Lam Vong Cơ vốn tưởng rằng hắn cùng Ngụy Vô Tiện chỉ là bèo nước gặp nhau khách qua đường, tuy rằng chính mình thực thích hắn, nhưng có lam hi thần cảnh cáo, hắn cũng sẽ không làm cái gì chuyện khác người, chính là, hắn không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện thế nhưng chính mình tìm tới......
Như cũ là cái kia lạnh băng không có tức giận nhà tang lễ, Lam Vong Cơ đang ở chuyên chú cấp một khối thi thể sửa sang lại dung nhan người chết di biểu, người này bị chết có điểm thảm, ra tai nạn xe cộ, đưa lại đây thời điểm đã hoàn toàn thay đổi.
Người chết người nhà cùng gây chuyện tài xế ở bên ngoài lôi kéo da, cửa vừa đóng lại liền ngăn cách ầm ĩ thanh âm, dùng kéo cắt khai mang huyết quần áo, cầm cồn cùng thủy cẩn thận rửa sạch vết máu.
Ngụy Vô Tiện chính là lúc này tới, cùng hắn cùng nhau còn có lục thiếu giang cái này liều mình bồi quân tử người, hai người cẩn thận tránh đi ầm ĩ đám người, dựa vào năng lực của đồng tiền vào Lam Vong Cơ nơi phòng.
Bên trong cảnh tượng có điểm làm người tiếp thu vô năng, ít nhất lục thiếu giang là thật sự không tiếp thu được, ôm lấy Ngụy Vô Tiện cánh tay liền phải đi ra ngoài, lại bị hắn nhéo cổ áo kéo lại, chỉ có thể đi theo hắn một bước một dịch, thật cẩn thận tới gần cấp thi thể mặc quần áo Lam Vong Cơ.
Khẩu trang hạ mặt thấy không rõ, nhưng lục thiếu giang dựa vào duyệt mỹ nhân vô số kinh nghiệm, quang xem cặp kia chuyên chú đôi mắt là có thể biết đây là cái cực phẩm đại soái ca!
Ngụy Vô Tiện cực lực xem nhẹ kia cụ ở hắn thủ hạ đùa nghịch thi thể, đôi mắt cùng X quang dường như ở Lam Vong Cơ trên người đảo quanh, cùng mới gặp khi giống nhau áo blouse trắng, trên tay đeo phó bao tay cao su, bận việc lâu như vậy, kia thân áo blouse trắng mặt trên lại không dính lên đinh điểm vết máu, là cái ái sạch sẽ!
Lục thiếu giang xem hắn đến ra cái này đáp án, bỗng nhiên rất muốn cạy ra hắn đầu óc nhìn xem, này TM kêu ái sạch sẽ! Này đều thượng thủ sờ thi thể! Kia huyết nhục mơ hồ dạng! Nào sạch sẽ! Ngươi đôi mắt có phải hay không có vấn đề a!
Hai người không tiếng động dùng ánh mắt giao lưu, không chú ý tới Lam Vong Cơ đã dừng trong tay động tác, chính ngước mắt an tĩnh nhìn bọn họ, kia hờ hững biểu tình, làm hắn nhìn không giống cái người sống, quả thực so với kia thi thể đều phải lãnh thượng vài phần.
"Có thể giúp một chút sao?"
Thình lình xảy ra dò hỏi đem hai người hoảng sợ, lục thiếu giang nghiêng đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ, đối thượng hắn cặp kia không mang theo một chút độ ấm đôi mắt, nuốt nuốt nước miếng, muốn chạy trối chết, nhưng lại bị Ngụy Vô Tiện gắt gao lôi kéo tránh không khai.
"Có thể, muốn hỗ trợ cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy phu hỏa tá tràng
Fanfictionwx-an.lofter.com Truy phu hỏa táng tràng ( thật! Hỏa táng tràng! ) Hiện đại pa Phú nhị đại hoa hoa công tử · tiện × nhà tang lễ nhập liệm sư · cơ Gặp được Lam Vong Cơ trước kia Ngụy Vô Tiện ba cái yêu thích: Tiêu tiền, rượu ngon cùng mỹ nhân! Gặp đư...