả một đêm, mụ mụ ở trong phòng thương tâm lau nước mắt, trong miệng nhỏ giọng oán giận ba ba quá xúc động, hài tử trưởng thành, có ý nghĩ của chính mình, cùng hắn hảo hảo nói là được!


Um tùm ôm A Phong súc ở trong góc, nàng hôm nay đánh cỏ heo thời điểm té ngã một cái, đập vỡ đầu, tuy rằng không đau, nhưng nàng về nhà chính là muốn khóc tố một chút, chính là còn không có vào cửa liền nghe được khắc khẩu, cũng không có người chú ý tới nàng.


Từ ngày đó về sau, trong nhà bầu không khí liền thay đổi, mụ mụ mỗi ngày khuôn mặt u sầu đầy mặt, nhắc mãi ca ca, ba ba cũng càng ngày càng trầm mặc ít lời, um tùm nhìn bọn họ cũng không còn có cười quá.


5 năm sau, trong nhà tích cóp điểm tiền, ba ba trong tay cầm hai bổn sổ tiết kiệm, cao hứng đối với um tùm nói: "Một cái là cho chúng ta um tùm của hồi môn! Một cái là ngươi ca cưới vợ dùng! Đều là giống nhau số! Ai cũng không thiên!"

Truy phu hỏa tá tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ